IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024
36282 Views
11-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Tập đoàn Estée Lauder phát đi thông cao ngày 11/4/2024 chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất của mình. IU sẽ là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu đầu tiên đến từ Hàn Quốc của Estée Lauder và sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu, bao gồm Advanced Night Repair và Double Wear. Chiến dịch đầu tiên của IU sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm 2024. Cô sẽ chính thức gia nhập vào đại gia đình các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Estée Lauder, bao gồm Ana de Armas, Amanda Gorman, Bianca Brandolini D’Adda, Carolyn Murphy, Grace Elizabeth, Imaan Hammam, Karlie Kloss, Manushi Chhillar and Yang Mi.

body part finger hand person bottle cosmetics perfume lipstick face head

IU đã chia sẻ về mối quan hệ hợp tác làm đẹp lớn này như sau: “Tôi vô cùng vui mừng khi được gia nhập Estée Lauder. Đây là một thương hiệu biểu tượng được thành lập bởi một nữ lãnh đạo đầy cảm hứng và được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu mến. Tôi thực sự vinh dự được là một phần của Estée Lauder.”

bottle cosmetics perfume blonde hair person

Với sự nghiệp kéo dài hơn 16 năm lừng lẫy, IU thu hút khán giả không chỉ ở quê hương Hàn Quốc mà còn tạo được tiếng vang lớn trên khắp châu Á rộng lớn. Đi cùng thành tích ca hát ấn tượng khi sở hữu 6 album phòng thu và 9 EP, cùng vô số đĩa đơn, là những đóng góp đáng nhớ cho nhạc phim truyền hình, IU đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trong các lĩnh vực nghệ thuậ của mình.

blonde hair person bottle cosmetics perfume

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón IU với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất của Estée Lauder" - Justin Boxford, Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu, Estée Lauder cho biết. “IU là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong thời đại. Cô ấy có thể kết nối với người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua âm nhạc và những ảnh hưởng đặc biệt trên mạng xã hội của mình. Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với một nghệ sĩ tài năng và truyền cảm hứng, người có tầm ảnh hưởng và mức độ nổi tiếng sâu rộng sẽ giúp chúng tôi kết nối với thế hệ người tiêu dùng mới ở châu Á và trên toàn thế giới.”

blonde person face head smile adult female woman photography portrait

Năm nay có vẻ là một năm bận rộn đối với IU khi cô tung ra EP hoàn toàn mới mang tên "The Winning" vào tháng 2 năm nay. EP đã gây được tiếng vang lớn với các ca khúc mạnh mẽ như "Love Wins All" có sự tham gia của V của BTS trong MV. Hiện tại, IU đang bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "IU World Tour" năm 2024 của mình. Chuyến lưu diễn sẽ dừng chân trên khắp Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ, bao gồm cả Singapore, nơi ngôi sao tài năng sẽ biểu diễn hai đêm ngày 20 và 21 tháng 4 tới đây.

blonde person face head photography portrait adult female woman finger

“Trong suốt 16 năm qua, IU đã luôn là người tiên phong trong mọi lĩnh vực của sự nghiệp, truyền cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn thế giới bằng tài năng, niềm đam mê và sự tận tụy trong cuộc sống. Vượt trên cả sức ảnh hưởng của IU, chính ý thức về sứ mệnh và sự cam kết mang đến giá trị cho cộng đồng của cô, đã kết nối sâu sắc với những giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi,” Kyumoon Lee, Phó Tổng Giám đốc/Kiêm Giám đốc Quản lý, Estée Lauder Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ.

Estée Lauder là thương hiệu chủ chốt thuộc Tập đoàn Estée Lauder Companies Inc. Được thành lập bởi Estée Lauder, một trong những nữ doanh nhân đầu tiên của thế giới, thương hiệu ngày nay tiếp tục kế thừa di sản của bà trong việc tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm mang tính cách mạng, tinh tế và mang đến hiệu quả cao cùng những dòng nước hoa kinh điển – tất cả đều được truyền cảm hứng từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của người phụ nữ. Ngày nay, Estée Lauder kết nối với người tiêu dùng ở hơn 150 quốc gia trên thế giới qua nhiều điểm chạm – từ cửa hàng truyền thống đến các kênh thương mại điện tử. Từ mỗi điểm chạm đều thể hiện nhất quán giá trị chân thực và mạnh mẽ của Estée Lauder.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ chi tiền tỉ đón tuổi mới, iến resort 10 hecta thành cung điện, showbiz Việt hội tụ

13448 Views
29-07-2025
Nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ vừa đánh dấu tuổi mới với một bữa tiệc sinh nhật chưa từng có về quy mô và độ xa hoa. Với sự đầu tư "khủng" lên đến hàng tỷ đồng, resort riêng rộng 10 hecta của cô đã biến hóa thành một cung điện lộng lẫy, đón tiếp hàng trăm khách mời là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Đây không chỉ là một bữa tiệc cá nhân mà còn là một sự kiện khẳng định đẳng cấp, vị thế và mối quan hệ sâu rộng của Lý Nhã Kỳ trong giới showbiz.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13578 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.

Cận cảnh làn da trắng sáng của Á hậu Quỳnh Châu và “Em xinh” Quỳnh Anh Shyn qua loạt thử thách, có đỉnh như lời đồn?

13545 Views
29-07-2025
Mới đây, sự xuất hiện của Á hậu Quỳnh Châu và fashionista “Em xinh” Quỳnh Anh Shyn tại một sự kiện làm đẹp đã khiến khán giả không thể rời mắt. Cả hai cùng khoe trọn visual đỉnh cao, thần thái cuốn hút và đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng bất chấp mọi góc máy.

LOEWE thắp lên hương sắc cuối hạ, khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

13494 Views
25-07-2025
Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Lê Thị Mai Anh xúc động trong khoảnh khắc Ngọc Sơn bổ nhiệm danh vị Miss National Media

1416 Views
24-07-2025
Chiều 24/7, Hãng Truyền thông Topstar Entertainment đã long trọng tổ chức lễ chứng nhận danh vị “Hoa hậu Truyền thông Quốc gia - Miss National Media” cho doanh nhân Lê Thị Mai Anh. Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận hành trình cống hiến không ngừng nghỉ của một nữ doanh nhân đến từ thành phố Cảng Hải Phòng đầy tâm huyết với sứ mệnh kết nối giá trị nhân văn qua truyền thông. Đồng thời còn là lời khẳng định đanh thép về vai trò của truyền thông tử tế trong kỷ nguyên hội nhập.