IHG Hotels & Resorts gợi ý lựa chọn lưu trú cho sự kiện âm nhạc tại Hà Nội Và Thành phố Hồ Chí Minh
14789 Views
21-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiếp sau sự kiện âm nhạc Born Pink đình đám của nhóm nhạc Black Pink hồi cuối tháng 7, Việt Nam sẽ tiếp tục có những cơn sốt âm nhạc mới khi nhiều ca sĩ quốc tế đã lên kế hoạch đến Việt Nam biểu diễn trong 2023. Các lựa chọn lưu trú tại các khách sạn của IHG Hotels & Resorts cũng sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho chuyến du lịch âm nhạc của bạn tại Hà Nội và TP.HCM.

Diễn ra trong hai ngày tại Công viên Yên Sở vào ngày 29 và 30 tháng 9, sự kiện âm nhạc Hay Fest 2023 hứa hẹn một buổi tối cực kỳ sôi động với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng, từ pop, rock đến nhạc điện tử. Sự kiện này có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quốc tế và địa phương nổi tiếng như Ronan Keating, Epik High, Justatee, Suboi

Nếu bạn là fan hâm mộ nhạc K-pop, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội xem ngôi sao K-Pop toàn cầu Suho, người đứng đầu nhóm EXO và những cái tên hàng đầu Kpop biểu diễn trực tiếp tại sự kiện Adex Kpop Super Concert 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 9. Nhóm nhạc Westlife nổi tiếng quốc tế cũng sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh với tour diễn Wild Dreams vào ngày 22 tháng 11 năm nay.

Những sự kiện này không chỉ mang đến cho bạn những giai điệu đầy cảm xúc mà còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá sự thú vị của hai thành phố sôi động nhất Việt Nam này. Cho dù kế hoạch thưởng thức đêm nhạc tại thành phố nào, Hà Nội hay Hồ Chí Minh, thì IHG Hotels & Resorts cũng vẫn có những lựa chọn xuất sắc dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi để lưu trú và khám phá thành phố sau buổi biểu diễn.

InterContinental Hanoi Westlake

Tọa lạc tại khu vực Tây Hồ, nổi tiếng với không gian yên bình và khung cảnh hữu tình nơi bờ hồ, bạn có thể thư giãn sau buổi biểu diễn, hoặc uống một chút tại Sunset Bar – quán bar nổi trên hồ trước khi di chuyển đến địa điểm âm nhạc, rồi quay lại dùng bữa tối muộn tại Lobby Lounge sau khi chương trình kết thúc và khép lại một ngày sôi động tại một trong những phòng nghỉ sang trọng nhìn ra Hồ Tây. Hãy dành ngày dạo chơi hoặc đạp xe dọc quanh bờ Hồ Tây, thăm một trong những đền chùa cổ xưa gần đó hoặc dừng chân thưởng thức tại các quán café, quán bar và nhà hàng hiện đang nằm tập trung nhiều quanh khu vực bờ hồ này. Thời tiết mát mẻ đang bước vào thu của tháng Chín ở Hà Nội sẽ làm cho cuộc khám phá sau buổi biểu diễn thêm phần thú vị.

InterContinental Hanoi Landmark72

Có phải bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng với tầm nhìn toàn cảnh thủ đô? InterContinental Hanoi Landmark72 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nổi bật vươn cao trên bầu trời Hà Nội, khách sạn này mang đến khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng của Hà Nội. Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 15 phút đi bộ và dễ dàng đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thủ đô bằng xe ô tô, như Văn Miếu, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Phố cổ và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến Hà Nội để tham gia một trong những lễ hội? Đừng quên chill thưởng ngoạn cảnh thành phố về đêm tuyệt đẹp từ Q Bar tầng 62M của InterContinental Hanoi Landmark72.

InterContinental Saigon

Đối với những ai đến Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự sự kiện âm nhạc, hãy cân nhắc InterContinental Saigon. Khách sạn này nằm ở vị trí trung tâm thành phố, là nơi lý tưởng để khám phá thành phố sau chương trình. Gợi ý là bạn có thể dùng bữa trước show biểu diễn tại một trong những nhà hàng nổi tiếng của khách sạn – thưởng thức bữa Dimsum tại nhà hàng Yu Chu, món Ý tại Basilico để nạp năng lượng hoặc thử những món ngon của thế giới tại nhà hàng buffet Market 39 với thực đơn vô cùng đa dạng. Sau đêm âm nhạc, bạn có thể thoải mái khám phá một Sài Thành đầu năng lượng, thưởng thức món ăn đường phố lạ mà ngon, hoặc đi bộ khám phá các điểm tham quan văn hóa và di sản thú vị gần đó như Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, hoặc Dinh Độc Lập.

Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Dù bạn đến Thành phố Hồ Chí Minh để ngắm tận mặt ngôi sao Kpop Sohu hay thưởng thức giai điệu mê đắm lòng người của Westlife, thì Holiday Inn & Suites Saigon Airport cũng là lựa chọn phù hợp cho những người yêu nhạc. Chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe, khách sạn là điểm dừng lý tưởng cho cả khách bay địa phương và quốc tế tham dự các buổi hòa nhạc.

Ngoài việc gần sân bay tiện lợi, khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi taxi. Khách sạn được xem là cứ điểm xuất phát phù hợp khi muốn tìm hiểu văn hóa hay trải nghiệm giải trí ở thành phố. Bạn cũng có thể khám phá khu vực lân cận, như khu Phan Xích Long nhộn nhịp các nhà hàng, món ăn địa phương, chợ địa phương Hoàng Hoa Thám, Chùa Ngọc Hoàng và Chùa Giác Lâm cổ kính.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21268 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21297 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25665 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25486 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24462 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.