Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”
43158 Views
17-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả. 

Được ấn định tổ chức vào tháng 3/2024 nhưng vì lý do sức khỏe, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dời lịch tổ chức liveshow “Ngày em thắp sao trời” sang tháng 5/2024. Cụ thể, liveshow sẽ được tổ chức vào ngày 4/5 tại TP.HCM và 18/5 tại Hà Nội. Liveshow có sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu showbiz Việt: Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân và vị khách mời từ Mỹ về - danh ca Lê Uyên. Bên cạnh đó, liveshow còn có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm 18/5 tại Hà Nội và thêm một số khách mời đặc biệt đang được Mr Đàm giữ bí mật.

tm-img-alt

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” sẽ là dấu ấn rực rỡ khép lại dự án “Dạ khúc cho tình nhân” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên được anh đầu tư nhiều chất xám lẫn tâm huyết, chi phí. Với sự bắt tay cùng người cộng sự ăn ý là tổng Đạo diễn Trần Vi Mỹ, hàng loạt những điểm nhấn đặc biệt sẽ chỉ có tại liveshow ‘Ngày em thắp sao trời’ và khó có thể tìm được ở bất kỳ liveshow nào khác. 

Sân khấu hoành tráng với quy mô hơn 1 nhà hát, “ngốn” chi phí gấp đôi liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khiến khán giả trầm trồ khi tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu liveshow “Ngày em thắp sao trời”.

tm-img-alt

Với ý tưởng ôn lại hành trình 19 năm tìm tòi và theo đuổi bolero, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn hình ảnh tivi làm biểu tượng, từ màn hình chiếc tivi khổng lồ với kích thước 31m x 9m, ba đại cảnh lần lượt mở ra cực hoành tráng, đưa khán giả trở về quá khứ, bước vào rạp chiếu bóng để thưởng thức cuốn phim đặc biệt ôn lại hành trình gần 20 gắn bó với bolero. Nam ca sĩ còn tiết lộ rằng sân khấu của liveshow “Ngày em thắp sao trời” lần này còn lớn hơn Nhà hát Hòa Bình, chi phí đầu tư cho liveshow gấp đôi so với thời anh thực hiện liveshow “Sài Gòn bolero & Hưng” cách đây hơn 10 năm. 

tm-img-alt

Chia sẻ thêm về sân khấu được đầu tư chi phí “khủng" lên đến hàng tỷ đồng, tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ cho hay: “Chúng tôi sử dụng công nghệ Kinetic thuộc dang top công nghệ trình diễn nổi bật trên sân khấu thuộc hàng hiện đại nhất hiện nay cho một bài duy nhất kết chương trình. Bên cạnh đó, công nghệ mapping cũng được áp dụng để tạo không khí đôi khi sinh động nhưng đôi khi lại tĩnh lặng để diễn tả một Sài Gòn đầy hoài niệm”.

tm-img-alt

tm-img-alt

Vị tổng đạo diễn cũng nói thêm, công nghệ mưa được sử dụng cũng thuộc hàng tân tiến nhất để tạo cảm giác chân thật, tái hiện hai mùa mưa nắng đặc trưng Sài Gòn. Sự khác biệt còn nằm ở việc sân khấu sẽ không dùng led để đảm bảo tính mộc mạc, chân thật cho từng khung cảnh của Sài Gòn. Ánh sáng được đầu tư cho từng phân đoạn để lột tả hết được vẻ đẹp của khung cảnh sân khấu cũng như tâm lý nghệ sĩ.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, ở khu vực checkin, Đàm Vĩnh Hưng cũng mạnh tay dựng nên rạp hát tái hiện lại không khí xưa của Sài Gòn. Khu vực đó sẽ có nhiều hàng quán, xích lô, xe cộ như đời thực đưa khán giả trở về với những ký ức của những ngày cũ. Đàm Vĩnh Hưng nói không với mô hình, cùng ekip sưu tầm những món đồ có thật để tái hiện trọn vẹn một Sài thành hoa mộng ngày xưa. Không chỉ vậy, giọng ca “Biển tình” cùng ekip còn kỳ công sắp xếp khu triển lãm để ôn lại hành trình 19 năm thực hiện dự án “Dạ khúc cho tình nhân”.

tm-img-alt

Nhiều bìa đĩa, hình ảnh liveshow thuộc hàng hiếm, không còn lưu hành trên thị trường sẽ được trưng bày để quý khán giả hiểu hơn về những gì Đàm Vĩnh Hưng đã đi qua. “Gần như tôi và ekip tái hiện lại Sài Gòn xưa, tỉ lệ 1:1 chứ không phải làm sơ sài hay thu nhỏ. Đó là lý do tôi chọn ThiskyHall Sala vì chỉ có nguyên sảnh với diện tích sử dụng 47x 100m để biến ý tưởng của tôi thành hiện thực”.Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về sự đầu tư cho sân khấu cũng như những khu vực checkin, triển lãm trong liveshow của mình.

tm-img-alt

Sự tài tình của Mr Đàm khi tiếp tục dụng công thực hiện hàng loạt mashup mới cho show 

Không dừng lại ở con số 10 mashup như ở Album “Cho cuộc tình đã mất”, ở liveshow lần này, Mr Đàm tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình khi chính tay lắp ghép, nhào nặn thêm nhiều mashup khác để phục vụ bữa tiệc âm nhạc thật thịnh soạn cho khán giả. Theo như tiết lộ của nam ca sĩ, sẽ có ít nhất 18 mashup được trình diễn từ hàng chục bài hát khác nhau. “Khi làm Album “Cho cuộc tình đã mất”, tôi hát 1 câu phải trả tiền 1 bài. 10 mashup nhưng tận 36 bài hát được sử dụng nên tiền tác quyền cũng nhiều lắm. Lần này 18 mashup thì không nói quý vị cũng có thể tự biết được”, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ nói. 

tm-img-alt

Không chỉ có những ca khúc mang hơi hướm đường phố, dân dã, mà Đàm Vĩnh Hưng còn thực hiện những bản phối mới, nâng tầm bolero và đưa dòng nhạc này đến gần hơn với khán giả trẻ. “Hưng là người tình chung thủy của bolero nên mới đi đoạn đường dài gần 20 năm như thế. Nhưng bolero không chỉ có đường phố, không chỉ có sự thê lương hay sướt mướt não nề mà cách nghe bolero của khán giả bây giờ chill hơn, họ thích nghe bolero nhưng nhẹ nhàng, nhiều bản lofi đã ra đời. Chính vì vậy, chương đầu Hưng trả quý vị về với những gì thân thuộc nhưng chương hai sẽ là những gì mới mẻ, thức thời mà gen Z đang thích”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Liveshow quy tụ dàn sao “khủng” của làng nhạc Việt, khách mời bí mật vẫn là ẩn số

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” cũng thu hút sự quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn “sao của sao” khi có sự góp mặt của ngôi sao hàng đầu showbiz Việt - nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Không chỉ vậy, liveshow còn có sự góp mặt của những giọng ca chất lượng, đang được yêu thích như Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thuyết phục được danh ca Lê Uyên về Việt Nam để xuất hiện trong liveshow của mình như một cách Mr Đàm tri ân nửa chủ nhân nhạc phẩm “Dạ khúc cho tình nhân” đã cho anh sử dụng tên bài hát miễn phí suốt 19 năm qua, để làm chủ đề cho dự án bolero của mình. 

tm-img-alt

tm-img-alt

Ít có liveshow nào có thể quy tụ một cách đầy đủ dàn nghệ sĩ khách mời hùng hậu và chất lượng đến vậy. Nhưng đó chưa phải là tất cả, sẽ có những khách mời bí mật với những vai trò khác nhau sẽ xuất hiện trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” và sẽ được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong thời gian tới. “Hiện tại Hưng chưa được phép chia sẻ thêm về những khách mời này, chỉ tiết lộ chút xíu rằng đó sẽ là những người dẫn chuyện tuyệt vời, có cả cố vấn nghệ thuật và rất nhiều điều đặc biệt đang chờ đón quý khán giả”, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ. 

tm-img-alt

tm-img-alt

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” sẽ chính thức diễn ra lúc 19h30 ngày 4/5 tại Trung tâm Hội nghị ThiskyHall Sala TP.HCM và ngày 18/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

tm-img-alt

tm-img-alt

Đêm diễn tại TP.HCM sẽ có sự góp mặt của danh ca Lê Uyên, Trung Quân, Uyên Linh, Trúc Nhân, Dương Triệu Vũ. Đêm diễn tại Hà Nội sẽ có sự góp mặt của danh ca Lê Uyên, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Trung Quân và khách mời đặc biệt Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, liveshow còn có sự tham gia của nhiều khách mời bí mật, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và sự thăng hoa cho khán giả. 

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Môi Trường và Đô Thị
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

17589 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21653 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25238 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25420 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30685 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.