IHG cùng Campari giới thiệu tuần lễ sự kiện cocktail nổi tiếng tại Việt Nam
14804 Views
14-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) IHG Hotels & Resorts công bố hợp tác thương hiệu Campari trong năm 2023 khi hưởng ứng tham gia các chuỗi sự kiện, tiệc và chương trình liên quan đến Negroni - một trong những loại cocktail nổi tiếng nhất thế giới.

Tổ chức từ ngày 18 đến ngày 24 tháng 9, Tuần lễ Negroni 2023 của IHG Hotels & Resorts tôn vinh món cocktail cổ điển có vị ngọt đắng đến từ nước Ý. Thức uống này ra đời vào năm 1919, khi Bá tước Camillo Negroni - một vị khách quen của quán bar Florentine yêu cầu nhân viên pha chế biến tấu nhẹ món Americano của mình. Sau khi được thêm vào một chút rượu gin, món cocktail này đã gắn liền với tên tuổi của ông đồng thời trở thành món cocktail bán chạy nhất thế giới.

Trong tuần lễ sự kiện hàng năm này, năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG Việt Nam sẽ tham gia hưởng ứng khi tổ chức các sự kiện, sáng tạo và biến tấu mới nhiều món uống đặc sắc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho các tín đồ cocktail tại Việt Nam trong tháng 9 này.

Tại Hà Nội, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ mở đầu tuần lễ Negroni bằng một buổi tiệc được tổ chức tại QBar - quán bar nổi tiếng của khách sạn. Tại sự kiện, rượu Campari cổ điển sẽ được pha chế thành năm thức uống khác nhau, bao gồm Cold Brew Negroni, Conchinchine Negroni, Mulberry Negroni, a Barrel-aged Rum Negroni và món Jasminicano đặc biệt. Khách sạn cao nhất tại Hà Nội này còn phục vụ Tiệc Trưa Chủ Nhật Stellar Brunch trong hai ngày 24 tháng 9 và 1 tháng 10 với món uống chào mừng là Aged-Barrel Rum Negroni. Đồng thời, ba món cocktail Negroni sẽ được phục vụ theo yêu cầu hoặc tùy chọn uống freeflow. Hội viên IHG One Rewards được ưu đãi 20% trên hóa đơn ăn uống.

Tại Sunset Bar ở khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các thức uống Classic và Grand Negroni trong suốt tháng Chín tại, trong đó có thể kể đến ưu đãi tặng món Parma Ham Bruschetta hoặc một phần tráng miệng đặc biệt giúp khách hàng trải nghiệm thêm hương vị Tuscan.

Nói về ẩm thực vùng Tuscan, InterContinental Saigon sẽ kết hợp cùng Campari Vietnam khởi đầu cho Tuần lễ Negroni, tổ chức buổi tiệc ra mắt tại khu vực ngoài trời của nhà hàng Ý Basilico vào ngày 18 tháng 9. Sự kiện dự kiến quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng, cùng các màn trình diễn DJ và nhiều món uống Negroni. Tiệc buffet “Negroni Night Brunch” chỉ một ngày 22 tháng 9 là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức Negroni không giới hạn cùng các món khai vị, các loại thịt nguội và phô mai trong không gian nhạc sống. Xuyên suốt tuần lễ, Basilico sẽ phục vụ thức uống 'Basilico Negroni' truyền thống của nhà hàng, cùng các loại cocktail mới là 'Stoic Stare' và 'Negroni Svegliato' được pha chế theo công thức của các chuyên gia pha chế quốc tế nổi tiếng.

Regent Phu Quoc sẽ đưa bạn đến với đỉnh cao của những hương vị tinh tế. Hãy trải nghiệm du thuyền hoàng hôn Negroni, nơi những ly cocktail sủi tăm được kết hợp với món khai vị canapé ngon miệng trên du thuyền Serenity của resort, hoặc đi ngược dòng chảy thời gian tại Bar Jade - quầy bar phong cách speakeasy với những ly cocktail Negroni huyền thoại vượt thời gian. Khi đặt chân đến Fu Bar - quán bar tầng thượng, bạn như lạc bước vào một thế giới khác với hàng loạt món Negroni khác nhau, từ những biến tấu độc đáo đến những hương vị cổ điển.

Phong cách pha chế kết hợp với hương vị địa phương cũng là xu hướng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Quầy bar tầng thượng tuyệt đẹp INK 360 sẽ pha trộn gin địa phương từ Saigon Baigur, Sông Cái và Lady Trieu cho món cocktail cổ điển, sáng tạo nên thực đơn các thức uống mới phù hợp cho từng mùa trong năm, có thể kể đến như Blooming Bitterness (Mùa xuân), Tropical Sunset (Mùa hè), Frosty Bliss (Mùa đông) và Spiced Harmony (Mùa thu), tất cả được phục vụ từ ngày 18 tháng 9 đến cuối tháng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13314 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13582 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13663 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13722 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13876 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.