InterContinental Saigon Hotel giới thiệu lễ hộp Trung thu 2024 Hỷ Thước Đoàn Viên
26980 Views
13-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mùa tết đoàn viên năm nay, InterContinental Saigon mang đến quý khách tặng phẩm bánh Trung Thu mang tên Hỷ Thước Đoàn Viên, với cảm hứng thiết kế từ loài chim hỷ thước, biểu tượng của tin vui, sự may mắn và hạnh phúc. Hộp bánh màu xanh ngọc bích mang hình dáng tròn đầy. Mỗi chiếc bánh chứa đựng hương vị truyền thống như trà xanh hạt sen ngọt bùi, khoai môn hải sản, gà quay xốt XO thơm ngon, hay thập cẩm jambon bát bửu, gửi gắm những lời chúc bình an, may mắn và đong đầy. 

Minh Nguyệt Tháng Tám Đoàn Viên
Hỷ Thước Cất Tiếng Đón Mừng Trung Thu

Đón chào mùa trăng năm 2024, InterContinental Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Hỷ Thước Đoàn Viên”, một tặng phẩm kết hợp giữa sự tinh tế trong thiết kế và tinh hoa ẩm thực. Với “Hỷ Thước Đoàn Viên”, InterContinental Saigon mong muốn tặng phẩm này không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn gửi gắm thông điệp tri ân tới đối tác, khách hàng.

Thiết Kế Tinh Tế và Sang Trọng

Lấy cảm hứng từ hình ảnh vầng trăng tròn trong đêm rằm tháng Tám, hộp bánh “Hỷ Thước Đoàn Viên” mang hình dáng tròn đầy, thể hiện sự sung túc và viên mãn. Hộp bánh được thiết kế hai tầng, mỗi tầng gồm hai chiếc bánh được bao bọc bởi những hộp con mang họa tiết bắt mắt. Câu chuyện thiết kế của bộ sưu tập bánh Trung Thu năm nay của InterContinental Saigon sử dụng hình ảnh chim hỷ thước, là biểu tượng của sự may mắn và đoàn viên trong văn hóa Á Đông để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất. Hình ảnh đôi chim hỷ thước được ép kim tinh tế và sang trọng, kết hợp cùng hình ảnh rực rỡ của những cành hoa dưới ánh trăng. Chúng tôi sử dụng sắc xanh ngọc bích để làm tông màu chủ đạo, không chỉ làm nổi bật các chi tiết thiết kế mà còn tạo nên một tổng thể hài hòa và thanh lịch.

Chắt Lọc Từ Những Nguyên Liệu Thượng Hạng

Bên trong hộp bánh là sự kết hợp hoàn hảo của các hương vị truyền thống và hiện đại, với những nhân bánh đã làm nên tên tuổi của InterContinental Saigon. Hộp bánh trung thu Hỷ Thước Đoàn Viên gồm bốn loại bánh đa dạng, mỗi loại mang một hương vị độc đáo, từ trà xanh hạt sen, thập cẩm jambon bát bửu hay gà quay xốt X.O truyền thống, chúng tôi còn cho ra mắt nhân bánh mới là sự kết hợp của khoai môn béo bùi cùng hải sản tươi ngon, mang đến hương vị mới lạ. Mỗi chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn gửi gắm những lời chúc bình an, may mắn và đong đầy.

Mỗi hộp bánh Hỷ Thước Đoàn Viên có giá 1.380.000+ VND, gồm bốn chiếc bánh 180gr:

  • Hải Sản Jambon Bát Bửu 1 Trứng
  • Gà Quay Xốt X.O 1 Trứng
  • Khoai Môn Hải Sản 1 Trứng
  • Trà Xanh Hạt Sen

Một trọng những dịch vụ đặc trưng của tặng phẩm Trung Thu từ InterContinental Saigon chính là dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp. Là đơn vị tiên phong trong việc mang thương hiệu của công ty đến gần hơn với khách hàng và đối tác, InterContinental Saigon tiếp tục giới thiệu dịch vụ tùy chỉnh logo (có tính phí) cho tặng phẩm năm nay.

Để biết thêm thông tin về chính sách ưu đãi cho những đơn hàng có số lượng lớn, hoặc có bất kỳ yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với khách sạn InterContinental Saigon qua số điện thoại: 0902 558440.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: InterContinental Saigon Hotel 
RELATED NEWS

Cho trẻ làm quen với nhạc cụ guitar để phát triển IQ và kiểm soát cảm xúc, giảm lo âu

21247 Views
12-09-2024
Trẻ em 6 tuổi trở lên đều có thể bắt đầu học Guitar. Điều này không chỉ giúp trẻ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, IQ, phát triển thể chất mà còn giảm các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

Loạt ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9 giữa thị trường giao đồ ăn cạnh tranh

20669 Views
12-09-2024
Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

Chào thu tháng 9 với Brand Day đại tiệc ưu đãi đến 50%++ từ LocknLock

17769 Views
10-09-2024
Rộn ràng chào đón mùa Thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, chỉ trong 03 ngày 13, 14 và 15/9, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Ghi Dấu Chặng Đường - Hành Trình Có Lock tại Ngày Siêu Thương Hiệu - Super Brand Day trên Lazada

24928 Views
21-08-2024
Độc quyền tại Lazada, LocknLock “tung ngàn deal hời” duy nhất trong ngày 23/8/2024 với các sản phẩm Gia dụng nhà bếp, Nhà cửa và đời sống với ưu đãi siêu cấp hấp dẫn đến 50%+++

Dòng bánh Trung thu thủ công An Trang mùa đoàn viên 2024 với hơn 30 loại nhân mới lạ, độc đáo

24196 Views
19-08-2024
Mùa trăng tròn 2024 An Trang mang đến bạn 30 hương vị bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với 04 dòng bánh chính Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống. Trong đó, dòng bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh là chào sân mới nhất năm nay cùng dòng bánh Lava Nhân chảy rất được yêu thích trong rất nhiều mùa trăng của thương hiệu.