Hozo Festival 2023: Binz xuất hiện với bản thể Xuân Đan, Grey D bất ngờ kết hợp cùng Mỹ Anh trong bản hit đình đám nên duyên cùng Tlinh
13714 Views
22-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Có thể nói, Binz trong bản thể Xuân Đan không còn là hình ảnh 'bad boy' ăn chơi, ngông nghênh trước đây mà tạo cảm giác gần gũi với khán giả hơn trong tạo hình một chàng khờ chân phương, tinh nghịch, si tình với phong cách thời trang khác biệt.

Vào tối 22/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM), Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TPHCM lần 3 - Hò Dô 2023 chính thức khai mạc với chuỗi 3 đêm chính hội HOZO Super Fest. Chương trình là sự kiện dành cho cộng đồng, hoàn toàn miễn phí vào cổng.

Hò Dô 2023 được đánh giá là một trong những sự kiện văn hóa lớn trong năm 2023 của TPHCM, được tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển ngành công nghiệp văn hóa và kích cầu du lịch thành phố. Việc tổ chức sự kiện nói trên nhằm góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án 'Tổ chức Lễ hội, sự kiện văn hóa và thể thao tiêu biểu TPHCM, giai đoạn từ năm 2020-2030'.

Nội dung chú thích ảnh

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng ghi nhận nỗ lực của ban tổ chức, các cơ quan, tập thể, các nghệ sĩ đã đóng góp tích cực trong công tác tổ chức liên hoan, tạo nên hoạt động ý nghĩa vì sự phát triển đời sống văn hóa nghệ thuật thành phố.

'Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đã chọn TPHCM để thực hiện nhiều chương trình biểu diễn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, tạo nên môi trường lớn hoạt động âm nhạc sôi nổi. Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TPHCM lần 3 với nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế đã góp phần quan trọng tạo nên sức hút để phát triển kinh tế, xã hội TPHCM. Tôi kỳ vọng Hò Dô 2023 tiếp tục toả sáng, khẳng định vị trí là sự kiện quan trọng góp phần tôn thêm màu sắc và sự đa dạng của hoạt động văn hóa nghệ thuật trong nước', đồng chí Nguyễn Văn Dũng chia sẻ.

Sau lời chia sẻ của đại diện thành phố, đêm nhạc Hò dô 2023 khai màn với tiếc mục Rực rỡ trời Nam được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Trần Nhật Minh và band nhạc Saigon Pops Orchestra. Tiết mục là sự hòa quyện giữa âm nhạc cổ điển, dân ca và nhạc hiện đại.

Nội dung chú thích ảnh

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện tác phẩm, ông xã siêu mẫu Thanh Hằng cho biết bản thân đã từng đồng hành cùng với Hò Dô từ năm 2019 và khi gặp gỡ được nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng, anh luôn có mong muốn mở rộng sự kết nối ấy với âm nhạc điện tử, bởi chúng hoàn toàn có thể đứng cùng để tạo ra giai điệu tuyệt vời.

Điều này được thể hiện rõ nét thông qua 5 tiết mục kết hợp tiếp theo mà nhạc trưởng Trần Nhật Minh, NSƯT Hải Phượng, Saigon Pop Orchestra, nhạc cụ dân tộc và DJ Hoaprox mang tới, gồm: Lời ru dòng sông, Rock Lam Giang, Rừng tràm đêm, Màu mắt sông Cửu Long, Ngẫu hứng khúc Phương Nam... Những giai điệu mang đậm tính nghệ thuật, giao thoa văn hóa này không chỉ khiến khán giả mà chính những nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu cũng phải nhún nhảy không ngừng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đại diện âm nhạc đến từ Siberia (Nga) - nhóm nhạc Otyken từng nhận được đề cử Grammy vào năm 2022 đã mang đến cho khán giả Hò Dô một mini-show với 7 ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm như: Phenomenon, Storm, My wing, Genesis, Legend, Kykakacha  Smoke. Sử dụng nhạc cụ độc đáo và cách hát throat sing (hát họng) đầy đẳng cấp, Otyken 'hớp hồn' khán giả ngay từ khi cất lên những giai điệu đầu tiên.

Các thành viên mang đến không gian âm nhạc mộc mạc nhưng tự do, phóng khoáng của thiên nhiên Siberia hoang dã, gợi cảm giác của những người du mục, khát khao chinh phục miền đất mới.

Nội dung chú thích ảnh

Grey D tiếp nối trình diễn và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Cụ thể, khi MC Tùng Leo vừa giới thiệu GreyD bước ra sân khấu, thì phía dưới đã có rất nhiều tiếng hò reo: 'Chồng ơi, đưa em về nhà' từ người hâm mộ nữ, khiến anh chàng phải 'dở khóc dở cười'.

Nếu 'chồng ơi' là tên gọi mà các fan nữ vẫn hay gọi để trêu nam ca sĩ Gen Z thì Đưa em về nhà lại chính là một trong những bản hit đưa Grey D trở thành cái tên gần gũi hơn với khán giả yêu nhạc cả nước. Trong đêm nhạc, anh không chỉ thể hiện những ca khúc quen thuộc như: Đưa em về nhà, Dự báo thời tiết hôm nay mưa, Tình wa akk… mà còn có màn kết hợp lần đầu tiên với ca sĩ Mỹ Anh trong ca khúc Vaicaunoicokhiennguoithaydoi và ca nhạc sĩ Kai Đinh với bài hát mới mang tên Trái đất ôm mặt trời.

Nội dung chú thích ảnh

Với 5 chàng trai đa tài đến từ nhóm nhạc Chillies, hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu Hò Dô 2023 đều có chung một cảm xúc đó là như được sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời mình khi đi tìm giấc mơ đã gửi lại ở vùng ký ức thật đẹp. Loạt ca khúc như: Vì sao, Em đừng khóc, Giá như, Qua khung cửa sổ, Trên những đám mây… khiến người nghe được thả hồn vào những thanh âm kỳ diệu nhưng cũng vô cùng catchy, đầy cuốn hút.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Để rồi khi những êm đềm ấy qua đi, sự xuất hiện của headliner - Xuân Đan a.k.a Binz Da Poet cùng ban nhạc Nomovoka khiến không gian như 'vỡ òa' trong tiếng hò reo của khán giả.

Mặc dù đã đến nửa đêm, nhưng khi Xuân Đan cất giọng cùng với Don't break my heart, Gene, mashup Hit me up - Men Cry… khiến nhiều người nghe không ngừng nhún nhảy và hát theo rất nhiệt tình.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Có thể nói, Binz trong bản thể Xuân Đan không còn là hình ảnh 'bad boy' ăn chơi, ngông nghênh trước đây mà tạo cảm giác gần gũi với khán giả hơn trong tạo hình một chàng khờ chân phương, tinh nghịch, si tình với phong cách thời trang khác biệt, chỉ đơn giản kết hợp áo phông 'đóng hộp' cùng quần jean basic, bộ ria mép cùng kiểu tóc lạ mắt như các nhân vật anime là điểm nhấn của cả outfit.

Kết thúc đêm mở màn khá thành công của HOZO Super Fest, đêm thứ 2 sẽ diễn ra vào tối ngày 23-12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (quận 1, TPHCM), với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gồm nhóm nhạc K-pop có thành viên người Việt Tempest (headliner), nhóm nhạc Kurrock, nhóm nhạc Good Morning Everyone, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Mỹ Anh ft. Vũ Thảo My, ca sĩ Erik, tân binh 'Roller girl' Giana, DJ Minji và DJ Vinjaz ft. MC Goku.

Republish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Trí Thức và Cuộc Sống
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18971 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19724 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26152 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29905 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30406 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....