Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy ai đúng ai sai trong ồn ào giám khảo?
34491 Views
12-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vụ việc Hương Giang, Dược sĩ Tiến lên tiếng khi Hoàng Thùy úp mở cô bị rời ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 dấy lên nhiều tranh cãi từ khán giả.

Hoàng Thùy úp mở

Vụ ồn ào bắt đầu khi Á hậu Hoàng Thùy đăng tải bài viết ẩn ý về việc từng được ngỏ lời mời làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc. Theo cô, dù đã được mời họp, gửi lịch trình cuộc thi, song sau đó, ban tổ chức lại "gạch tên" nữ siêu mẫu 9X vì một thành viên trong hội đồng giám khảo cho rằng cô không đủ năng lực ngồi cùng.

Dù Hoàng Thùy không nêu tên cuộc thi, song nhiều người cho rằng, cuộc thi siêu mẫu muốn nói tới là Miss Universe Vietnam 2024.

Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy ai đúng ai sai trong ồn ào giám khảo?

Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến, Hương Giang đấu tố vụ ồn ào làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Ảnh: MU.

Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến lên tiếng

Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, phóng viên đã liên hệ với Dược sĩ Tiến và anh xác nhận mình là người từ chối vị trí thành viên ban giám khảo của Hoàng Thùy ở Miss Universe Vietnam 2024.

Còn trên trang cá nhân, nhà sản xuất Miss Universe Vietnam cũng đã lên tiếng và cho rằng để đảm bảo tính công bằng, minh bạch của Miss Universe Vietnam 2024, trước khi nhận lời làm nhà sản xuất của cuộc thi, anh và Hoa hậu Hương Giang yêu cầu đơn vị giữ bản quyền cam kết, thống nhất một số quy trình, trong đó có việc từng thành viên trong ban giám khảo phải được thông qua bởi hai bên.

Theo Dược sĩ Tiến, việc Valentine Trần - Chủ tịch Miss Universe Vietnam - đề xuất Hoàng Thùy làm giám khảo và anh không đồng ý là quy trình hợp lý, đúng đắn.

"Trong quan điểm và nhìn nhận của tôi, với dàn giám khảo đã công bố, Miss Universe Vietnam nhận được sự tin tưởng và ghi danh của nhiều thí sinh mạnh đến nỗi tôi nghĩ Thùy chưa đủ năng lực để chấm họ...

Tôi không thích làm việc với một người thiếu chuyên nghiệp đến mức chuyện gì cũng úp mở trên mạng xã hội", nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 bày tỏ.

Sau khi Dược sĩ Tiến lên tiếng, Hương Giang cũng trực tiếp phản pháo Hoàng Thùy. Trên sóng livestream, cô nêu các tiêu chí để có thể làm giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024.

Hương Giang chia sẻ, người ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 đầu tiên phải nhận được sự đồng thuận của tất cả các bên; giám khảo phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc, không mang những vấn đề nội bộ chưa giải quyết rõ ràng lên mạng xã hội để gây bão dư luận.

Hương Giang cho rằng, Hoàng Thùy thiếu chuyên nghiệp và không đem lại sự an toàn, tin cậy để hợp tác

Cuối cùng, theo Hương Giang, việc có được chọn ngồi ghế giám khảo hay không còn phụ thuộc vào việc người đó làm việc hợp rơ, hay có xích mích với ê-kíp sản xuất để tránh đôi bên khó chịu, ảnh hưởng bầu không khí chung.

Khán giả tranh cãi

Nhiều khán giả tranh cãi liên quan đến ồn ào của Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy. Nhiều người cho rằng cả 3 đều có những cái hợp lý và chưa hợp lý.

Về phía Hoàng Thùy, phần đông khán giả đánh giá cô bức xúc là có nguyên do vì được chủ tịch cuộc thi mời trước đó và bị hủy việc làm giám khảo chỉ trước 2 tiếng casting thí sinh.

Tuy nhiên, khán giả cũng đánh giá Hoàng Thùy vụ việc gì cũng đưa lên mạng xã hội, úp mở tạo tranh cãi là hơi "trẻ con", bốc đồng.

Với Dược sĩ Tiến, Hương Giang, khán giả đồng thuận việc họ hủy tư cách giám khảo của Hoàng Thùy do chưa có sự thống nhất, đồng thuận với nhà sản xuất là có lý do (bởi trước đó, chủ tịch cuộc thi đánh tiếng mời mà không thông qua Dược sĩ Tiến, Hương Giang).

Tuy nhiên, khán giả đánh giá việc Dược sĩ Tiến, Hương Giang cho rằng, Hoàng Thùy chưa đủ khả năng chấm thi một số thí sinh mạnh tại Miss Universe Vietnam 2024 là hơi phiến diện, đụng chạm đồng nghiệp.

So về bề dày kinh nghiệm, Hoàng Thùy từng đạt Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 20 tại Miss Universe và tham gia làm huấn luyện viên, trình diễn, cho nhiều sân khấu, cuộc thi lớn... Vậy nên, việc nhà sản xuất cho rằng cô không đủ trình độ là chưa hợp lý.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lao động
RELATED NEWS

Nữ sinh người Việt giành giải cao tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2024

30946 Views
17-07-2024
Nữ sinh Việt Nam Mary Phan Thiên Mỹ, 13 tuổi, đã xuất sắc giành giải Bạc tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Arts Festival) được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua. Sự kiện này không chỉ là một sân chơi nghệ thuật quy mô lớn mà còn là nơi hội tụ những tài năng xuất sắc đến từ các quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Hồng Kông.

Trò lố Dược sĩ Tiến

29943 Views
12-07-2024
'Dược sĩ' Tiến, cái tên gắn liền với nhiều chiêu trò, tranh cãi, tiếp tục khiến người xem ngán ngẩm khi đảm nhận vị trí nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024.

Hannah Olala cam kết quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF để hỗ trợ trẻ em Việt Nam, đã chuyển 10 tỷ vào ngày sinh nhật của cô

27800 Views
17-05-2024
Nữ CEO kiêm KOL - beauty blogger gia nhập Hội đồng Nhà tài trợ toàn cầu của UNICEF đúng vào ngày sinh nhật: Chuyển khoản trước 10 tỷ đồng, tổng số tiền quyên góp lên đến 1 triệu USD. Cô khui quà sinh nhật, tưởng khoe đồ xa xỉ nhưng hoá ra lại quyên góp 10 tỷ cho UNICEF Việt Nam.

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

26430 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.