IHG mở rộng quy mô hoạt động tại Quảng Bình với 2 dự án khách sạn mới sẽ khai trương vào năm sau 2025
24311 Views
26-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam đánh dấu sự hiện diện của IHG tại Quảng Bình, địa điểm cửa ngõ đến Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận

Vừa qua, IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam. Theo đó, IHG sẽ quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre với quy mô 232 phòng.

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển của IHG (trái) và Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam (phải) 

Với thỏa thuận hợp tác quản lý hai khách sạn này, IHG chính thức đặt chân đến Quảng Bình, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa độc đáo, những giá trị lịch sử lâu đời, bãi biển đẹp... Nơi đây còn được biết đến với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, điển hình là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, một trong những hang động đá vôi lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

(Từ trái sang phải) Ông Đinh Trọng Khoa, Quản lý cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Chris Anklin, Giám đốc cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, ông Hoàng Văn Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, và ông Andrew Davidson, Tổng quản lý IHG - Việt Nam.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng mạng lưới hoạt động tại Quảng Bình – một điểm đến thú vị mới của IHG tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng đối tác của mình mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch mới. Điều này cho thấy chúng tôi chú trọng việc lựa chọn đối tác chủ sở hữu phù hợp tại điểm đến phù hợp để phát triển khách sạn”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô lên gấp đôi tại Việt Nam trong vài năm tới, đạt hơn 40 khách sạn trên toàn quốc. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre mang đến không gian đa năng phù hợp cho công việc và giải trí, phục vụ cho tệp khách hiện đại. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort hướng đến những trải nghiệm chu đáo, thân tình và cuốn hút, sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu trong khu vực. Việc IHG có mặt tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sẽ là bước đi khẳng định vị thế của chúng tôi tại Việt Nam, với mong muốn mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng”.

Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, khẳng định: “IHG là đối tác lý tưởng của chúng tôi khi mang lại nhiều giá trị vượt trội như sở hữu nền tảng chuyên môn toàn cầu vững chắc, giàu kinh nghiệm về quản lý vận hành các khách sạn mới cũng như các dự án khách sạn chuyển đổi, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thị trường thứ cấp tại Việt Nam.

“Quảng Bình, với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ, từ lâu đã là điểm đến thú vị thu hút nhiều khách du lịch trong nước. Tiềm năng phát triển du lịch nơi đây rất lớn, có thể kể đến như vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều cột thạch nhũ khổng lồ, dòng sông ngầm bất tận, rừng cây nguyên sinh hoang sơ cùng đường bờ biển dài đến 116km, sở hữu nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ như Nhật Lệ và Đá Nhảy. Việc ra mắt thương hiệu voco hotels và Crowne Plaza Hotels & Resorts ở Quảng Bình sẽ càng góp phần thu hút du khách đến khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này”.

Là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của IHG, voco hotels sẽ khai trương khách sạn mới tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm tới. Tiếp nối thành công của voco Ma Belle Danang, voco Quang Binh Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch nghỉ dưỡng và công tác. 

Phối cảnh khu vực hồ bơi của khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort

Nối tiếp thành công sau khi khai trương khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, Crowne Plaza tiếp tục mở rộng hệ thống khách sạn cao cấp với sự ra mắt của Crowne Plaza Quang Binh City Centre vào cuối năm 2025, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mới. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Phối cảnh tổng thể khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre

Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Crowne Plaza Quảng Bình City Centre, một phần của khu phức hợp Royal Landmark, mang đến cho du khách sự thuận tiện tối đa. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách sân bay Đồng Hới 15 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên sông, gần các văn phòng cơ quan cấp tỉnh, thành phố và trung tâm thương mại tại Đồng Hới, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre còn đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời với bốn nhà hàng và quán bar, không gian hội nghị sang trọng, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và sảnh tiếp đãi khách VIP cùng các dịch vụ tiện nghi khác. voco Quang Binh Resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bãi biển riêng tư, phóng tầm mắt ra đại dương bao la, cùng các tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng và quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, spa và trung tâm nghỉ dưỡng.

Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh mẽ của IHG với sự hiện diện của 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu nổi tiếng, gồm Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts, cùng 26 dự án khách sạn đang được triển khai. Đặt mục tiêu mở rộng danh mục khách sạn tại Việt Nam, tập đoàn sẽ sớm ra mắt các thương hiệu mới như Vignette Collection, Hotel Indigo và Holiday Inn Express trong thời gian tới.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

3 món ngon với Khoai Tây Mỹ - Potatoes USA cùng siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm

13221 Views
14-05-2025
Potatoes USA vừa tổ chức thành công chương trình hướng dẫn ẩm thực với chủ đề “Món ngon với Khoai Tây Mỹ cùng siêu đầu bếp” vào ngày 14/5/2025 tại TP. HCM. Chương trình không chỉ là dịp hội tụ những người yêu bếp và đam mê sáng tạo ẩm thực, mà còn là cơ hội để tôn vinh giá trị dinh dưỡng và tính ứng dụng đa dạng của khoai tây Mỹ trong đời sống hiện đại.

Cẩm nang du lịch Singapore khi bạn đi một mình xem concert Lady Gaga tháng 5/2025

13423 Views
13-05-2025
Tháng 5 này, Singapore trở thành một trong những điểm đến “nóng” nhất hành tinh khi được chọn là nơi tổ chức 4 đêm diễn độc quyền của “Mẹ quái vật” Lady Gaga tại Châu Á. Nếu đang lên kế hoạch “đu” concert một mình tại Đảo quốc, thì bạn sẽ không hề cô đơn. Theo Booking.com, năm 2024, có đến 75% du khách Việt Nam được khảo sát đang lên kế hoạch thực hiện những chuyến du ngoạn một mình.

Six Senses Côn Đảo & Biologique Recherche hành trình tái tạo vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

13350 Views
12-05-2025
Giữa khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, nơi núi rừng chạm mặt đại dương, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – biểu tượng của sự thanh tịnh và tái tạo – chính thức ra mắt mối hợp tác chiến lược cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da huyền thoại từ Pháp với hơn 55 năm nghiên cứu chuyên sâu. Sự kết hợp này mở ra một chương mới cho nghệ thuật chăm sóc sắc đẹp: nơi khoa học tinh tế kết hợp cùng triết lý sống bền vững, kiến tạo một hành trình làm đẹp mang tính cá nhân hóa sâu sắc, kết nối trọn vẹn giữa thân – tâm – trí.

JW Marriott Phú Quốc với ưu đãi mùa hè Resort Retreat mang đến nghiệm rực rỡ

13484 Views
09-05-2025
Mùa hè đã đến – là lúc để trở lại Vịnh Ngọc Lục Bảo và đắm mình trong một hành trình nghỉ dưỡng tinh tế tại JW Marriott Phú Quốc, nơi nghệ thuật sống thăng hoa giữa thiên nhiên tuyệt mỹ. Dịp này, khu nghỉ dưỡng giới thiệu gói ưu đãi độc quyền ‘Resort Retreat’, mang đến kỳ nghỉ đầy rực rỡ với hàng loạt đặc quyền và trải nghiệm hấp dẫn dành cho cả gia đình.

Lựa chọn chuyến du lịch đáng nhớ nhân Ngày của Mẹ 2025

13537 Views
08-05-2025
Du lịch mang đến những cơ hội quý giá để chúng ta có thể tìm lại kết nối với những người thân yêu. Theo dữ liệu từ Dự đoán Xu hướng Du Lịch 2025 của Booking.com, 53% du khách Việt Nam có kế hoạch du lịch cùng gia đình trực hệ, trong khi 36% chọn đồng hành cùng những người thân khác trong gia đình. Điều này cho thấy du khách có xu hướng dành thời gian ý nghĩa bên gia đình. Từ việc khám phá các di tích lịch sử đến tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những chuyến đi này sẽ trở thành những kỷ niệm chung, góp phần gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.