Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất thế giới
14405 Views
14-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Emirates một lần nữa được vinh danh là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs 2024 danh giá. Với các sản phẩm vượt trội, dịch vụ đổi mới và trải nghiệm đẳng cấp, Emirates được bình chọn bởi hàng nghìn hành khách trên toàn thế giới. Trải nghiệm “fly better” (Tận hưởng nhiều hơn) của Emirates đã được công nhận với hơn 20 giải thưởng trong năm nay, bao gồm ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ của Telegraph Travel, đứng đầu trong số 90 hãng hàng không toàn cầu, và ‘Hãng hàng không tốt nhất’ tại The Times and Sunday Times Awards.

Giải thưởng ULTRAs là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành, tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch với nhiều hạng mục, kết quả dựa trên lượt bình chọn của mạng lưới khách hàng quốc tế giàu kinh nghiệm. Ultratravel là một tạp chí độc lập với lượng độc giả toàn cầu lên tới 1,2 triệu thành viên.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Ngài Thierry Aucoc, Phó Chủ tịch cấp cao về Hoạt động Thương mại của Emirates tại châu Âu và châu Mỹ, cùng ngài Jabr Al-Azeeby, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates tại Vương quốc Anh, đã nhận giải thưởng tại lễ trao giải được tổ chức tuần trước tại Điện Kensington, London. Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện cấp cao trong ngành du lịch và nhiều khách mời danh tiếng khác.

Ngài Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được công nhận là ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’ tại Giải thưởng ULTRAs danh giá. Những khoản đầu tư của Emirates vào sản phẩm, dịch vụ, con người, đào tạo và công nghệ, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch ở mọi điểm chạm của hành trình, để khách hàng của chúng tôi có được những trải nghiệm thực sự tốt hơn trên mỗi chuyến bay, và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ. Dự án tân trang máy bay quy mô lớn trị giá hàng tỷ đô la của chúng tôi sẽ làm mới nội thất trên hơn 200 máy bay, đưa trải nghiệm với Emirates lên tầm cao mới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng vào Emirates, và chúng tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn để mang đến những dịch vụ hàng không quốc tế tốt nhất.”

Nâng tầm trải nghiệm du lịch

Emirates không ngừng đầu tư vào sản phẩm sáng tạo, triển khai công nghệ tiên tiến và mở rộng mạng lưới để mang lại trải nghiệm du lịch thuận tiện hơn cho khách hàng.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Trong năm qua, hãng đã đưa vào khai thác 8 máy bay được làm mới nội thất (3 chiếc A380 và 5 chiếc Boeing 777) trong khuôn khổ dự án nâng cấp trị giá 4 tỷ USD; đầu tư 11 triệu USD để mở phòng chờ mới cho khách hàng cao cấp tại sân bay London Stansted và Jeddah, cũng như cải tạo phòng chờ tại sân bay Charles De Gaulle ở Paris; đồng thời, khai trương các cửa hàng trải nghiệm du lịch tại Hồng Kông, London và Paris.

Ngoài ra, Emirates đã mở rộng mạng lưới toàn cầu với việc khôi phục các chuyến bay đến Phnom Penh (Campuchia) thông qua Singapore, và khai trương các đường bay mới đến Bogotá qua Miami, và đường bay tới Madagascar qua Seychelles. Gần đây, hãng đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm tốt nhất từ trước đến nay, với 26,9 triệu hành khách sử dụng dịch vụ trên mạng lưới gồm hơn 148 điểm đến (tính từ này 1/4 đến ngày 30/9/2024).

Hãng hàng không đạt nhiều giải thưởng

Emirates đã đạt danh hiệu ‘Hãng hàng không đẳng cấp thế giới APEX năm 2025’ nhờ cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất về an toàn, sức khỏe, bền vững và trải nghiệm dịch vụ.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Tháng trước, hãng cũng giành được 5 giải thưởng tại Giải thưởng Hàng không của Forbes Travel Guide, bao gồm ‘Hãng hàng không quốc tế tốt nhất’, ‘Chương trình ẩm thực tốt nhất’, ‘Khoang Hạng Nhất tốt nhất’, ‘Quầy bar trên máy bay tốt nhất’ với dòng máy bay A380 và ‘Phòng chờ quốc tế tốt nhất’ (Phòng chờ Hạng Nhất tại sân bay quốc tế Dubai).

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Emirates đang vận hành đội tàu bay lớn nhất thế giới gồm các máy bay Boeing 777 và Airbus A380 thân rộng, với cabin rộng rãi và các tiện ích đặc biệt như phòng tắm xông hơi và quầy bar trên dòng máy bay A380. Ngoài ra, hành khách còn được phục vụ bởi đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia, trải nghiệm ẩm thực địa phương, và thư giãn với hệ thống giải trí trên máy bay ice – cung cấp hơn 6.500 kênh phim, chương trình truyền hình, podcast và các nội dung khác. Hệ thống giải trí này đã được vinh danh là ‘Chương trình Giải trí trên máy bay tốt nhất’ tại Giải thưởng Business Traveller 2024. Hãng cũng vừa hợp tác với Spotify, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới, để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn podcast và danh sách phát đa dạng trên mỗi chuyến bay.

Emirates dẫn đầu Giải thưởng ULTRAs 2024 với danh hiệu ‘Hãng hàng không tốt nhất thế giới’

Emirates hiện đang cung cấp các chuyến bay tới hơn 140 điểm đến trên toàn thế giới, gồm sáu châu lục. Tại Việt Nam, hãng đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới Dubai. Emirates dự kiến sẽ khai trương chuyến bay hàng ngày thứ hai tới thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp Tết Nguyên Đán 2025.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt vé, vui lòng truy cập https://www.emirates.com/vn/vietnamese/. Hành khách có thể đặt vé qua Ứng dụng Emirates, các cửa hàng bán lẻ của Emirates, trung tâm liên hệ của Emirates hoặc qua các đại lý du lịch.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13421 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13591 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13583 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13592 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13652 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.