Khai trương siêu thị phụ liệu làm đẹp đầu tiên NAIL LA MOS
13606 Views
30-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) NAIL LA MOS, thương hiệu hàng đầu trong ngành phân phối dụng cụ và phụ kiện ngành nail, hân hoan thông báo khai trương siêu thị nail mi đầu tiên của Việt Nam tại mặt tiền đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường miền Nam.

Ngày 27/12, tại TP.HCM, NAIL LA MOS, thương hiệu hàng đầu trong ngành phân phối dụng cụ và phụ kiện ngành nail, hân hoan thông báo khai trương siêu thị nail mi đầu tiên của Việt Nam tại mặt tiền đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. 

Theo ước tính, ngành công nghiệp nail tại Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng trung bình 12%/năm, với giá trị thị trường đạt hàng nghìn tỷ đồng. Sự gia tăng về nhu cầu làm đẹp và dịch vụ cá nhân đã tạo nên môi trường lý tưởng cho các thương hiệu như NAIL LA MOS mở rộng và định hình xu hướng. Hiện nay, có hơn 600,000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu, minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và tiềm năng to lớn trong tương lai.

Với hơn 5 năm trên thị trường, NAIL LA MOS không chỉ dẫn đầu về chất lượng mà còn đặt ra tiêu chuẩn mới trong trải nghiệm mua sắm ngành nail. Hơn 9,000 SKUs sản phẩm được cung cấp tại siêu thị, từ dụng cụ cơ bản đến phụ kiện nail nghệ thuật cao cấp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

NAIL LA MOS mang đến một thiên đường mua sắm đẳng cấp với không gian 3 tầng lầu, mỗi tầng đều được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng:

Tầng 1 – Buffet Sơn Gel: Với hơn 200 mẫu set sơn từ các thương hiệu từ cao cấp như LADAI, Uomeei, Govandi đến các dòng sơn bình dân, cùng hơn 1,000 mã màu bán lẻ,. Buffet Sơn Gel cho phép khách hàng mua lẻ từng chai từ các dòng sơn vốn chỉ bán theo set trên thị trường, giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 9,000 VNĐ/chai.

Tầng 2 – Máy móc & hóa chất: Khu vực trưng bày các thiết bị và hóa chất chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng như L’UGX, SNRQI, tạo điều kiện để khách hàng có thể tự do kiểm tra máy móc trước khi mua hàng. Tại tầng này có khu vực Base-Top Giá Sỉ dành riêng cho các chuyên gia và thợ làm nail chuyên nghiệp, hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối đa với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 28% cho khách hàng khi gel liên kết.

Tầng 3 – Thế giới Nail Art: Khám phá hơn 1,000 mã sticker và charm đá, đồ mi, dụng cụ làm nghề và đồ decor trang trí cửa hàng. Đây là không gian sáng tạo không giới hạn cho người đam mê nail.

Với tầm nhìn trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam, NAIL LA MOS không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các chủ tiệm, thợ nail, và người yêu thích làm đẹp. Khai trương siêu thị nail mi đầu tiên là minh chứng cho cam kết dẫn đầu xu hướng, mở ra kỷ nguyên mới trong ngành nail Việt Nam.

NAIL LA MOS tin rằng với sự phát triển nhanh chóng của ngành nail, không gian này sẽ không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi kết nối, sáng tạo, và truyền cảm hứng cho cộng đồng làm nail trên khắp cả nước.

NAIL LA MOS đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, đa dạng, và tính trendy, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. Với triết lý phục vụ tận tâm và sứ mệnh nâng cao ngành nail tại Việt Nam, NAIL LA MOS là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và người tiêu dùng trong ngành.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: NAIL LA MOS
RELATED NEWS

Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại Việt Nam cùng YA-MAN Nhật Bản

13800 Views
26-12-2024
Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi với Versace Eros

13725 Views
14-12-2024
“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

MEMO PARIS Irish Leather mang niềm tự hào về một sáng tạo huyền thoại

13689 Views
12-12-2024
Những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland đã trở thành dữ liệu quý để MEMO PARIS dẫn lối giới mộ điệu đến một hành trình phiêu lưu mới cùng Irish Leather.

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam, The Body Shop mang đến Đại tiệc quà tặng, thỏa sức mua sắm

13699 Views
12-12-2024
Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt.

Pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA ghi nhận 13.000 đơn hàng hoàn tất, khởi động mua sắm trực tuyến mùa lễ hội

13877 Views
10-12-2024
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.