Fanti: Thảo Tâm áp lực với vai nữ chính đầu tay trong sự nghiệp
35062 Views
20-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiều 19.7.2023, ê-kíp cùng dàn diễn viên ‘Fanti’ đã có buổi ra mắt báo giới và hé lộ nhiều thông tin thú vị về dự án. ‘Fanti’ là bộ phim có ý nghĩa đặc biệt với Thảo Tâm khi đây là dự án đầu tiên cô thủ vai nữ chính. Đây cũng phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn, được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc mới lạ cho làng điện ảnh Việt trong năm nay. 

Chưa đầy 10 ngày nữa, phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn - Fanti sẽ chính thức được “trình làng”. Bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ khi đánh dấu màn tái xuất của hai “nàng thơ” mới của làng điện ảnh: Thảo Tâm và Hồ Thu Anh. Chiều 19.7, ê-kíp và dàn diễn viên chính của Fanti đã có buổi ra mắt, gặp gỡ thân mật với giới báo chí - truyền thông để giới thiệu về dự án. 

Thảo Tâm và đạo diễn Andy Nguyễn được đoàn phim Fanti tổ chức sinh nhật bất ngờ tại showcase

Nhan sắc Thảo Tâm ngày càng thăng hạng 

Hội ngộ tại sự kiện sau nhiều tháng xa cách, các diễn viên Fanti tay bắt mặt mừng. Đoàn phim còn tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Andy Nguyễn và Thảo Tâm. Hai gương mặt “đinh” của Fanti là Thảo Tâm và Hồ Thu Anh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ. Thảo Tâm khoe vẻ nóng bỏng, trưởng thành với chiếc đầm đỏ hở lưng. Trong khi đó, Hồ Thu Anh chọn mẫu đầm vải tweed sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của: nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Andy Nguyễn, NSND Lê Khanh, Adrian Nguyễn, Lê Nhật Hoàng…

Hồ Thu Anh lần đầu vào vai phản diện 

Cả hai nữ diễn viên chính của Fanti đều có màn “chào sân” đầy ấn tượng với những vai diễn hiền lành, si tình. Tuy nhiên, khi trở lại với điện ảnh thông qua Fanti, Thảo Tâm và Hồ Thu Anh đều hứa hẹn sẽ có màn lột xác ngoạn mục. Trong phim, Thảo Tâm vào vai hot girl mạng xã hội Ánh Dương còn Hồ Thu Anh vào vai ngôi sao mới nổi Kim Khánh. Họ là đối thủ trên con đường tìm kiếm địa vị và chỗ đứng trong showbiz. Mỗi người đều có những toan tính, tham vọng riêng và “không phải dạng vừa”. 

Trong buổi showcase, Thảo Tâm cho biết cô vừa hạnh phúc lại vừa áp lực khi được đạo diễn Andy Nguyễn chọn vào vai nữ chính Ánh Dương. Đây cũng là lần đầu tiên Thảo Tâm đóng chính trong một dự án điện ảnh lớn, lại là một vai diễn có tâm lý hết sức phức tạp. Nữ diễn viên gen Z nhận xét nhân vật mình thủ vai “là một cô gái đầy mâu thuẫn, vừa đáng trách nhưng cũng rất đáng thương”. Song, Thảo Tâm bộc bạch: “Có lẽ điều Tâm tự hào nhất về lần hóa thân này chính là khi mình bước vào nhân vật được, nhưng sau đó vẫn có thể buông tay và bước ra. Hoá thân vào một nhân vật có tâm lý nặng nề đòi hỏi sự tập trung cao độ nên đôi lúc mình đã sợ rằng mình sẽ bị cuốn theo chiều hướng tiêu cực đó. Nhưng may sao, với sự hỗ trợ của những người thân, sau khi hoàn thành quá trình quay, mình đã có thể “chia tay” Ánh Dương và quay về trạng thái cũ. Mình vẫn rất nhớ và thương cô gái ấy, nhưng khi biết rằng mình có thể tách bạch giữa bản thân và nhân vật, mình thấy rất nhẹ nhõm”. 

Ê-kíp Fanti ra mắt truyền thông, báo giới 

Fanti được nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh gọi là bộ phim của “hai lần đầu tiên”. Trước tiên, đây là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Thảo Tâm đóng nữ chính. Đây cũng là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn. Được đào tạo điện ảnh bài bản ở đại học danh tiếng Columbia, New York, Andy Nguyễn vẫn quyết tâm về Việt Nam làm việc trong ngành điện ảnh, có thời gian dài “lăn lộn” trong ngành ở vai trò người dựng phim, từng là người dựng cho Em là bà nội của anh, Người bất tử. Sau 8 năm ở Việt Nam, Andy Nguyễn đã quyết định cho ra mắt phim dài đầu tay của mình - Fanti. 

Nam đạo diễn bồi hồi chia sẻ: “Thật may mắn cho tôi khi làm bộ phim đầu tay đã có cơ hội được làm việc cùng những cộng sự và một dàn diễn viên thực sự tuyệt vời. Khi xem Fanti, nhiều khán giả có thể thấy bộ phim này mang concept, phong cách thể hiện khá Mỹ nhưng chúng tôi đã rất nỗ lực để biến nó trở nên gần gũi với đời sống người Việt. Đây là câu chuyện tôi luôn muốn kể, câu chuyện về thời đại, về những nỗi đau và áp lực của thế hệ trẻ. Mong khán giả Việt Nam sẽ đón nhận Fanti”. 

Đạo diễn Andy Nguyễn và các diễn viên bồi hồi khi xem lại những thước phim hậu trường

Giữa dàn diễn viên trẻ tuổi, NSND Lê Khanh là tên tuổi kỳ cựu hiếm hoi góp mặt trong Fanti. Nữ diễn viên sinh năm 1963 thổ lộ bộ phim đã cho chị nhiều trải nghiệm mới mẻ và một nguồn năng lượng dồi dào. NSND Lê Khanh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Andy Nguyễn, gọi anh là đạo diễn trẻ khó tính nhất từng làm việc cùng. Chị cho biết: “Ở những bộ phim trước, tôi thường hay đảm nhận vai trò cố vấn diễn xuất nhưng đến Fanti thì tôi “thất nghiệp” mất do Andy Nguyễn đã làm quá tốt khâu phân tích tâm lý nhân vật cho diễn viên và chỉ đạo diễn xuất”. 

Fanti thuộc thể loại thriller (giật gân) - tâm lý, được sản xuất bởi đội ngũ đứng sau thành công của tác phẩm trăm tỉ Tiệc Trăng Máu (HK Film, Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio). Phan Gia Nhật Linh là nhà sản xuất đã đồng hành cùng đạo diễn Andy Nguyễn ngay từ những ngày đầu tiên. Khi được hỏi cơ duyên trở thành một trong những “người đỡ đầu” của Fanti, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cho hay: “Ba năm trước sau khi kết thúc Tiệc Trăng Máu thì HK Film, Anh Tễu Studio và Lotte Entertainment muốn tiếp tục bắt tay làm một phim nữa thuộc thể loại thriller, có chủ đề cũng nói về mối quan hệ giữa người với người bị vạch trần bởi chiếc điện thoại và mạng xã hội. Vừa hay chúng tôi gặp gỡ Andy Nguyễn và kịch bản phim của cậu. Andy Nguyễn là người mà tôi đã có dịp cộng tác ở bộ phim đầu tiên mình làm khi trở về Việt Nam - Em Là Bà Nội Của Anh. Linh cũng là đạo diễn, ngày về Việt Nam làm phim đầu tay tôi cũng ao ước có một nhà sản xuất giỏi có thể hỗ trợ mình. Tôi nhìn thấy tôi của ngày xưa nơi Andy và đã trở thành nhà sản xuất cho phim của bạn. Kể từ lúc Fanti khởi động, dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho phim rất nhiều. Cách đây 1 tuần là kỷ niệm 1 năm đóng máy. Tôi rất vui khi cuối cùng phim cũng sắp ra rạp”. 

Fanti là phim đầu tay của Andy Nguyễn và là phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của Thảo Tâm 

Fanti xoay quanh câu chuyện của nàng hot girl mạng xã hội Ánh Dương (Thảo Tâm). Mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng, Ánh Dương có lợi thế khi sở hữu một tài khoản mạng xã hội “đẹp như mơ” với những hình ảnh lung linh và con số follower khổng lồ. Những tưởng cuộc sống chuẩn bị sang trang khi nhận được vai nữ chính đầu tay, Ánh Dương lại bị quấy nhiễu bởi một stalker quái dị trên mạng xã hội. Hắn theo dõi nhất cử nhất động và thường xuyên gửi cho Ánh Dương những tin nhắn ám muội. Cuộc sống của nàng hot girl rơi vào hỗn độn từ đó. 

Fanti có sự tham gia của: NSND Lê Khanh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Adrian Nguyễn, Công Dương, Lê Nhật Hoàng,...

Fanti sẽ tiếp tục lịch trình quảng bá với 2 sự kiện công chiếu ra mắt (Premiere) tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn (ngày 26.07.2023) và Lotte Cinema West Lake Hà Nội (ngày 28.07.2023). Bộ phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày  28.7.2023

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

20061 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

21476 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

13358 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30075 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30576 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....