Kẻ Ấn Danh: Vân Trang cho biết Kiều Minh Tuấn là động lực lớn khiến tôi nhận vai diễn
15209 Views
14-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kẻ Ẩn Danh - dự án điện ảnh mang màu sắc võ thuật sẽ ra mắt khán giả vào kỳ nghỉ lễ 02.9 sắp tới. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Dan Trần và sự quay trở lại với màn ảnh rộng của Vân Trang sau cú hích Chuyện Ma Gần Nhà.

Chị hãy dùng ba tính từ để nói về phim Kẻ Ẩn Danh.

Đối với câu này thì chắc Vân Trang mong muốn nghe từ phía khán giả sau khi ra rạp xem và cảm nhận về phim Kẻ Ẩn Danh.

Cơ duyên nào để chị nhận vai Hạnh trong phim Kẻ Ẩn Danh?

Ngoài việc Trang thích thể loại hành động và nhân vật trong phim thì còn có một động lực đặc biệt để Trang tham gia vào phim Kẻ Ẩn Danh, là anh Kiều Minh Tuấn. Hai anh em học chung với nhau cách đây mười mấy năm, mỗi người sau này cũng có con đường sự nghiệp riêng của mình nhưng chưa từng có duyên hợp tác lần nào dù Trang thực sự rất mong đợi. Nên là khi nghe anh Tuấn đóng chính trong Kẻ Ẩn Danh thì Trang quyết định nhận ngay.

Với những pha hành động, chị có gặp phải khó khăn hay chấn thương không?

Đối với thể loại phim thuần hành động, võ thuật, Trang đã chuẩn bị một tinh thần bị đánh, rất mạnh mẽ, rất kiên cường. Với phim Kẻ Ẩn Danh thì những pha hành động của Vân Trang đều bị đánh, thật ra thì cũng không có quá nhiều khó khăn nhưng có một cảnh duy nhất khiến Trang nhớ là cảnh bị đánh gãy cái bàn. Lúc đầu thì Trang cũng khá lo nhưng đối với dòng phim hành động thì mình biết mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng như có bảo hiểm cho diễn viên hay diễn viên đóng thế đối với những phân đoạn khó. Nên nếu nói lo thì cũng không hẳn, Trang cảm thấy hào hứng hơn là lo. Hào hứng để hoàn thành cảnh quay đó, bởi từ trước tới giờ mình rất là thích đóng phim hành động, rất là thích nếu một lúc nào đó được giao cho 1 vai diễn đả nữ.

Cảnh quay ấn tượng của chị trong phim như thế nào?

Trong 16 năm làm nghề của mình thì vai nào Vân Trang cũng kiêm qua hết rồi, chỉ có thể loại hành động thì Trang chưa có vai diễn nào để gọi là “hành động" từ đầu đến cuối. Khi mình biết anh Dan Trần làm phim Kẻ Ẩn Danh - một tác phẩm điện ảnh thuần hành động thì lúc đấy đạo diễn có gọi điện thoại cho Trang và đặt vấn đề với mình, lúc đó trong lòng nhe nhóm tia hy vọng. Nhưng sau khi ngồi xuống nói chuyện với anh thì thật ra trong mắt anh đạo diễn thì mình vẫn là một cô gái nhẹ nhàng, mềm mại, thuần Á Đông và sẽ thực hiện tốt vai diễn người vợ, người mẹ đảm đang yêu thương chồng và con.

Riêng với vai diễn này dù không có phân đoạn hành động nhưng có một cảnh mình bị đánh gãy bàn thì đây cũng là cảnh mà Trang vô cùng hào hứng, dù có diễn viên đóng thế hỗ trợ nhưng mình vẫn muốn tự mình thể hiện cảnh ngã thật gãy cái bàn luôn. Trang thì cũng mình đồng da sắt lắm chứ không phải liễu yếu đào tơ, cho nên đây là cảnh mang lại trải nghiệm thú vị. Dù có trầy xước một chút nhưng không thành vấn đề vì cơ bản mình thích được trải nghiệm và thực hiện nó.

Sau khi dự án Kẻ Ẩn Danh kết thúc thì chị đã những dự định ấp ủ trong tương lai?

Từ lúc Trang sanh em bé từ bé đầu tiên đến bé thứ 2 thì cũng đã tham gia khá nhiều dự án, và 2 dự án nổi bật may mắn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả là Chuyện Ma Gần Nhà và sắp tới là Kẻ Ẩn Danh. Để nói về Chuyện Ma Gần Nhà thì mình rất là yêu thích dòng phim kinh dị, giật gân dù có phải dự án mình đóng hay không thì đây cũng là thể loại mà Trang rất mê và ưu tiên chọn để ra rạp xem hay xem trên OTT. Nói một chút về Chuyện Ma Gần Nhà thì lúc đó chắc thấy cuộc sống của mình êm đềm quá nên cũng muốn có một chút gì đó kịch tính, hồi hộp. Khi mình nhận lời và tham gia Chuyện Ma Gần Nhà thì Trang rất hạnh phúc khi được làm việc cùng một ê kíp chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầu tư. Còn đối với năm nay là dự án Kẻ Ẩn Danh - một lần nữa mình cảm thấy rất là may mắn khi được tham gia vào một phim thuần hành động, mặc dù nhân vật của mình không có cảnh động quá nhiều, nhưng mà có mặt trong một dự án được đầu tư và chỉn chu thì Trang cảm thấy vô cùng vui và phấn khởi.

Còn đối với những dự định trong tương lai thì dù hiện tại Vân Trang khá bận với các công việc kinh doanh riêng và thời gian bên cạnh gia đình nhưng nếu có những dự án phù hợp thì mình vẫn sẽ thu xếp thời gian và tham gia như hai tác phẩm điện ảnh trên. Thật ra thì khao khát và mong muốn nhất của Trang vẫn là một người diễn viên, có cơ hội tham gia nhiều dự án, trải nhiều nhân vật khác nhau. Vì cảm giác khi mình làm nghệ thuật nó vô cùng hạnh phúc.

Và cuối cùng đôi điều chị muốn nhắn nhủ với khán giả ra rạp xem Kẻ Ẩn Danh?

Đây là một phim được đầu tư rất chỉn chu và đầy nhiệt huyết của tất cả mỗi người trong ê kíp, và mình nghĩ nếu may mắn bộ phim được đón nhận bởi tình yêu thương của quý vị khán giả thì sẽ là một niềm hạnh phúc vô cùng cho ê kíp làm phim. Trang nghĩ là Kẻ Ẩn Danh sẽ là một làn gió mới của điện ảnh Việt, hy vọng mọi người sẽ đến xem Kẻ Ẩn Danh vào dịp lễ năm nay nha.

Kẻ Ẩn Danh sẽ chính thức ra rạp từ 25.8.2023, hứa hẹn sẽ là phim Việt đáng xem nhất trong dịp lễ 02.9 sắp tới. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Tuyền Mập…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18780 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20538 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12431 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24576 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27310 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.