Công Trí lần thứ 3 bén duyên Adele, cùng nhau tạo khoảnh khắc vỡ òa tại concert Munich
27914 Views
13-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mỗi concert của Họa mi nước Anh luôn là nơi quy tụ những thiết kế cao cấp nhất từ loạt nhà mốt quốc tế, và tại Munich, cái tên CONG TRI lại một lần nữa xuất hiện cùng Adele trước 800.000 khán giả yêu âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới.

Tháng 2 năm ngoái, công chúng thế giới đã có dịp thưởng lãm  “Pháo hoa” - thiết kế độc bản mà CONG TRI dành riêng cho Họa mi nước Anh và buổi biểu diễn tại "Weekends with Adele". Cũng ngay trên sân khấu này, chiếc đầm thứ hai với vẻ đẹp tựa hào quang nữ thần tiếp tục được nhà mốt Việt khai sinh.

performer person solo performance adult female woman microphone face musician singing

Chỉ một năm rưỡi sau lần cộng tác đầu tiên, Adele tiếp tục đặt niềm tin vào đội ngũ CONG TRI khi diện chiếc đầm thứ ba tại “Adele In Munich”, chuỗi hòa nhạc được tạp chí Billboard vinh danh là “siêu concert” về cả phương diện tầm ảnh hưởng lẫn doanh thu, với sức chứa lên đến 800.000 khán giả.

dress adult female person woman solo performance formal wear face evening dress crowd

performer person solo performance dress formal wear evening dress adult female woman microphone

Hình ảnh Adele lộng lẫy trong đêm diễn thứ 3 thuộc chuỗi siêu concert “Adele In Munich”. Đây hiện là concert HOT nhất toàn cầu thời điểm hiện tại, được tổ chức tại sân vận động diện tích lên đến 4000 mét vuông.

performer person solo performance adult female woman head face microphone happy

Ngoài giọng hát có khả năng bóp nghẹt trái tim hàng triệu khán giả, Adele còn củng cố thương hiệu cá nhân với những chiếc đầm đen quyến rũ. Cô đặc biệt tin tưởng Dior, Valentino, Schiaparelli, … và trong hình là mẫu đầm của nhà mốt CONG TRI tại đêm diễn mới nhất.

adult female person woman concert male man performer microphone musician

Thiết kế độc bản từ NTK Nguyễn Công Trí đã cộng hưởng cùng âm sắc của Họa mi nước Anh, tạo nên khoảnh khắc vỡ oà, khó quên trong lòng giới mộ điệu.

Cảm hứng từ biển đêm

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này có lẽ là: Với lần hợp tác thứ 3, nhà mốt CONG TRI sẽ mang tới cho Adele thiết kế đặc sắc nào? Câu trả lời chính là “Biển đêm”. Cụ thể, NTK gốc Đà Nẵng tìm thấy nguồn cảm hứng từ yếu tố thân thuộc nhất tại quê hương anh: những con sóng xô bờ với thứ nhịp điệu êm ái nhất từ tự nhiên, cứ thế liên tiếp, vô hồi, vô hạn. Đặc biệt khi trăng lên, bọt sóng lấp loáng giữa mặt biển như phản chiếu bầu trời đêm đầy sao - khoảnh khắc ấy, biển và đêm như hòa làm một giữa màu đen tuyền, tạo nên bản giao hưởng huyền bí đầy mê hoặc.

clothing dress formal wear fashion gown evening dress long sleeve wedding gown person face

Ý tưởng đó được đội ngũ của NTK Nguyễn Công Trí thể hiện trên chất liệu nhung cao cấp cùng loạt chi tiết dán đá Swarovski tinh xảo kết kết hợp với cườm, kim sa và các loại đá khác; ước tính lên tới 500 giờ để các nghệ nhân hoàn thiện. Vượt qua khỏi định nghĩa về một sản phẩm may mặc đơn thuần, thiết kế độc bản của Công Trí đã khơi gợi tưởng tượng của công chúng như một tác phẩm nghệ thuật: nếu như dưới chân váy được đính kết theo mô tuýp xoáy tròn tựa những dòng chảy hải lưu, thì phần thân lại là vô số hạt sequin và pha lê nhằm lưu giữ vẻ đẹp của những vì sao trên bầu trời đêm.

Chiếc đầm có phần cổ thuyền với độ sâu vừa phải ngay trước thềm ngực, kết hợp siết eo và chân váy chữ A để tạo hiệu ứng đồng hồ cát cho Adele, đồng thời giúp cô thuận tiện di chuyển trên sân khấu lớn.

dress formal wear evening dress fashion gown adult bride female person woman

So với bản sketch, phần tà dài hai bên và phía sau váy trông còn “hoành tráng” hơn mong đợi, góp phần khiến danh ca tỏa sáng trên sân khấu khổng lồ lên tới 200m, biểu diễn trước 800.000 khán giả.

Chiếc đầm “biển đêm” đã song hành cùng Adele trong chuyến hành trình cảm xúc với “Water Under the Bridge”, “Someone Like You”, “Rumour Has It”, ”Rolling In The Deep”, “Hometown Glory”… và tạo nên khoảnh khắc vỡ òa với “Set Fire To The Rain”. Dưới hiệu ứng mưa trên sân khấu, tiếng hát da diết của Adele cùng mẫu thiết kế Độc bản của Công Trí như khắc họa một mỹ nhân ngư huyền bí, khiến hàng triệu trái tim như tan chảy.

adult female person woman performer solo performance musician singing dress formal wear

Chất liệu vải cao cấp và cách xử lý để tạo thành chất liệu mới kèm theo kỹ thuật may đo đầy tinh xảo là nguyên do khác giúp CONG TRI được Adele đặt trọn niềm tin. Dù cách nhau đến nửa vòng trái đất và chỉ trao đổi thông tin qua email hay những buổi họp online, không có cơ hội fitting trực tiếp, nhưng chiếc đầm “Biển Đêm” của nhà mốt Việt vẫn rất vừa vặn. Thậm chí ekip Công Trí còn tìm ra được giải pháp tuyệt vời khi sở hữu riêng manequin với số đo cũng như đặc điểm hình thể được mô phỏng hoàn toàn từ một Adele bằng xương bằng thịt.

microphone performer person solo performance adult female woman dress stage formal wear

Được Adele trân quý chẳng kém Dior

Chuỗi siêu concert của Adele dự kiến kéo dài 10 đêm. 2 đêm đầu tiên cô “chào sân” bằng một thiết kế Dior, và đến đêm 3 - 4 là thời điểm dành cho sáng tạo từ Nguyễn Công Trí. Kể cả khi dầm mưa tầm tã để thổi hồn vào “Set Fire To The Rain”, chiếc đầm “Biển đêm” từ nhà mốt Việt được  trân quý và xử lý ngay lập tức để đảm bảo cho buổi diễn liền kề.

Trên Instagram với 57 triệu người theo dõi của Adele, tài khoản congtriofficial lại một lần nữa hiện diện. Và cũng không quá ngạc nhiên khi bài đăng cô mặc trang phục từ nhà mốt Việt thu hút hơn 1 triệu lượt thích.

Lần gần đây nhất mẫu đầm mang hào quang nữ thần của anh cũng từng giúp Adele nhận được 3 triệu lượt thích cùng vô số lời tán tụng từ giới mộ điệu.

Mỗi lần Adele song hành cùng Công Trí là thêm một lần gây bão mạng xã hội. Sự kết hợp của bộ đôi thường được các tạp chí uy tín như Vogue, Elle... hết lời khen ngợi.

Mỗi lần Adele song hành cùng Công Trí là thêm một lần gây bão mạng xã hội. Sự kết hợp của bộ đôi thường được các tạp chí uy tín như Vogue, Elle... hết lời khen ngợi.

Với tình cảm đã có giữa Adele và Công Trí chắc chắn giới mộ điệu toàn cầu sẽ có thêm nhiều cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm thời trang đến từ Việt Nam.

Với tình cảm đã có giữa Adele và Công Trí chắc chắn giới mộ điệu toàn cầu sẽ có thêm nhiều cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm thời trang đến từ Việt Nam.

Được biết, Adele (1988) là ca sĩ nổi tiếng người Anh. Cô từng đoạt 15 giải Grammy và bán được hơn 120 triệu bản thu. Album 21 của cô giữ thành tích bán chạy nhất thế kỷ 21 với khoảng 31 triệu bản, đứng đầu hơn 30 thị trường, giúp cô đoạt giải Grammy Nghệ sĩ mới xuất sắc. Năm 2015, 25 bán được ba triệu đĩa trên thế giới trong tuần đầu, trở thành album bán chạy nhất năm.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Art of Living: Lý Quí Khánh tự tay mở tiệc thiết đãi những người bạn thân thiết, hé lộ sẽ có bộ sưu tập đánh dấu cột mốc đặc biệt

19969 Views
29-09-2024
Trong tập tiếp theo của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết. Tại đây, anh đã có những phút trải lòng về những cột mốc, sự kiện quan trọng trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Phương Mai tiết lộ bí kíp tự tin tung những cú swing xuất thần trên sân golf

22991 Views
26-09-2024
Sexy, hiện đại, thông minh là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Phương Mai - một trong những MC song ngữ nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, cô dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là golf để giữ cho mình vóc dáng nóng bỏng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái.

Vết sẹo cuộc đời 11 khởi động, Jun Phạm tiếp tục hành trình mang hy vọng đến cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16869 Views
25-09-2024
Nam diễn viên nối dài hành trình cứu sống trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh với chương trình gây quỹ Vết sẹo cuộc đời 11.

Lý Nhã Kỳ khoe dáng nóng bỏng bên dàn trai Tây, nhắn nhủ phái đẹp độc lập trong cuộc sống

22198 Views
24-09-2024
Diễn viên Lý Nhã Kỳ diện áo sơmi mở cúc, khoe vòng một lấp ló không nội y khi chụp ảnh thời trang cùng dàn trai Tây 6 múi.

Hannah Olala, Choi Siwon diễn thuyết tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Singapore về đầu tư cho trẻ em nhằm đạt đến tiến bộ toàn cầu

23808 Views
21-09-2024
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 được tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20/9/2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cô xuất hiện cùng Choi Siwon, bày tỏ nhiều quan về việc đầu tư chăm sóc cho trẻ em. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.