Dàn sao Việt đình đám ghi dấu ấn mùa lễ hội cùng MEMO PARIS
14181 Views
06-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Á Hậu Đỗ Hà Trang, BTV - MC Phan Trung Hậu, Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo, và Người Mẫu Mạc Trung Kiên đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng MEMO PARIS ở Lotte Department Store Hà Nội và Vincom Center Đồng Khởi.

 

Inlé – Bản giao hưởng của hoa nhài, trà Maté và mộc tê

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé – chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. 

Inlé cùng nàng thơ Đỗ Hà Trang tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời

Không ngừng khai thác chất liệu nghệ thuật từ thiên nhiên và con người, Inlé đưa người dùng những trải nghiệm hương tinh tế cùng sự kết hợp độc đáo giữa bạch đậu khấu và hoa nhài, để rồi khoảnh khắc ấy được làm đậm hơn cùng trà Maté khiến ai ai cũng mê đắm.

Marfa – Hành trình giữa sa mạc vô tận 

Khởi đầu với Marfa – một miền Tây nước Mỹ được MEMO PARIS cuộn mình trong sáng tạo hương thuần khiết. Với chủ hương hoa huệ cùng vani ngọt ngào, tô điểm vào đó bởi gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương đầy mị hoặc, Marfa ôm trọn không gian, khuấy động sức sống mùa lễ hội. Tất cả như được bước ra từ một trang cổ tích, hấp dẫn đến lạ thường.

Chỉnh hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật của Marfa mang lại một trải nghiệm đầy cảm hứng cho Người Mẫu Mạc Trung Kiên

Á Hậu Đỗ Hà Trang cũng rất thích chủ hương hoa huệ từ Marfa

Winter Palace – Bản giao hưởng của Lửa và Băng 

Sự phản chiếu hùng vĩ lấy hình tượng rồng Trung Hoa uy mãnh, hùng dũng và đối lập kì thú giữa ấm áp và lạnh giá – MEMO Paris Winter Palace – mang năng lượng mạnh mẽ của sự tái sinh, vươn mình khám phá sự tự do và khao khát chinh phục mãnh liệt của tâm hồn.

BTV - MC Phan Trung Hậu, với xu hướng sử dụng những sản phẩm có cảm hứng từ châu Á, đã lựa chọn Winter Palace

Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo và Người Mẫu Mạc Trung Kiên với định hướng phong cách cá tính, cũng đã lựa chọn sự độc đáo từ Winter Palace

Chinh phục khứu giác ngay từ lần thưởng đầu tiên với cảm giác tươi mát và sảng khoái từ Winter Palace cùng tinh dầu cam Bergamot thượng hạng và hoa cam. Dần dà, làn hương mon men theo sự tinh tế và say đắm của lá trà đỏ, bí ẩn nhưng ẩn chứa đựng một tâm thế thanh tao, để rồi bùng nổ trước những cảm nhận khó tả từ hương hổ phách khô nồng nàn.

French Leather – Sáng tạo hoa hồng đẳng cấp

French Leather là câu chuyện về những điều nhỏ bé nhưng tinh tế, như chính cách người Paris biến sự giản dị trở nên đáng giá. 

Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo, Người Mẫu Mạc Trung Kiên và Á Hậu Đỗ Hà Trang khoác lên French Leather một cách tinh tế và thanh lịch

Mở đầu bằng hương Chanh nhẹ nhàng và sảng khoái, song được Hoa Hồng dẫn lối đến tầng giữa, xen lẫn là sự mềm mại của Da Lộn, French Leather cảm giác khi bạn chạm vào lớp lót mịn màng bên trong một chiếc túi xách yêu thích. Một cuộc phiêu lưu tinh tế, nơi hoa hồng là nhân vật chính, tỏa sáng giữa những sự pha trộn lạ lùng mà quyến rũ.

MEMO PARIS African Leather – Mang tinh hoa châu Phi đến từng không gian

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc Clara cùng John Molloy thả hồn thanh yên tại lục địa Châu Phi, African Leather, là những ký ức hương thơm đầu tiên trong địa hạt của mình.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho Người Mẫu Mạc Trung Kiên – tín đồ thích cảm giác mạnh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

Dẫn lối cho sự hứng khởi tỏa khắp khoảng không, African Leather mở đầu bởi những nét kiều diễm và sắc sảo của một chút cam bergamot và hương phong lan tươi mới, cộng hưởng cùng chủ hương da thuộc mê hoặc khó cưỡng. Từng nốt hương dần liên kết vào nhau, hình thành nên một chỉnh hợp hoàn mỹ cho bản giao hưởng giác quan, chấm phá nên một sáng tạo vô cùng tinh tế. 

MEMO PARIS Eau de MEMO – Giao điểm của nghệ thuật điều hương

Eau de MEMO – Sáng tạo hương kỷ niêm 10 năm thành lập thương hiệu MEMO PARIS, là biểu tượng của sự du hành và tự do trên bầu trời Paris, cũng là nơi MEMO PARIS đặt nền móng cho sự phát triển của mình.

Những cô nàng Pháp – Lý Kim Thảo và Đỗ Hà Trang vô cùng nổi bật với chế tác Eau de MEMO

Hương Hoa Nhài dẫn lối người thưởng đến với cơn say chuếnh choáng bằng sự đậm đà của lá trà xanh với đôi nét chấm phá ấm áp và nồng nàn từ diên vĩ và xạ hương. Trong thoáng chốc, Eau de MEMO mãnh liệt nhưng không hề gai góc, kéo người dùng đến với bữa tiệc của da thuộc, tựa hơi ấm còn sót lại giữa tiết trời se lạnh nơi Kinh Đô Paris đầy vĩ hùng.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13384 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

NISHANE và những cú chạm khẽ của cảm xúc

13390 Views
20-06-2025
Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Cùng xu hướng sống xanh, L’Oreal tung chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau trên toàn thế giới

13376 Views
20-06-2025
Nhân ngày Tái Nạp Đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oréal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Tham vọng của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cảm giác cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Út Lan: Oán linh giữ của: Quốc Trường tình tứ “nàng thơ mới” trên thảm đỏ

13415 Views
18-06-2025
Tối 17/6, sự kiện công chiếu phim kinh dị "Út Lan: Oán linh giữ của" của đạo diễn Trần Trọng Dần diễn ra tại TP HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Mỹ Uyên, Cát Phượng, Tiến Luật, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, diễn viên Midu, Xoài Non, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Nam vương Tuấn Ngọc, Hồ Thu Anh, Thuận Nguyễn, Thùy Anh, ca sĩ Lâm Khánh Chi, vợ chồng Hồ Quang Hiếu, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên...

Atelier Des Ors với hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện cảm xúc

13447 Views
17-06-2025
Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.