Giải mã bí quyết hẹn hò thành công của Luna Đào cùng Tinder School of Swipe
59139 Views
11-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt Tinder! Cùng Luna Đào nâng cấp trải nghiệm hẹn hò Tinder với School Of Swipe.

Luna Đào, ca sĩ thuộc cộng đồng LGBTQ+ còn được biết đến như nữ hoàng hài hước và quyến rũ, mới đây vừa tung ra một màn thổ lộ gây chấn động. Sau gần 2 năm độc thân, Luna quyết định một lần nữa mở lòng mình: “Dạo gần đây có một bí mật nhỏ khiến Luna rất băn khoăn và mình rất vui khi được chia sẻ với các bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé bởi vì: Luna vừa tham gia Tinder! Ngạc nhiên chưa!"

Giống như bao bạn trẻ khác, Luna cũng có nhiều lăn tăn khi lần đầu tiên bước chân vào thế giới hẹn hò trực tuyến. Một cuộc khảo sát của Tinder tại Việt Nam cho thấy rằng 3 trong số 5 người độc thân thuộc Thế hệ Z cảm thấy khó khăn trong việc bắt đầu cuộc trò chuyện cũng như tìm chủ đề và sở thích chung với đối phương*. Tuy nhiên, điều đó không còn quá khó khăn khi giờ đây Luna Đào, kết hợp cùng Tinder, đến với School of Swipe, một khóa học cấp tốc về hẹn hò trực tuyến dành các bạn trẻ nhằm cung cấp những lời khuyên trên hành trình từ kết nối trực tuyến đến hẹn hò trực tiếp trên Tinder.

Vô cùng mong đợi những cơ hội và tiềm năng kết nối, Luna Đào háo hức tham gia khóa học để nâng cao trải nghiệm hẹn hò của mình.

"Bước đầu tiên vô cùng đơn giản: chúng ta chỉ cần mở App Store và tải ứng dụng Tinder. Tuy nhiên, khủng hoảng mới bắt đầu xảy ra từ đây. Chúng ta cần làm gì sau khi tải Tinder? Mình phải viết profile như thế nào? Nên chọn ảnh nào để thu hút nhiều người hơn? Có nên dùng Tinder hay không? Có rất nhiều câu hỏi luôn và chúng khác xa so với những năm trước khi mọi người đều có biệt danh Yahoo độc đáo của riêng mình", cô chia sẻ.

“Nhưng cũng đừng lo lắng! Tinder đã cho ra mắt phiên bản tiếng Việt của School of Swipe tại vn.schoolofswipe.com - một hướng dẫn toàn diện về hẹn hò trực tuyến với 101 bí kíp sẽ nhanh chóng biến thành viên mới nhập hội trở thành một chuyên gia hẹn hò dày dạn kinh nghiệm.”

Một hồ sơ chuẩn không cần chỉnh là điều không thể thiếu

Đầu tiên là Hồ sơ cá nhân, nơi khiến Luna nhanh chóng nhận ra rằng ngoại hình không phải là tất cả. Những năm trước đây, Luna đã từng luôn tin rằng chỉ cần đẹp là đủ. Tuy nhiên, giờ đây cô hiểu rằng sự kết nối thực sự đòi hỏi nhiều sức hấp dẫn hơn chỉ là vẻ bề ngoài. “Xây dựng hồ sơ cá nhân giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân trước khi nhận diện và kết nối với những người có cùng tần số. Luna tin rằng khi chúng ta càng khoanh vùng và tập trung tiếp cận vào những người có sở thích hay quan điểm tương đồng với mình nhất thì cơ hội thành công sẽ càng cao.”

Một trong những mẹo mà Luna khám phá được từ School of Swipe là thể hiện ý định hẹn hò của bạn với tính năng Mục đích hẹn hò trên Tinder. Đây là một tính năng mà các thành viên có thể chọn hiển thị trên tiểu sử Tinder để thể hiện cho đối phương biết rằng họ đang hy vọng điều gì. Đó có thể là một mối quan hệ lâu dài hay ngắn hạn, những người bạn mới hoặc bất kỳ điều gì có thể.

Quẹt, Du lịch, Kết nối: Tìm kiếm tình yêu và nhập hội bạn mới với các tính năng không thể bỏ lỡ của Tinder!

Tính năng Khám phá sẽ mang trải nghiệm hẹn hò của bạn lên một tầm thú vị mới. Cũng giống như việc tham gia các câu lạc bộ ở trường đại học, nơi bạn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình và kết nối với những người có chung niềm đam mê. Từ những người yêu thú cưng cho đến hội đi chơi đêm, sẽ luôn có một kết nối đồng điệu dành cho tất cả mọi người. Đối với nữ ca sĩ, những tâm hồn mê phiêu lưu với hồ sơ sống động là điều khiến cô ấy cảm thấy cuốn hút: “Ở đây chúng ta được gợi ý những sở thích như yêu thú cưng, yêu âm nhạc, yêu sáng tạo, mê mạo hiểm nè, ăn cả thế giới rồi đi chơi đêm nữa. Ồ cuộc sống về đêm thì chắc chắn là gu của Luna rồi. Nếu hồ sơ của đối phương không sống động thì không phải là gu của Luna rồi, mình không chơi chung ăn ý được rồi.”, cô chia sẻ.

School of Swipe và Luna Đào cũng chỉ ra những tính năng mà nhiều bạn trẻ hẹn hò trên Tinder có thể chưa biết đến. Cụ thể, tính năng Báo Cáo sẽ giúp các thành viên loại bỏ những rắc rối không cần thiết để tận hưởng một không gian hẹn hò tích cực. Ngoài ra, tính năng Hộ chiếu Tinder siêu thú vị cho phép mọi người mở rộng tiềm năng hẹn hò của bản thân ở khắp mọi nơi trên thế giới. “Nếu muốn gặp gỡ những người địa phương hoặc tìm những người bạn mới sống ở nơi mà chúng ta sẽ đến du lịch, chúng ta có thể dùng Hộ chiếu Tinder để “di chuyển” đến địa điểm đó và kết nối với những đối tượng tương hợp tiềm năng. Theo Luna thấy, văn hóa của chúng ta rất mang tính tập thể. Chính vì thế, nếu một người không thể kết bạn được thì đôi khi không phải do chúng ta mà đôi khi vì vùng đất đó không phù hợp với sự năng lượng của bạn. Vì vậy, tính năng này rất hay khi chúng ta có thể du lịch đến một địa điểm mới.” Luna cho biết thêm.

Từ bình thường đến “không thể quên”: Nâng cấp cuộc trò chuyện trên Tinder của bạn là yếu tố thay đổi cuộc chơi trong việc tạo kết nối mới!

Sự tò mò là chìa khóa vàng khi bước vào thế giới Tinder và giúp khơi dậy những cuộc trò chuyện thú vị. Luna Đào khuyến khích các thành viên đừng quên dành sự quan tâm đến sở thích của đối phương hay thậm chí là khơi gợi những câu chuyện hấp dẫn từ những người chưa cập nhật dòng tiểu sử Tinder.

Ngoài ra, những trò chơi như "Hai lời nói thật, một lời nói dối" mang đến sự mới mẻ và phấn khích trong những cuộc hỏi đáp “dò sóng”, giúp thành viên khám phá và tạo thêm nhiều niềm vui và kết nối thân thiết hơn. Theo Luna học lỏm từ School of Swipe, một lời khen tinh tế cũng là điều không thể thiếu khi xây dựng mối quan hệ. Tất cả những bí kíp trên sẽ góp phần tạo nên một hành trình khám phá và kết nối siêu thú vị trên Tinder.

Trong suốt hành trình trải nghiệm Tinder của Luna Đào, School of Swipe đã trở thành kim chỉ nam dẫn đường giúp cô vượt qua mê cung hẹn hò trực tuyến với những thành công và trải nghiệm vô cùng rực rỡ. “Nhờ School of Swipe, Luna không chỉ khám phá, xây dựng kết nối với những người mới mà còn tìm thấy bản thân mình. Tinder là nơi giúp mình khám phá những câu chuyện, kỳ vọng và câu hỏi bản thân còn mông lung. Tinder tiếp thêm sức mạnh giúp Luna để tận hưởng cuộc hẹn hò thời hiện đại với sự tự tin và tò mò, biến trải nghiệm của mình thành hành trình khám phá bản thân."

Hãy cùng Luna Đào và nhóm Tinder để bắt đầu khóa học cấp tốc về School of Swipe để nâng cấp trải nghiệm hẹn hò trực tuyến của chính mình ngay thôi. Cùng nhau tự tin quẹt phải, tận hưởng những niềm vui và biết đâu đó bạn có thể tìm thấy điều tuyệt vời nhất gọi là tình yêu nữa đấy. Tất cả có thể thực sự chỉ bắt đầu với một lần Quẹt Tinder.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21227 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

38130 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

48750 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

55499 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

72300 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.