Đón chào Tuần lễ The Mark với Gallery in the sky trung tuần tháng 9 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
18845 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chào mừng tuần lễ The Mask - Dấu ấn với  Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Từ ngày 23 - 28/9, khám phá Gallery in the sky (Triễn lãm trên mây) với một tuần đầy ắp những điểm nhấn độc đáo để lưu lại dấu ấn vào bộ sưu tập trải nghiệm của bạn. Tham gia ngay tour tham quan Gallery in the sky cùng Autograph Collection để ngắm nhìn một Sài Gòn mới tràn ngập sức sống!

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection hân hạnh tham gia “Tuần lễ The Mark (Dấu Ấn) “đầu tiên của thương hiệu Autograph Collection, đón chào các vị khách gần xa cùng tới chiêm ngưỡng, lắng nghe và trải nghiệm câu chuyện của chúng tôi thông qua khoảnh khắc độc bản này. Được tạo ra để khơi dậy những cuộc trò chuyện và lấy cảm hứng từ những tầm nhìn độc đáo của khách sạn, The Mark mang đến cơ hội thú vị và hấp dẫn để kết nối với khách hàng theo một cách đầy mới mẻ.

Tại Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam, hãy cùng trải nghiệm và đắm chìm mọi giác quan với The Mark- "Gallery in the sky" (Triển lãm trên mây) của Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Được tìm thấy tại nhiều địa điểm trong khách sạn, mỗi tầm nhìn đều có một câu chuyện phía sau được kể bởi các Gallerist – những chuyên gia có tầm ảnh hưởng tại các lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, sáng tạo hay phóng sự ảnh. Câu chuyện về các tầm nhìn có thể được tìm hiểu khi quét mã QR trên bảng thông tin tại các vị trí tầm nhìn. Trong Tuần lễ The Mark, quý khách hãy chụp hình cùng tầm nhìn và đổi lấy những tấm bưu thiếp kỉ niệm, đồng thời tham gia Tour tham quan hàng ngày từ 16:00-17:00 khám phá Triễn lãm trên mây và câu chuyện ý nghĩa đằng sau.

Là một phần của thương hiệu Autograph Collection phong phú và năng động, chúng tôi có sự đồng hành của hơn 300 khách sạn độc đáo, được tạo dựng tỉ mỉ từ tầm nhìn và đam mê, tạo nên những khách sạn “độc bản”. Tuần lễ The Mark đầu tiên sẽ được tổ chức trên toàn cầu, với sự chia sẻ về Dấu Ấn riêng biệt của mỗi khách sạn.

Các khách sạn Autograph Collection tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, để lại dấu ấn sâu sắc - một xu hướng du lịch đang được ưa chuộng bởi du khách ngày nay. Khi ngày càng có nhiều người tìm kiếm trải nghiệm thay cho tích lũy vật chất, chúng tôi mong muốn kết nối với khách hàng một cách chân thành và ý nghĩa nhất, đồng thời khơi nguồn cảm hứng và tạo nên những cuộc trò chuyện sôi nổi.

Để đặt chỗ cho Tour tham quan hàng ngày, vui lòng đăng ký tại đây và đến sảnh khách sạn tại tầng 48 của toà nhà Landmark 81. Dự án "Gallery in the sky" vẫn đang được tiến hành, vì vậy bạn sẽ có cơ hội khám phá những tầm nhìn mới mỗi dịp ghé thăm Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

RELATED NEWS

Khai trương Fatboy Izakaya Chidlom, điểm hẹn hấp dẫn mới tại Bangkok, Thái Lan, nơi bạn có thể thư giãn ban ngày và tận hưởng không khí sôi động về đêm

14294 Views
26-09-2024
Fatboy Izakaya, thiên đường ẩm thực và đồ uống Nhật Bản hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan, vừa khai trương chi nhánh thứ hai tại quận Chidlom, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng trung tâm cho các thực khách địa phương lẫn quốc tế.

Lyf Bugis Singapore, khách sạn chữa lành hoà vào lối sống social wellness tại đô thị sôi động bậc nhất Đông Nam Á

19851 Views
23-09-2024
Khi nhắc đến Singapore, một thành phố hiện đại và sôi động, nhiều người thường nghĩ đến nhịp sống hối hả. Nhưng tại Lyf Bugis Singapore, bạn sẽ tìm thấy một góc nhỏ bình yên, nơi sức khỏe và sự thư giãn được đặt lên hàng đầu. Khách sạn này không chỉ đơn thuần là điểm lưu trú mà còn là một trải nghiệm sống chữa lành, phù hợp cho cả những chuyến công tác lẫn các kỳ nghỉ thư giãn.

Loạt sự kiện âm nhạc và trải nghiệm du lịch, ẩm thực cho tháng 10 tưng bừng tại Singapore

19979 Views
23-09-2024
Singapore tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút hội yêu nhạc với các màn trình diễn hấp dẫn của dàn sao quốc tế “hùng hậu”. Sự trở lại đầy mới mẻ của ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth với tour diễn “Something New", Tour vòng quanh châu Á 2024 của Fuji Kaze, và đắm chìm trong men rượu, hương hoa ngọt ngào của Neyo với tour “Champagne and Roses". Lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) 2024 sẽ trở lại với chuỗi sự kiện kéo dài suốt một tháng, bao gồm hơn 20 hoạt động đầy mê hoặc. Đắm chìm vào không gian nghệ thuật của Claude Monet thông qua triển lãm Monet Inside tổ chức tại GROUNDSEESAW Singapore.

Những điểm đến lý tưởng ít người biếtdu lịch mùa thu tại Việt Nam gợi ý từ Booking.com

22186 Views
18-09-2024
Dành cho những du khách đang kiếm tìm một nơi có phong cảnh thiên nhiên sống động và nên thơ, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra một số gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới.

Vì sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á?

18452 Views
17-09-2024
Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.