Du khách châu Âu ưa chuộng du lịch Việt Nam trong dịp hè 2024 từ dữ liệu Agoda
32678 Views
23-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở. Theo Agoda, ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An (tỉnh Quảng Nam) và Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Đây là thông tin được Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố ngày 23/5. 

Trong bối cảnh mùa hè Châu Âu đang cận kề, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda chia sẻ, Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở. Những địa điểm du lịch châu Á không chỉ nằm trong số những điểm đến phổ biến nhất ngoài châu Âu, mà còn chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Agoda ghi nhận có 52% tăng trưởng trong lượt tìm kiếm nơi lưu trú của du khách châu Âu vào tháng 4 cho hành trình du lịch châu Á vào mùa hè năm nay.

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

Theo dữ liệu tìm kiếm từ Agoda trong tháng 4, Malaysia ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 89%. Nhật Bản đứng thứ hai với mức tăng trưởng 71% so với năm ngoái. Việt Nam đứng thứ ba, ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 66% từ du khách châu Âu.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ: “Sự gia tăng trong lượt tìm kiếm về du lịch Việt Nam so với năm ngoài thể hiện sức hút ngày càng lớn của Việt Nam đối với khách châu Âu. Thật tuyệt vời khi ngày càng có nhiều du khách châu Âu lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè của mình”.

Là ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An và Nha Trang mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và văn hóa, là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ hè dài ngày ở Việt Nam.    

Tại thị trường châu Âu, Pháp, Đức, Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha là các quốc gia có lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam nhiều nhất trong tháng 4.

Tại châu Á, những quốc gia thu hút lượng lớn khách du lịch châu Âu nhất lần lượt là Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản. Điều này cho thấy các điểm đến châu Á có sức hút mạnh mẽ nhiều du khách với nhiều nhu cầu du lịch đa dạng. Du khách châu Âu yêu thích du lịch đến châu Á bởi nơi đây mang lại sự phong phú trong trải nghiệm du lịch, từ nhịp sống sôi động trên đường phố Bangkok, các di tích lịch sử lâu đời ở thủ đô của xứ sở Chùa Vàng cho đến thiên đường lướt sóng tại Bali.

A building with a towerDescription automatically generated

Du khách trên toàn thế giới đang háo hức lên kế hoạch và chuẩn bị cho những kỳ nghỉ tiếp theo. Agoda sẽ giúp du khách khám phá thế giới với những ưu đãi hấp dẫn. Thỏa thích lựa chọn với hơn 4 triệu chỗ lưu trú toàn thế giới, đặt vé máy bay và các gói tham quan du lịch tiện lợi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Khai trương Fatboy Izakaya Chidlom, điểm hẹn hấp dẫn mới tại Bangkok, Thái Lan, nơi bạn có thể thư giãn ban ngày và tận hưởng không khí sôi động về đêm

15661 Views
26-09-2024
Fatboy Izakaya, thiên đường ẩm thực và đồ uống Nhật Bản hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan, vừa khai trương chi nhánh thứ hai tại quận Chidlom, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng trung tâm cho các thực khách địa phương lẫn quốc tế.

Lyf Bugis Singapore, khách sạn chữa lành hoà vào lối sống social wellness tại đô thị sôi động bậc nhất Đông Nam Á

21141 Views
23-09-2024
Khi nhắc đến Singapore, một thành phố hiện đại và sôi động, nhiều người thường nghĩ đến nhịp sống hối hả. Nhưng tại Lyf Bugis Singapore, bạn sẽ tìm thấy một góc nhỏ bình yên, nơi sức khỏe và sự thư giãn được đặt lên hàng đầu. Khách sạn này không chỉ đơn thuần là điểm lưu trú mà còn là một trải nghiệm sống chữa lành, phù hợp cho cả những chuyến công tác lẫn các kỳ nghỉ thư giãn.

Loạt sự kiện âm nhạc và trải nghiệm du lịch, ẩm thực cho tháng 10 tưng bừng tại Singapore

20667 Views
23-09-2024
Singapore tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút hội yêu nhạc với các màn trình diễn hấp dẫn của dàn sao quốc tế “hùng hậu”. Sự trở lại đầy mới mẻ của ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth với tour diễn “Something New", Tour vòng quanh châu Á 2024 của Fuji Kaze, và đắm chìm trong men rượu, hương hoa ngọt ngào của Neyo với tour “Champagne and Roses". Lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) 2024 sẽ trở lại với chuỗi sự kiện kéo dài suốt một tháng, bao gồm hơn 20 hoạt động đầy mê hoặc. Đắm chìm vào không gian nghệ thuật của Claude Monet thông qua triển lãm Monet Inside tổ chức tại GROUNDSEESAW Singapore.

Kết hợp cùng đầu bếp Luke Nguyễn, Vietnam House giới thiệu thực đơn gọi món mới nguyên liệu từ Nhật và Úc

12869 Views
23-09-2024
Trong tháng 10, nhà hàng Vietnam House giới thiệu thực đơn gọi món mới được cố vấn bởi đầu bếp Luke Nguyễn - đầu bếp người Úc gốc Việt, thực đơn mới gồm 4 phần: khai vị, salad, món chính, món tráng miệng tập trung vào việc tôn vinh những hương vị tinh túy của ẩm thực 3 miền kết hợp với những nguyên liệu cao cấp từ Nhật và Úc.

Đón chào Tuần lễ The Mark với Gallery in the sky trung tuần tháng 9 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

19016 Views
20-09-2024
Chào mừng tuần lễ The Mask - Dấu ấn với Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Từ ngày 23 - 28/9, khám phá Gallery in the sky (Triễn lãm trên mây) với một tuần đầy ắp những điểm nhấn độc đáo để lưu lại dấu ấn vào bộ sưu tập trải nghiệm của bạn. Tham gia ngay tour tham quan Gallery in the sky cùng Autograph Collection để ngắm nhìn một Sài Gòn mới tràn ngập sức sống!