Dermal Essentials tiếp tục trao quyền năng cho phụ nữ thông qua kinh doanh lĩnh vực chăm sóc da
27660 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kinh doanh chăm sóc da và quyền năng thay đổi cuộc sống cho phụ nữ. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP.HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Lĩnh vực chăm sóc da, dẫn đầu trong thị trường, đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn cho cả nam giới. Dù vậy, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm rằng chăm sóc da chỉ đơn thuần là mô hình kinh doanh gia đình để giữ chân phụ nữ ở nhà, hoặc chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bề ngoài. Thực tế, ngành này đang có sức mạnh riêng biệt và đáng chú ý, có thể sánh ngang với bất kỳ ngành công nghiệp nào hoặc thậm chí vượt qua nó. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP. HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc Tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Ngày nay, các mô hình kinh doanh về chăm sóc da không chỉ đơn thuần nhằm mục đích làm đẹp mà còn hướng đến mục tiêu thay đổi cuộc sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là mô hình hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để kinh doanh thành công: xây dựng thương hiệu, củng cố chuyên môn, sử dụng giải pháp độc đáo kết hợp công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. 

Khi kinh doanh có ý nghĩa thực sự, người chủ doanh nghiệp có khả năng cải thiện cuộc sống thông qua độc lập tài chính và hỗ trợ gia đình. Những chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh này được đào tạo chuyên môn và được sự tôn trọng từ khách hàng. Đồng thời, khách hàng được trao quyền năng với làn da tự tin, mang lại sự hạnh phúc và tự tin trong cuộc sống, gia đình, công việc và kinh doanh của riêng họ.

Ms Mỹ Linh - Tổng giám đốc Dermal•Essentials & Ms Josephine Toh, Nhà sáng lập Dermal•Essentials

Tại hội thảo, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu và khám phá hành trình của một kinh doanh chăm sóc da thế hệ mới. Hành trình bắt đầu từ các giải pháp chăm sóc da tại nhà với cách tiếp cận đột phá và công nghệ độc quyền, giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát thông tin và tự lựa chọn phương án phù hợp cho bản thân. Các hình thức ưu đãi thông minh hơn không chỉ tập trung vào giá trị lợi ích mà còn hướng đến tăng cường hiệu quả chăm sóc da thay vì chỉ dựa vào việc giảm giá.

Các tiếp cận song song khác nhau giúp mang lại kết quả da tối ưu thông qua dịch vụ chuyên nghiệp. Mô hình dịch vụ được thiết kế theo cấu trúc, giúp chuyên viên tập trung vào các vấn đề da cụ thể, kết hợp với hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật 360 độ để cải thiện kết quả da vượt trội, đồng thời duy trì kết quả đạt được.

Dịch vụ khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bất kỳ mô hình kinh doanh nào, và chăm sóc da cũng không ngoại lệ. Đây là một hành trình bao gồm việc thiết lập mục tiêu làn da, xác định vấn đề, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được tùy chỉnh cho từng loại da, hướng dẫn cách duy trì kết quả tại nhà và kế hoạch chăm sóc trong tương lai.

Qua hành trình trải nghiệm này, Dermal•Essentials hy vọng giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu sâu hơn và đưa ra các quyết định thông thái hơn dựa trên các tiêu chuẩn mới. Đơn vị mong muốn nhấn mạnh rằng việc dưỡng da không chỉ vì mục tiêu ngoại hình, mà còn để trao quyền năng để mỗi người sống tự tin, hạnh phúc và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.

Với sứ mệnh trao quyền năng cho phụ nữ thông qua khởi nghiệp, mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống, nắm quyền kiểm soát và ra quyết định, Dermal•Essentials đã tạo ra hành trình kinh doanh mơ ước với 6 giai đoạn. Độc giả hãy bấm vào đây để đăng ký hành trình hoàn toàn miễn phí này, khởi đầu tìm hiểu về kinh doanh chăm sóc da hướng tới thành công.

Khởi đầu hành trình đạt được “Vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”, mỗi cá nhân cần hiểu rõ làn da trước khi điều trị. Vì vậy, Dermal•Essentials mang đến cơ hội cho các độc giả trải nghiệm Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI. Tại đây, chỉ với 15 phút, khách hàng sẽ gặp gỡ trực tuyến chuyên gia chăm sóc da để xác định các dấu hiệu trên làn da và nhận được lời khuyên cùng kê toa các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hoá. Tiếp đó, thương hiệu sẽ gửi tặng bộ giải pháp dùng thử cùng phiếu điều trị chăm sóc da với trọn vẹn 1 liệu trình trị giá 2.300.000 động (có điều kiện áp dụng). Đăng ký ngay trải nghiệm Phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI tại đây
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Dermal Essentials
RELATED NEWS

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13658 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13929 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14112 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13798 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13795 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.