Hòa Minzy đeo trang sức trị gần nửa tỷ của PNJ tham gia sự kiện
31457 Views
26-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, Hòa Minzy nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng Làn sóng xanh 2023.

Khoác trên người chiếc đầm màu xanh ngọc bích, Hòa Minzy càng rực rỡ hơn khi cô phối hợp cùng với bộ trang sức kim cương lấp lánh tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, cô nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng âm nhạc danh giá này.

Trên thảm đỏ sự kiện, ca sĩ Hòa Minzy khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ ngoài sắc sảo và sang trọng. Nữ ca sĩ khéo léo khiến mình nổi bật với bộ trang sức kim cương trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tối 24/1 vừa qua, Hòa Minzy có mặt tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 cùng các đồng nghiệp của mình như Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền, Phương Mỹ Chi... Tại sự kiện lần này, giọng ca Bật tình yêu lên lựa chọn một thiết kế đầm xuyên thấu có kiểu dáng cúp ngực giúp cô khoe được thân hình gợi cảm. Để tổng thể trở nên nổi bật hơn, Hòa Minzy tinh tế lựa chọn kết hợp với trang sức kim cương gồm vòng cổ và hoa tai.

Được biết, bộ trang sức đến từ thương hiệu PNJ cũng là thiết kế mới nhất năm trong bộ sưu tập Kim Bảo Như Ý của thương hiệu này được ra mắt vào dịp xuân Giáp Thìn. Chi tiết chủ đạo trên bộ trang sức này được cách điệu từ hình ảnh gậy như ý, cỏ 4 lá và được sắp xếp một cách tinh tế trên mặt kim tiền với ngụ ý mang đến sự vẹn tròn, cầu mong một năm mới tài lộc và tràn đầy hy vọng cho người sở hữu.

Hoà Minzy chiếm trọn spotlight với bộ trang sức gần nửa tỷ khi dự Làn Sóng Xanh - Ảnh 1.

Nhan sắc rạng rỡ của Hoà Minzy tại sự kiện Làn sóng xanh mới đây.

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng lựa chọn một dòng phụ kiện khác cũng thuộc thương hiệu PNJ. Bộ này nằm trong chủ đề Lộc Phát Tài với ý nghĩa mong một năm mới thịnh vượng, phát tài và thăng hoa trong sự nghiệp. Bộ trang sức kim cương này có giá gần 500 triệu đồng.

Với những cố gắng và nỗ lực trong một năm vừa qua, Hòa Minzy gặt hái được nhiều thành công. Tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023, vượt qua nhiều "đối thủ" mạnh như Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi và TLinh, giọng ca không thể cùng nhau suốt kiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Hơn thế nữa, 2 ca khúc Thị Mầu và Bật tình yêu lên cũng vào Top 10 bài hát được yêu thích nhất.

Hoà Minzy chiếm trọn spotlight với bộ trang sức gần nửa tỷ khi dự Làn Sóng Xanh - Ảnh 2.

Cô gây chú ý với bộ trang sức đình đám gần nửa tỷ của PNJ.

Khi được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh 2023, Hòa Minzy xúc động phát biểu: "10 năm cho tất cả sự cố gắng của Hòa Minzy, trong cuộc sống này, tôi luôn có một điều ám ảnh nhất đó là sự ghi nhận của tất cả quý vị khán giả, hội đồng bình chọn và của các anh chị em nghệ sĩ. Sự ghi nhận này là một niềm hạnh phúc vô bờ bến. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến FC của mình, đã 10 năm rồi từ một cô gái trẻ, một gương mặt mới đến gương mặt xuất sắc, đến MV của năm và bây giờ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất". Trên trang cá nhân, giọng ca quê Bắc Ninh hào hứng khoe với bố mẹ rằng cô đã nhận được 3 chiếc cúp ở giải thưởng lớn này.

Năm 2023 chính là giai đoạn viên mãn nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy khi những ca khúc của giọng ca gốc Bắc Ninh liên tiếp được vinh danh ở các giải thưởng lớn. Trong đó, tại giải thưởng Mai Vàng 2023, MV Thị Mầu nhận được 2 đề cử các hạng mục MV ca nhạc được yêu thích nhấtCa khúc được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn xuất sắc giành được giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng này.

Hoà Minzy chiếm trọn spotlight với bộ trang sức gần nửa tỷ khi dự Làn Sóng Xanh - Ảnh 3.

Trải qua biến cố hôn nhân, Hoà Minzy đã quay trở lại với đường đua âm nhạc cùng nhiều sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, ca khúc Bật tình yêu lên cũng đạt 5 tỷ lượt xem trên Tiktok, đồng thời, nằm trong Top 10 ca khúc xuất sắc nhất của năm tại Best Of 2023 của Zing MP3.

Sau vượt qua được những "sóng gió" trong chuyện tình cảm, Hòa Minzy tập trung nhiều hơn cho việc phát triển sự nghiệp âm nhạc. Những sản phẩm âm nhạc của cô đều được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và được mọi người đánh giá cao. Đồng thời, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn thể hiện sự thân thiện với người hâm mộ chính là điểm cộng giúp nữ ca sĩ sinh năm 1995 ghi điểm trong lòng khán giả.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Đời Sống Pháp Luật - Người Đưa Tin

RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31195 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29374 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17884 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7369 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30348 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...