Đàm Vĩnh Hưng ra mắt đồng thời MV Xuân về nhớ em và EP nhạc xuân 2024
46774 Views
02-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến khán gỉa loạt sản phẩm đáng chú ý trước thềm tết 2024 cận kề gồm EP 'Vui cùng Tết đi' và MV 'Xuân về nhớ em'.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt đồng thời cả MV “Xuân về nhớ em" và EP “Vui cùng Tết đi” khơi gợi nhiều cảm xúc nơi khán giả.  Đây là hoạt động thường niên của nam ca sĩ mỗi dịp xuân về, Mr Đàm luôn thực hiện các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, có câu chuyện để gửi gắm những nỗi niềm, cảm xúc của nhiều khán giả trong những ngày cuối năm.

dam vinh hung hoa chu phong tro mang tet ve cho xom ngheo - anh 1

Đàm Vĩnh Hưng gia nhập đường đua nhạc xuânTrong MV 'Xuân về nhớ em', Đàm Vĩnh Hưng vào vai chủ phòng trọ, nơi có rất nhiều số phận không có cơ hội, điều kiện đón Tết như bao người. Đó là một cặp bà cháu nương tựa lẫn nhau làm đủ thứ nghề để mưu sinh, người nhặt ve chai, người gõ trống lắc. Đó là những người phụ nữ nhặt rau hàng ngày kịp hàng cho các quán nhậu, mong kiếm được tí tiền sắm áo mới cho con.

Và nhân vật của Võ Tấn Phát cũng tương tự, trong thời buổi kinh tế khó khăn, Phát chật vật mưu sinh bằng nghề sửa xe, một mình ở phòng trọ ăn cơm hộp qua ngày. Dù cho vợ (Mỹ Linh) ngày đêm chờ trông nhưng Phát quyết tâm ở lại Sài Gòn vì không muốn vợ chứng kiến sự thất bại của mình.

Anh chủ trọ (Đàm Vĩnh Hưng) tuy bề ngoài nghiêm khắc, khó tính nhưng sâu tận bên trong luôn quan tâm tới những người thuê trọ. Không chỉ giảm tiền nhà, anh còn tặng quà và còn tổ chức một buổi tiệc cuối năm, cùng đón giao thừa với bà con trong xóm.

Nói về câu chuyện trong bài hát 'Xuân về nhớ em', Đàm Vĩnh Hưng cho hay tác giả là một bác sĩ và câu chuyện trong bài hát là câu chuyện có trong đời thật của vị bác sĩ này. Anh đi công tác nơi xa, cả lễ tết cũng ít có dịp đoàn tụ với gia đình nên đã viết lên những câu từ vô cùng giản dị nhưng xúc động.

dam vinh hung hoa chu phong tro mang tet ve cho xom ngheo - anh 2

"Hưng nghe qua bài hát và quyết định chọn ngay vì Hưng nghĩ bài hát này sẽ dễ chạm tới nhiều người. Hưng được tác giả toàn quyền cho chỉnh sửa bài hát làm sao nghe hay nhất. Tác giả cũng không nhận chi phí gì nên Hưng quay MV để tặng khán giả và tặng cho cả bạn tác giả luôn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng cho hay, anh đã quan sát rất nhiều thực tế đời sống nên luôn cố gắng đưa những câu chuyện rất đời, rất gần gũi đến khiến mọi người dễ thấu hiểu, đồng cảm khi xem MV.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Nữ sinh người Việt giành giải cao tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2024

23399 Views
17-07-2024
Nữ sinh Việt Nam Mary Phan Thiên Mỹ, 13 tuổi, đã xuất sắc giành giải Bạc tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Arts Festival) được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua. Sự kiện này không chỉ là một sân chơi nghệ thuật quy mô lớn mà còn là nơi hội tụ những tài năng xuất sắc đến từ các quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Hồng Kông.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17954 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7380 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23584 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28914 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.