Don't Buy The Seller: “Chàng Hậu” Shin Hae Sun đụng độ kẻ giết người hàng loạt
15682 Views
11-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Như bao cô gái chốn công sở, Soo-hyun dù luôn quay cuồng với deadline nhưng vẫn không quên đam mê shopping online của mình. Sau khi mua nhầm một đơn hàng "chất lượng kém, xứng đáng 1 sao", Soo-hyun không ngờ rằng đánh giá chân thật của mình đã làm một tên sát nhân máu lạnh nổi điên! 

Vì để lại bình luận tố cáo kẻ lừa mình mua chiếc máy giặt cũ đã hỏng nặng, Soo Hyun (Shin Hae Sun thủ vai) bị cuốn vào cuộc truy bắt rùng rợn của một tên sát nhân bệnh hoạn.

Poster Đơn Hàng Từ Sát Nhân

Chuyện phim kể về Soo Hyun - một cô nàng công sở bình thường có đam mê mua sắm trực tuyến. Để tiết kiệm tiền sau khi chuyển nhà, cô mua một chiếc máy giặt đã qua sử dụng nhưng không ngờ nó đã bị hỏng trước khi đến tay cô. Vì để trả đũa tên bán hàng lừa đảo, Soo Hyun để lại bình luận tố cáo hắn ta mà không biết rằng hành động này của mình sẽ làm cho một tên sát nhân máu lạnh nổi điên. Những tưởng bị đe dọa vì dám cản trở việc làm ăn của một tên lừa đảo, Soo Hyun không ngờ màn hình máy tính chính là tấm màn che giấu một kẻ giết người hàng loạt biến thái cùng nguồn gốc gây sởn tóc gáy của những món đồ cũ mà hắn ta rao bán.

“Giao hàng tận nhà, theo dõi tận nơi”

Không giống những tác phẩm khác cùng thể loại, Đơn Hàng Từ Sát Nhân là sự kết hợp mới mẻ của một đề tài cứ ngỡ là vô cùng quen thuộc - thị trường mua bán đồ cũ và thể loại kinh dị, giật gân. Những hành động bình thường như mua sắm online, săn nhượng đồ cũ giá rẻ hay để lại đánh giá trên mạng bỗng kéo nhân vật chính rơi vào một tình huống dị thường gây nguy hiểm đến tính mạng. Chủ đề gần gũi không chỉ tạo nên sự thú vị hay sức hấp dẫn đặc biệt cho Đơn Hàng Từ Sát Nhân mà còn trở thành cầu nối cảm xúc cho khán giả đến với tình huống éo le của nhân vật chính. Khi theo dõi tác phẩm này, người xem sẽ được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ đồng cảm với cô nàng Soo Hyun đến căng thẳng, sợ hãi trước những tình huống giật gân, gây thót tim mỗi khi tên sát nhân xuất hiện.

Shin Hae Sun - “tắc kè hoa” trong ngành điện ảnh Hàn Quốc

Phim đánh dấu sự trở lại của “Chàng Hậu” Shin Hae Sun sau thành công của Mr. Queen (2020) và See You in My 19th Life (2023). Được mệnh danh là “nữ hoàng rating thế hệ mới” của xứ sở Kim Chi, nữ diễn viên sở hữu nhiều vai diễn lớn nhỏ trong nhiều phim đình đám như School 2013 (2013), Tuổi Thanh Xuân (2014), She Was Pretty (2015), The Legend of The Blue Sea (2016), Stranger (2017), The Hymn of Death (2018), Innocence (2018), Angel’s Last Mission: Love (2019)... Đến với Đơn Hàng Từ Sát Nhân, Shin Hae Sun tiếp tục thể hiện năng lực biến hóa đa dạng của mình khi vào vai cô nàng công sở Soo Hyun. Sau khi bị lừa mua đồ cũ, cô gái trẻ bỗng biến thành mục tiêu tiếp theo của một kẻ giết người hàng loạt đang ẩn mình và từ đó, cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn. Soo Hyun hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng tiếp theo trong sự nghiệp diễn viên của Shin Hae Sun. Với vai diễn lần này, cô có cơ hội sử dụng khả năng diễn xuất có chiều sâu để thể hiện nhiều lát cắt cảm xúc, từ tức giận vì bị lừa mua một món đồ hỏng đến hoảng loạn khi bị theo dõi và cuối cùng là kiên cường chống chọi lại tên tội phạm giấu mặt.

Trailer chính thức Đơn Hàng Từ Sát Nhân

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Kim Sung Kyun và gương mặt triển vọng Kang Tae Oh. Khán giả Việt đã không còn xa lạ gì với cái tên Kim Sung Kyun sau sự bùng nổ của Reply 1994 (2013), Reply 1988 (2015) hay hai mùa phim D.P. (2021-2023). Với Đơn Hàng Từ Sát Nhân, nam diễn viên vào vai thanh tra Joo - người sẽ phụ trách vụ án của Soo Hyun và sát cánh bên cô trong hành trình truy bắt tên tội phạm quái gở. Còn Kang Tae Oh sẽ vào vai cậu đàn em trẻ tuổi của thanh tra Joo là thanh tra Na. Đặc biệt hơn cả, Shin Hae Sun và Kang Tae Oh đã từng ‘bén duyên’ trong dự án hợp tác Việt - Hàn Tuổi Thanh Xuân phát hành năm 2014.

Kim Sung Kyun kết hợp cùng Kang Tae Oh phá án “vụ án săn sale”

Đơn Hàng Từ Sát Nhân dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15.9.2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19306 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20922 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12810 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24597 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27362 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.