Dermal Essentials tiếp tục trao quyền năng cho phụ nữ thông qua kinh doanh lĩnh vực chăm sóc da
27412 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kinh doanh chăm sóc da và quyền năng thay đổi cuộc sống cho phụ nữ. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP.HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Lĩnh vực chăm sóc da, dẫn đầu trong thị trường, đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn cho cả nam giới. Dù vậy, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm rằng chăm sóc da chỉ đơn thuần là mô hình kinh doanh gia đình để giữ chân phụ nữ ở nhà, hoặc chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bề ngoài. Thực tế, ngành này đang có sức mạnh riêng biệt và đáng chú ý, có thể sánh ngang với bất kỳ ngành công nghiệp nào hoặc thậm chí vượt qua nó. Mới đây, Công ty Dermal•Essentials – chuyên gia sức khoẻ làn da – đã tổ chức buổi họp mặt tại TP. HCM để chia sẻ về chủ đề Trao quyền năng cho phụ nữ thông qua việc Tái xác định chăm sóc da, mang lại “vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”.

Ngày nay, các mô hình kinh doanh về chăm sóc da không chỉ đơn thuần nhằm mục đích làm đẹp mà còn hướng đến mục tiêu thay đổi cuộc sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là mô hình hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để kinh doanh thành công: xây dựng thương hiệu, củng cố chuyên môn, sử dụng giải pháp độc đáo kết hợp công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. 

Khi kinh doanh có ý nghĩa thực sự, người chủ doanh nghiệp có khả năng cải thiện cuộc sống thông qua độc lập tài chính và hỗ trợ gia đình. Những chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh này được đào tạo chuyên môn và được sự tôn trọng từ khách hàng. Đồng thời, khách hàng được trao quyền năng với làn da tự tin, mang lại sự hạnh phúc và tự tin trong cuộc sống, gia đình, công việc và kinh doanh của riêng họ.

Ms Mỹ Linh - Tổng giám đốc Dermal•Essentials & Ms Josephine Toh, Nhà sáng lập Dermal•Essentials

Tại hội thảo, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu và khám phá hành trình của một kinh doanh chăm sóc da thế hệ mới. Hành trình bắt đầu từ các giải pháp chăm sóc da tại nhà với cách tiếp cận đột phá và công nghệ độc quyền, giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát thông tin và tự lựa chọn phương án phù hợp cho bản thân. Các hình thức ưu đãi thông minh hơn không chỉ tập trung vào giá trị lợi ích mà còn hướng đến tăng cường hiệu quả chăm sóc da thay vì chỉ dựa vào việc giảm giá.

Các tiếp cận song song khác nhau giúp mang lại kết quả da tối ưu thông qua dịch vụ chuyên nghiệp. Mô hình dịch vụ được thiết kế theo cấu trúc, giúp chuyên viên tập trung vào các vấn đề da cụ thể, kết hợp với hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật 360 độ để cải thiện kết quả da vượt trội, đồng thời duy trì kết quả đạt được.

Dịch vụ khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bất kỳ mô hình kinh doanh nào, và chăm sóc da cũng không ngoại lệ. Đây là một hành trình bao gồm việc thiết lập mục tiêu làn da, xác định vấn đề, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được tùy chỉnh cho từng loại da, hướng dẫn cách duy trì kết quả tại nhà và kế hoạch chăm sóc trong tương lai.

Qua hành trình trải nghiệm này, Dermal•Essentials hy vọng giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp hiểu sâu hơn và đưa ra các quyết định thông thái hơn dựa trên các tiêu chuẩn mới. Đơn vị mong muốn nhấn mạnh rằng việc dưỡng da không chỉ vì mục tiêu ngoại hình, mà còn để trao quyền năng để mỗi người sống tự tin, hạnh phúc và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.

Với sứ mệnh trao quyền năng cho phụ nữ thông qua khởi nghiệp, mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống, nắm quyền kiểm soát và ra quyết định, Dermal•Essentials đã tạo ra hành trình kinh doanh mơ ước với 6 giai đoạn. Độc giả hãy bấm vào đây để đăng ký hành trình hoàn toàn miễn phí này, khởi đầu tìm hiểu về kinh doanh chăm sóc da hướng tới thành công.

Khởi đầu hành trình đạt được “Vẻ ngoài tốt – Cảm nhận tốt – Khả năng làm tốt”, mỗi cá nhân cần hiểu rõ làn da trước khi điều trị. Vì vậy, Dermal•Essentials mang đến cơ hội cho các độc giả trải nghiệm Phân tích sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI. Tại đây, chỉ với 15 phút, khách hàng sẽ gặp gỡ trực tuyến chuyên gia chăm sóc da để xác định các dấu hiệu trên làn da và nhận được lời khuyên cùng kê toa các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hoá. Tiếp đó, thương hiệu sẽ gửi tặng bộ giải pháp dùng thử cùng phiếu điều trị chăm sóc da với trọn vẹn 1 liệu trình trị giá 2.300.000 động (có điều kiện áp dụng). Đăng ký ngay trải nghiệm Phân tích Sơ đồ gương mặt bằng công nghệ AI tại đây
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Dermal Essentials
RELATED NEWS

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13425 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13753 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Nữ chủ phòng trà từ Hải Dương đạt danh hiệu Á hậu 3

14147 Views
21-04-2025
Trong khoảnh khắc thiêng liêng và xúc động của đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025, khi ánh đèn rọi sáng sân khấu Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, cái tên Phạm Thị Thúy (SBD 077) – đại diện đến từ Hải Dương được xướng lên cho ngôi vị Á hậu 3, cả khán phòng như vỡ òa trong niềm tự hào. Không chỉ là sự công nhận cho nhan sắc và phong thái đỉnh cao, đó còn là phần thưởng xứng đáng cho hành trình bền bỉ, tinh thần kiên định và trái tim đầy bản lĩnh của một nữ doanh nhân luôn biết cách toả sáng theo cách riêng của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Á hậu 3 gọi tên bóng hồng Thủ đô Nguyễn Thị Hường

13556 Views
21-04-2025
Giữa không khí sôi động, rực rỡ ánh đèn và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại khán phòng, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 đã khép lại bằng những khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc. Vượt qua nhiều vòng thi đầy thử thách với bản lĩnh, sự thông minh và vẻ đẹp của một nữ doanh nhân hiện đại, Nguyễn Thị Hường đã chính thức được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 – một danh hiệu xứng đáng cho hành trình nỗ lực, kiên định và không ngừng hoàn thiện bản thân của cô suốt cuộc thi.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Nữ doanh nhân mỹ phẩm từ Vĩnh Phúc đạt danh hiệu Á hậu 1

13642 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã khép lại đầy rực rỡ và xúc động. Trong không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả lấp kín khán phòng, nữ doanh nhân Kim Thị Dung (SBD 180), đến từ “chủ nhà” Vĩnh Phúc, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử đồng thời là Founder thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đã được vinh danh ngôi vị Tân Á hậu 1, trong niềm tự hào của khán giả quê hương.