Khai mạc Taiwan Excellence 2023 – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng với 23 sản phẩm đạt giải thưởng
32299 Views
19-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence trở lại với sự kiện trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan với quy mô lớn. Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence với chủ đề “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đã chính thức mở cửa đón chào khách tham quan tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan, cũng như củng cố mối liên kết thương mại, đầu tư song phương Việt Nam - Đài Loan.

Ông Stanley Chang (giữa) - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi, bao gồm: Nhóm sản phẩm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (ICT): Acer; Acerpure; BenQ; GIGABYTE; InWin; IPEVO; Maktar; MSI; Transcend; Zyxel. Nhóm sản phẩm Tiện Ích Đời Sống (Comfort Living): AROMASE; ATUNAS; Derma Angle; FECA; Gigo Toys; Hopax; Ible; Johnson; Oh-care; O'right; SAKURA; Tokuyo; SAEKO.

Bên cạnh điểm nhấn chính là khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm mang theo hơi thở của thế giới công nghệ tiên tiến, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện còn có những hoạt động bên lề không kém phần hấp dẫn: Buổi chia sẻ với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ để cùng lắng nghe những bí quyết tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan; Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin Học TP.HCM tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Sau hai năm đóng băng các hoạt động tương tác trực tiếp vì đại dịch COVID-19, sự kiện Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng” đánh dấu cột mốc trở lại của chuỗi hoạt động thường niên và uy tín Taiwan Excellence. Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sự kiện Taiwan Excellence – Khám phá cuộc sống thời thượng được tổ chức bởi Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm mục đích tăng cường tính kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam - những người sáng tạo, tận tâm trong mọi lĩnh vực. Trong khuôn khổ 3 ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần 60 sản phẩm công nghệ cao với chất lượng vượt bậc từ Công nghệ thông tin & Truyền thông đến Tiện ích đời sống của 23 thương hiệu đã đạt Giải thưởng Taiwan Excellence của Đài Loan. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện lần này, quý quan khách cũng có cơ hội khám phá nhiều thương hiệu như ACER, GIGABYTE, SAKURA - Đây đều là những đại diện cho Đài Loan với tư cách là nhà tiên phong về công nghệ tiên tiến và thành phố thông minh với các sản phẩm của họ.”

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Rapper Suboi đang tương tác với sản phẩm tại sự kiện “Taiwan Excellence – Khám Phá Cuộc Sống Thời Thượng”

Đặc biệt, khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn và có giá trị cao từ chương trình quy đổi quà tặng và rút thăm trúng thưởng cho những vị khách may mắn nhất.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: BOFT - MOEA, TAITRA
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13596 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13446 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13622 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13485 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13577 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.