Đón chào Tuần lễ The Mark với Gallery in the sky trung tuần tháng 9 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
20561 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chào mừng tuần lễ The Mask - Dấu ấn với  Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Từ ngày 23 - 28/9, khám phá Gallery in the sky (Triễn lãm trên mây) với một tuần đầy ắp những điểm nhấn độc đáo để lưu lại dấu ấn vào bộ sưu tập trải nghiệm của bạn. Tham gia ngay tour tham quan Gallery in the sky cùng Autograph Collection để ngắm nhìn một Sài Gòn mới tràn ngập sức sống!

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection hân hạnh tham gia “Tuần lễ The Mark (Dấu Ấn) “đầu tiên của thương hiệu Autograph Collection, đón chào các vị khách gần xa cùng tới chiêm ngưỡng, lắng nghe và trải nghiệm câu chuyện của chúng tôi thông qua khoảnh khắc độc bản này. Được tạo ra để khơi dậy những cuộc trò chuyện và lấy cảm hứng từ những tầm nhìn độc đáo của khách sạn, The Mark mang đến cơ hội thú vị và hấp dẫn để kết nối với khách hàng theo một cách đầy mới mẻ.

Tại Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam, hãy cùng trải nghiệm và đắm chìm mọi giác quan với The Mark- "Gallery in the sky" (Triển lãm trên mây) của Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Được tìm thấy tại nhiều địa điểm trong khách sạn, mỗi tầm nhìn đều có một câu chuyện phía sau được kể bởi các Gallerist – những chuyên gia có tầm ảnh hưởng tại các lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, sáng tạo hay phóng sự ảnh. Câu chuyện về các tầm nhìn có thể được tìm hiểu khi quét mã QR trên bảng thông tin tại các vị trí tầm nhìn. Trong Tuần lễ The Mark, quý khách hãy chụp hình cùng tầm nhìn và đổi lấy những tấm bưu thiếp kỉ niệm, đồng thời tham gia Tour tham quan hàng ngày từ 16:00-17:00 khám phá Triễn lãm trên mây và câu chuyện ý nghĩa đằng sau.

Là một phần của thương hiệu Autograph Collection phong phú và năng động, chúng tôi có sự đồng hành của hơn 300 khách sạn độc đáo, được tạo dựng tỉ mỉ từ tầm nhìn và đam mê, tạo nên những khách sạn “độc bản”. Tuần lễ The Mark đầu tiên sẽ được tổ chức trên toàn cầu, với sự chia sẻ về Dấu Ấn riêng biệt của mỗi khách sạn.

Các khách sạn Autograph Collection tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, để lại dấu ấn sâu sắc - một xu hướng du lịch đang được ưa chuộng bởi du khách ngày nay. Khi ngày càng có nhiều người tìm kiếm trải nghiệm thay cho tích lũy vật chất, chúng tôi mong muốn kết nối với khách hàng một cách chân thành và ý nghĩa nhất, đồng thời khơi nguồn cảm hứng và tạo nên những cuộc trò chuyện sôi nổi.

Để đặt chỗ cho Tour tham quan hàng ngày, vui lòng đăng ký tại đây và đến sảnh khách sạn tại tầng 48 của toà nhà Landmark 81. Dự án "Gallery in the sky" vẫn đang được tiến hành, vì vậy bạn sẽ có cơ hội khám phá những tầm nhìn mới mỗi dịp ghé thăm Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

RELATED NEWS

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

13410 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13449 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13474 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4639 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13518 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.