Khai mạc Taiwan Excellence 2023 – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng với 23 sản phẩm đạt giải thưởng
32598 Views
19-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence trở lại với sự kiện trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan với quy mô lớn. Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence với chủ đề “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đã chính thức mở cửa đón chào khách tham quan tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan, cũng như củng cố mối liên kết thương mại, đầu tư song phương Việt Nam - Đài Loan.

Ông Stanley Chang (giữa) - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi, bao gồm: Nhóm sản phẩm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (ICT): Acer; Acerpure; BenQ; GIGABYTE; InWin; IPEVO; Maktar; MSI; Transcend; Zyxel. Nhóm sản phẩm Tiện Ích Đời Sống (Comfort Living): AROMASE; ATUNAS; Derma Angle; FECA; Gigo Toys; Hopax; Ible; Johnson; Oh-care; O'right; SAKURA; Tokuyo; SAEKO.

Bên cạnh điểm nhấn chính là khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm mang theo hơi thở của thế giới công nghệ tiên tiến, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện còn có những hoạt động bên lề không kém phần hấp dẫn: Buổi chia sẻ với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ để cùng lắng nghe những bí quyết tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan; Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin Học TP.HCM tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Sau hai năm đóng băng các hoạt động tương tác trực tiếp vì đại dịch COVID-19, sự kiện Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đánh dấu cột mốc trở lại của chuỗi hoạt động thường niên và uy tín Taiwan Excellence. Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sự kiện Taiwan Excellence – Khám phá cuộc sống thời thượng được tổ chức bởi Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm mục đích tăng cường tính kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam - những người sáng tạo, tận tâm trong mọi lĩnh vực. Trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần 60 sản phẩm công nghệ cao với chất lượng vượt bậc từ Công nghệ thông tin & Truyền thông đến Tiện ích đời sống của 23 thương hiệu đã đạt Giải thưởng Taiwan Excellence của Đài Loan. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện lần này, quý quan khách cũng có cơ hội khám phá nhiều thương hiệu như ACER, GIGABYTE, SAKURA - Đây đều là những đại diện cho Đài Loan với tư cách là nhà tiên phong về công nghệ tiên tiến và thành phố thông minh với các sản phẩm của họ.”

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Rapper Suboi đang tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Đặc biệt, khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn và có giá trị cao từ chương trình quy đổi quà tặng và rút thăm trúng thưởng cho những vị khách may mắn nhất.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: BOFT - MOEA, TAITRA
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13309 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13410 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13434 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13865 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13696 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.