Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam
34401 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tối ngày 12/4/2024, nhằm đánh dấu hành trình hai năm có mặt tại Việt Nam cùng mong muốn tri ân về những đóng góp thị trường này mang lại, MEMO Paris, thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng trên toàn thế giới, đã tổ chức một bữa tối thân mật với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong giới thời trang nói chung và thế giới hương nói riêng như: Fashionista Châu Bùi, Diễn Viên Anh Tú, Ca Sĩ Phí Phương Anh, Người Mẫu Tú Hảo, Diễn Viên Thuận Nguyễn, Diễn viên, Người Mẫu Đồng Ánh Quỳnh, MC Kiều Ngân, Hoa hậu  Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, Stylist Hoàng Ku, Người Mẫu Thùy Dương, Fashionisto Dương Minh Đăng, Beauty Blogger Huang Long, Ca Sĩ MiiNa, Người Mẫu Mike Lei, Beauty Blogger, Stylist Lin Tiêu, Người Đẹp Bùi Lý Thiên Hương, cũng như các đơn vị truyền thông báo chí tại Việt Nam…

Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý theo dõi từ đông đảo giới mộ điệu khi tại đây các khách mời được chiêu đãi những trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt mà dường như chưa có một đế chế hương thơm nào mang lại.

Không gian buổi tiệc thân mật đầy ắp kỷ niệm từ bản đồ mùi hương MEMO Paris

Thương hiệu nước hoa MEMO Paris là một trong những địa hạt nổi bật nhất trong giới thưởng hương với tính chất “Indie” độc bản qua từng note hương mang lại. Giao lộ ghi dấu sự xuất hiện của thương hiệu này vào năm 2007, dù bước vào “sân chơi” Niche trong giai đoạn khá trễ, thế nhưng với hành trình xây dựng chiến lược phù hợp cùng tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại, MEMO Paris đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình. 

MEMO Paris lưu dấu tâm trí người dùng nước hoa không chỉ bởi chất hương tuyệt vời mà còn từ những câu chuyện cảm hứng thú vị

Bữa tiệc mang lại cho khách mời thêm nhiều góc nhìn đa dạng và sâu sắc hơn về sự phức tạp cũng như những cảm mến về nghệ thuật điều hương nổi tiếng từ MEMO Paris, với sự tập trung vào 5 dòng sản phẩm nổi bật vượt thời gian: Inlé, Marfa, African Leather, Irish Leather và French Leather. Qua đó, khách mời còn được tìm hiểu về cảm hứng sáng tạo, khám phá những chuyển biến tuyệt vời qua từng note hương cũng như hành trình hoàn thiện từng sáng tạo qua những lời chia sẻ từ CEO, nhà đồng sáng lập MEMO Paris – ông John Molloy và phó chủ tịch – ông Thomas Yasuda. Khi được tìm hiểu những bí mật ẩn sau những tác phẩm, ai ai cũng phải gật gù và thán phục khi MEMO Paris thật sự mang trong mình một tư duy vô cùng khác lạ. Một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo không chỉ là những cảm nhận đơn thuần, đó còn là sự đồng điệu một cách tinh tế trong tâm hồn giữa những cá thể cùng đam mê nghệ thuật điều hương đặc biệt và đẳng cấp.

Image6 2

Image5 2

Image10

Các khách mời đều cảm thấy hứng thú với những màn chiêu đãi khứu giác từ MEMO Paris

Tiếp theo sau đó, các khách mời tiếp tục bước vào hành trình khám phá thế giới của MEMO Paris với các món ăn đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương được giới thiệu tựa một lời gợi nhớ về ý niệm luôn làm hài lòng các thực khách cả về khứu giác lẫn vị giác. Đây cũng chính là điểm nhấn cho bữa tiệc khi sự hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực và nước hoa được kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên bản giao hưởng đầy tinh tế và quyến rũ.

Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội đưa giới thưởng hương được tận hưởng thế giới nước hoa sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp chuyên biệt. Cộng đồng người yêu nghệ thuật sáng tạo tại Việt Nam giờ đây lại càng thêm ấn tượng với MEMO Paris, từ những câu chuyện sáng tạo, nghệ thuật chế tác, đến với những thiết kế độc đáo, mở ra một trang mới trong việc tái định nghĩa thị trường nước hoa Niche đang ngày càng sôi động và bành trướng tại Việt Nam.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

18705 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

24349 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

28376 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

26376 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

34307 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....