Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia giới thiệu Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay và Chương trình giao hữu Golf Malaysia
29252 Views
14-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong hai ngày 13 và 14 tháng 12 năm 2023, Hiệp hội Du lịch Cộng đồng Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam và Văn phòng Giáo dục Malaysia tại Việt Nam đồng tổ chức "Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay" và "Chương trình Golf Malaysia".

Sự kiện lần này được tổ chức vào ngày 13 tháng 12 với sự tham dự của đại diện các cơ quan đến từ Malaysia và Việt Nam bao gồm Hiệp hội Doanh nghiệp Homestay Malaysia (đại diện bởi Dato’ Haji  Sahariman Hamdan), Village Stay Enterprise và Hiệp hội Homestay Pahang.

Đây được xem là cơ hội quý báu giúp xúc tiến quảng bá du lịch cộng đồng (homestay) tại Malaysia. Đồng thời là cơ hội để quảng bá về Malaysia là điểm đến dành cho các bạn du học sinh Việt Nam mong muốn nâng cao trình độ học vấn.

Chương trình Golf Malaysia - Việt Nam diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của ba đội thi trong giải đấu lần này. Đại biểu Malaysia tham dự sự kiện bao gồm Tổng Lãnh sự quán Malaysia và các đối tác của Malaysia tại Việt Nam.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo: “Sự kết hợp giữa thể thao, nghệ thuật, văn hóa và cả di sản Malaysia được xem là sự kết hợp hoàn hảo đối với du khách đến đất nước Malaysia. Chúng tôi tự hào khi các sân golf của Malaysia được đánh giá trong top 100 những sân golf tốt nhất ở Châu Á và các dịch vụ đính kèm cũng như cơ sở hạ tầng luôn đáp ứng khách hàng tối đa. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ là cơ hội tốt để củng cố hợp tác du lịch giữa hai quốc gia, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch cộng đồng (homestay) và du lịch golf tại Malaysia.”

Thông qua các buổi hội thảo và giao lưu về thể thao và du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo và là cơ hội tốt để tăng cường hợp tác du lịch giữa hai quốc gia, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển bền vững trong ngành du lịch.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17249 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13448 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13467 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13371 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.