Đón chào Tuần lễ The Mark với Gallery in the sky trung tuần tháng 9 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
20919 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chào mừng tuần lễ The Mask - Dấu ấn với  Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Từ ngày 23 - 28/9, khám phá Gallery in the sky (Triễn lãm trên mây) với một tuần đầy ắp những điểm nhấn độc đáo để lưu lại dấu ấn vào bộ sưu tập trải nghiệm của bạn. Tham gia ngay tour tham quan Gallery in the sky cùng Autograph Collection để ngắm nhìn một Sài Gòn mới tràn ngập sức sống!

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection hân hạnh tham gia “Tuần lễ The Mark (Dấu Ấn) “đầu tiên của thương hiệu Autograph Collection, đón chào các vị khách gần xa cùng tới chiêm ngưỡng, lắng nghe và trải nghiệm câu chuyện của chúng tôi thông qua khoảnh khắc độc bản này. Được tạo ra để khơi dậy những cuộc trò chuyện và lấy cảm hứng từ những tầm nhìn độc đáo của khách sạn, The Mark mang đến cơ hội thú vị và hấp dẫn để kết nối với khách hàng theo một cách đầy mới mẻ.

Tại Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam, hãy cùng trải nghiệm và đắm chìm mọi giác quan với The Mark- "Gallery in the sky" (Triển lãm trên mây) của Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Được tìm thấy tại nhiều địa điểm trong khách sạn, mỗi tầm nhìn đều có một câu chuyện phía sau được kể bởi các Gallerist – những chuyên gia có tầm ảnh hưởng tại các lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, sáng tạo hay phóng sự ảnh. Câu chuyện về các tầm nhìn có thể được tìm hiểu khi quét mã QR trên bảng thông tin tại các vị trí tầm nhìn. Trong Tuần lễ The Mark, quý khách hãy chụp hình cùng tầm nhìn và đổi lấy những tấm bưu thiếp kỉ niệm, đồng thời tham gia Tour tham quan hàng ngày từ 16:00-17:00 khám phá Triễn lãm trên mây và câu chuyện ý nghĩa đằng sau.

Là một phần của thương hiệu Autograph Collection phong phú và năng động, chúng tôi có sự đồng hành của hơn 300 khách sạn độc đáo, được tạo dựng tỉ mỉ từ tầm nhìn và đam mê, tạo nên những khách sạn “độc bản”. Tuần lễ The Mark đầu tiên sẽ được tổ chức trên toàn cầu, với sự chia sẻ về Dấu Ấn riêng biệt của mỗi khách sạn.

Các khách sạn Autograph Collection tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, để lại dấu ấn sâu sắc - một xu hướng du lịch đang được ưa chuộng bởi du khách ngày nay. Khi ngày càng có nhiều người tìm kiếm trải nghiệm thay cho tích lũy vật chất, chúng tôi mong muốn kết nối với khách hàng một cách chân thành và ý nghĩa nhất, đồng thời khơi nguồn cảm hứng và tạo nên những cuộc trò chuyện sôi nổi.

Để đặt chỗ cho Tour tham quan hàng ngày, vui lòng đăng ký tại đây và đến sảnh khách sạn tại tầng 48 của toà nhà Landmark 81. Dự án "Gallery in the sky" vẫn đang được tiến hành, vì vậy bạn sẽ có cơ hội khám phá những tầm nhìn mới mỗi dịp ghé thăm Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13482 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13474 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13485 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13738 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13850 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.