Khai mạc Taiwan Excellence 2023 – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng với 23 sản phẩm đạt giải thưởng
32655 Views
19-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence trở lại với sự kiện trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan với quy mô lớn. Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence với chủ đề “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đã chính thức mở cửa đón chào khách tham quan tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan, cũng như củng cố mối liên kết thương mại, đầu tư song phương Việt Nam - Đài Loan.

Ông Stanley Chang (giữa) - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi, bao gồm: Nhóm sản phẩm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (ICT): Acer; Acerpure; BenQ; GIGABYTE; InWin; IPEVO; Maktar; MSI; Transcend; Zyxel. Nhóm sản phẩm Tiện Ích Đời Sống (Comfort Living): AROMASE; ATUNAS; Derma Angle; FECA; Gigo Toys; Hopax; Ible; Johnson; Oh-care; O'right; SAKURA; Tokuyo; SAEKO.

Bên cạnh điểm nhấn chính là khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm mang theo hơi thở của thế giới công nghệ tiên tiến, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện còn có những hoạt động bên lề không kém phần hấp dẫn: Buổi chia sẻ với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ để cùng lắng nghe những bí quyết tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan; Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin Học TP.HCM tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Sau hai năm đóng băng các hoạt động tương tác trực tiếp vì đại dịch COVID-19, sự kiện Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đánh dấu cột mốc trở lại của chuỗi hoạt động thường niên và uy tín Taiwan Excellence. Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sự kiện Taiwan Excellence – Khám phá cuộc sống thời thượng được tổ chức bởi Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm mục đích tăng cường tính kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam - những người sáng tạo, tận tâm trong mọi lĩnh vực. Trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần 60 sản phẩm công nghệ cao với chất lượng vượt bậc từ Công nghệ thông tin & Truyền thông đến Tiện ích đời sống của 23 thương hiệu đã đạt Giải thưởng Taiwan Excellence của Đài Loan. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện lần này, quý quan khách cũng có cơ hội khám phá nhiều thương hiệu như ACER, GIGABYTE, SAKURA - Đây đều là những đại diện cho Đài Loan với tư cách là nhà tiên phong về công nghệ tiên tiến và thành phố thông minh với các sản phẩm của họ.”

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Rapper Suboi đang tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Đặc biệt, khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn và có giá trị cao từ chương trình quy đổi quà tặng và rút thăm trúng thưởng cho những vị khách may mắn nhất.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: BOFT - MOEA, TAITRA
RELATED NEWS

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13345 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13849 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13646 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13758 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13786 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.