Đàm Vĩnh Hưng ra mắt đồng thời MV Xuân về nhớ em và EP nhạc xuân 2024
46652 Views
02-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu đến khán gỉa loạt sản phẩm đáng chú ý trước thềm tết 2024 cận kề gồm EP 'Vui cùng Tết đi' và MV 'Xuân về nhớ em'.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt đồng thời cả MV “Xuân về nhớ em" và EP “Vui cùng Tết đi” khơi gợi nhiều cảm xúc nơi khán giả.  Đây là hoạt động thường niên của nam ca sĩ mỗi dịp xuân về, Mr Đàm luôn thực hiện các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, có câu chuyện để gửi gắm những nỗi niềm, cảm xúc của nhiều khán giả trong những ngày cuối năm.

dam vinh hung hoa chu phong tro mang tet ve cho xom ngheo - anh 1

Đàm Vĩnh Hưng gia nhập đường đua nhạc xuânTrong MV 'Xuân về nhớ em', Đàm Vĩnh Hưng vào vai chủ phòng trọ, nơi có rất nhiều số phận không có cơ hội, điều kiện đón Tết như bao người. Đó là một cặp bà cháu nương tựa lẫn nhau làm đủ thứ nghề để mưu sinh, người nhặt ve chai, người gõ trống lắc. Đó là những người phụ nữ nhặt rau hàng ngày kịp hàng cho các quán nhậu, mong kiếm được tí tiền sắm áo mới cho con.

Và nhân vật của Võ Tấn Phát cũng tương tự, trong thời buổi kinh tế khó khăn, Phát chật vật mưu sinh bằng nghề sửa xe, một mình ở phòng trọ ăn cơm hộp qua ngày. Dù cho vợ (Mỹ Linh) ngày đêm chờ trông nhưng Phát quyết tâm ở lại Sài Gòn vì không muốn vợ chứng kiến sự thất bại của mình.

Anh chủ trọ (Đàm Vĩnh Hưng) tuy bề ngoài nghiêm khắc, khó tính nhưng sâu tận bên trong luôn quan tâm tới những người thuê trọ. Không chỉ giảm tiền nhà, anh còn tặng quà và còn tổ chức một buổi tiệc cuối năm, cùng đón giao thừa với bà con trong xóm.

Nói về câu chuyện trong bài hát 'Xuân về nhớ em', Đàm Vĩnh Hưng cho hay tác giả là một bác sĩ và câu chuyện trong bài hát là câu chuyện có trong đời thật của vị bác sĩ này. Anh đi công tác nơi xa, cả lễ tết cũng ít có dịp đoàn tụ với gia đình nên đã viết lên những câu từ vô cùng giản dị nhưng xúc động.

dam vinh hung hoa chu phong tro mang tet ve cho xom ngheo - anh 2

"Hưng nghe qua bài hát và quyết định chọn ngay vì Hưng nghĩ bài hát này sẽ dễ chạm tới nhiều người. Hưng được tác giả toàn quyền cho chỉnh sửa bài hát làm sao nghe hay nhất. Tác giả cũng không nhận chi phí gì nên Hưng quay MV để tặng khán giả và tặng cho cả bạn tác giả luôn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng cho hay, anh đã quan sát rất nhiều thực tế đời sống nên luôn cố gắng đưa những câu chuyện rất đời, rất gần gũi đến khiến mọi người dễ thấu hiểu, đồng cảm khi xem MV.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18253 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22281 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25670 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25476 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30932 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.