Erik, Kim Duyên hội ngộ ở sự kiện kỷ niệm 75 năm thương hiệu Onitsuka Tiger tại Tokyo, Nhật Bản
58636 Views
12-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bên cạnh 2 đại diện từ Việt Nam là ca sĩ ERIK, Á hậu Kim Duyên, dàn khách mời quốc tế đình đám hội ngộ tại tiệc Pre-Opening gây ấn tượng mạnh mẽ còn có diễn viên Hàn Quốc Chae Jong-Hyeop, diễn viên người mẫu Đài Loan Jasper Liu…

Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Tiếp nối niềm đam mê và tầm nhìn của nhà sáng lập trong việc tạo ra một thương hiệu có thể mang đến cho giới trẻ những ước mơ, hy vọng, và dẫn dắt họ đến tương lai, Onitsuka Tiger sẽ kiên định đón nhận những thách thức trong tương lai khi hướng đến cột mốc kỷ niệm 100 năm.

Năm nay, đánh dấu cột mốc quan trọng kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger tổ chức một sự kiện kỷ niệm đặc biệt tại Tokyo từ ngày 9-25.8.2024. Khách tham quan sẽ được đắm mình vào thế giới rộng lớn của Onitsuka Tiger để khám phá những thành tựu lừng lẫy trong quá khứ, cũng như những khát vọng thú vị cho tương lai của thương hiệu.

Vào ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đã góp mặt tại đây, như nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích Chae Jong-hyeop và người mẫu cosplay nổi tiếng thế giới đến từ Malaysia Hakken. Hai đại diện đến từ Việt Nam là nam ca sĩ ERIK và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

Diễn viên Chae Jong-hyeop.

Người mẫu cosplay Hakken.

Ca sĩ ERIK và Á hậu Kim Duyên.

Ca sĩ ERIK.

Á hậu Kim Duyên.

Sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập Onitsuka Tiger tại Tokyo là sự kiện quan trọng tượng trưng cho hành trình của thương hiệu qua quá khứ, hiện tại và những bước tiến tới cột mốc kỷ niệm 100 năm sắp tới. Sự kiện trưng bày một triển lãm ảnh bao gồm các bức ảnh về 75 mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger, chứa đựng trong đó những câu chuyện và khát vọng: mẫu giày gắn với sự ra đời của thương hiệu, mẫu giày thay đổi cuộc chơi của thời đại, và mẫu giày truyền cảm hứng để thương hiệu lan tỏa từ Nhật Bản ra thế giới.

Raisa.

Heart Evangelista.

Jasper Liu.

Du khách có cơ hội đắm mình trong buổi trình diễn tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ thương hiệu, bộ phim ngắn hấp dẫn giới thiệu các cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn thế giới được tạo ra bằng công nghệ CG, XR và kỹ thuật ghi lại chuyển động hiện đại, cùng với một buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất.

Ngoài ra, người tham dự có thể khám phá năm sản phẩm kỷ niệm độc quyền tôn vinh kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu được trưng bày tại địa điểm diễn ra sự kiện. Đây là cơ hội duy nhất để chứng kiến ​​những mẫu giày khởi đầu cho sự ra đời, chuyển đổi, thử thách và tiến hóa của Onitsuka Tiger, được tái hiện và diễn giải lại theo phong cách đương đại lần đầu tiên.

Triển lãm diễn ra tại 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản từ thứ Sáu (9/8) đến Chủ nhật (25/8/2024). Giờ hoạt động: 11g - 19g (lượt vào cửa cuối lúc 18g30). Riêng trong ngày hoạt động cuối cùng, (25/8), triển lãm sẽ diễn ra từ 11g đến 17g, lượt vào cửa cuối cùng lúc 16g30. Triển lãm mở cửa miễn phí (ưu tiên khách đăng ký trước).

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13441 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13688 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15091 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18276 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14437 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.