Khám phá 4 thành phố đặc sắc trong hành trình du lịch mùa hè 2024 cùng Emirates
26168 Views
08-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau sáu tháng bận rộn với công việc, đã đến lúc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch để nạp lại năng lượng và khám phá những miền đất mới. Tháng Bảy này, Emirates dành tặng các hành khách tại Việt Nam chương trình ưu đãi với mức giá hấp dẫn khi đặt vé máy bay tới Dubai, London, Paris, Zurich cũng như nhiều điểm đến khác. Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt vé từ nay đến hết ngày 21/7/2024 cho các chuyến bay khởi hành trong khoảng thời gian từ ngày 11/7/2024 đến ngày 31/1/2025.

Kì nghỉ bắt đầu ngay từ khi hành khách đặt chân lên máy bay của Emirates. Với hệ thống giải trí đạt giải thưởng ice, hành khách sẽ được thưởng thức hơn 6.500 kênh phim, chương trình truyền hình, âm nhạc và trò chơi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt, hội viên Emirates Skywards có thể kết nối Wi-Fi miễn phí trên máy bay và khám phá tinh hoa ẩm thực của các điểm đến với thực đơn nhiều món và đồ uống tặng kèm.

Cùng Emirates du ngoạn các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới và khám phá những viên ngọc ẩn giấu bên trong các điểm đến hấp dẫn này.

Dubai

Du khách tìm kiếm một kì nghỉ sáng tạo chắc chắn không thể bỏ qua Tuần lễ Thiết kế Dubai (The Dubai Design Week) diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 10/11/2024. Từ thiết kế kiến trúc, sản phẩm, đến thiết kế đồ họa và nội thất, chủ đề năm nay sẽ tập trung vào các thiết kế kiến tạo tương lai bền vững, với các triển lãm, hội chợ và hội thảo diễn ra tại “Quận Thiết kế” (Dubai Design District).

Hành khách của Emirates khi du lịch hoặc quá cảnh tại Dubai sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với chương trình My Emirates Pass. Cụ thể, khi sử dụng thẻ lên tàu bay My Emirates Pass, khách hàng có thể nhận các ưu đãi độc quyền tại nhiều cửa hàng bán lẻ, trung tâm giải trí, ăn uống, các điểm tham quan hàng đầu và hệ thống spa sang trọng trên khắp Dubai và UAE. Từ nay đến ngày 30/9/2024, khi xuất trình thẻ lên tàu bay vật lý hoặc điện tử cùng các giấy tờ tuỳ thân hợp lệ, hành khách Emirates sẽ được giảm giá vé vào cửa khi ghé thăm các điểm đến nổi tiếng của thành phố như các công viên nước và đài quan sát cao nhất thế giới At The Top tại tòa nhà biểu tượng Burj Khalifa.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 21/7/2024, hành khách mua vé máy bay khứ hồi hạng Nhất hoặc hạng Thương gia của Emirates sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5 sao JW Marriott Marquis Hotel Dubai, trong khi hành khách mua vé máy bay khứ hồi hạng Phổ thông hoặc Phổ thông Đặc biệt sẽ được tận hưởng ưu đãi một đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn này. Chương trình áp dụng đối với tất cả các vé máy bay khứ hồi đến hoặc quá cảnh tại Dubai trên 24 giờ, với hành trình bay từ ngày 4/7/2024 đến ngày 15/9/2024.

London

Khu Hampstead yên bình và mang đậm dấu ấn lịch sử là nơi có điểm bơi ngoài trời đẹp nhất tại London với 3 hồ tắm tự nhiên. Du khách có thể vui đùa trong làn nước trong lành và thưởng thức toàn cảnh đường chân trời London, hoặc dã ngoại dọc theo những đồng cỏ hai bên bờ hồ. Hampstead Ponds mở cửa chào đón khách du lịch quanh năm và là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách đam mê trải nghiệm mới lạ và độc đáo tại London. Để khám phá về văn học, lịch sử và văn hoá Anh quốc, du khách có thể ghé thăm Thư viện Quốc gia Vương quốc Anh, một trong những thư viện lớn nhất thế giới, với hơn 170 triệu tài liệu bao gồm các ấn bản kịch đầu tiên của Shakepeares cũng như các bản thảo gốc của các tác giả nổi tiếng khác như Jane Austen.

Paris

Đến với Paris, du khách có thể đi dạo hoặc đi thuyền dọc theo kênh đào Saint-Martin bên bờ sông Seine yên bình để trải nghiệm văn hóa bản địa tại thành phố này. Con kênh với chiều dài lên đến 4,5km và 2km ngầm chạy dọc qua các cửa hàng, quán cà phê và khu dân cư náo nhiệt. Đồng thời, kênh đào này cũng nổi tiếng với những khoang khóa kênh biểu tượng, cùng cầu đi bộ và cầu xoay. Để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp như tranh vẽ của thành phố Paris, du khách có thể ghé thăm phố đi bộ Cité des Fleurs (Thành phố Hoa) tại quận 17 của Paris. Ẩn mình khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường lát đá với những ngôi nhà cổ kính đầy màu sắc tràn ngập những loài hoa và cây tuyệt đẹp.

Zurich

Nằm ở trung tâm Thụy Sĩ, Zurich mang vẻ đẹp quyến rũ hài hòa giữa một thị trấn mang đậm dấu ấn lịch sử và một đô thị hiện đại. Du khách có thể đi dạo qua khu phố cổ (Altstadt), khám phá các tòa nhà thời trung cổ và nhà thờ Grossmünster nổi tiếng. Những khách du lịch muốn tìm hiểu thêm về văn hoá bản địa có thể ghé thăm Bảo tàng Kunsthaus Zurich để thưởng thức nghệ thuật đương đại, hoặc Bảo tàng Quốc gia Thuỵ Sĩ để mở rộng hiểu biết về lịch sử của đất nước. Đối với những du khách đam mê các hoạt động ngoài trời, đi du thuyền ngắm cảnh trên hồ Zurich hoặc leo núi Uetliberg và chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố sẽ là hoạt động không thể bỏ lỡ. Là trung tâm tài chính thế giới với nền ẩm thực đa dạng, Zurich sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, chiều lòng mọi du khách khi ghé thăm.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

14824 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17218 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.

Duo Celebration, Double the Joy giảm giá 50 % cho suất tiệc tối tự chọn thứ 2 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

13878 Views
30-08-2024
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng một chương trình khuyến mãi gấp đôi. Chuẩn bị cho Duo Celebration, Double the Joy - một ưu đãi độc quyền cho phép bạn tận hưởng giảm giá 50 % cho tiệc tối tự chọn thứ hai hoặc thức uống thứ hai. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 4 đến 30/9/2024 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam!

Nhà Hàng Vietnam House mang đến thực đơn trưa theo phong cách ẩm thực đương đại Việt Nam

14881 Views
30-08-2024
Thực đơn trưa mới ra mắt lần này là chuyến hành trình ẩm thực, mớ đầu với 2 món khai vị - Chả giò tôm và Gỏi gà trộn đu đủ xanh. Tiêu điểm của thực đơn là 2 món chính được làm từ hải sản tươi - Cá mú chiên giòn và Canh tôm sú nấu bí xanh. Kết thúc hành trình với món tráng miệng mang hương vị gẫn gũi với món ăn truyền thống miền Tây - chè chuối.

Đáng nhớ với đêm gala bên hồ kết nối tình đồng đội tại Emeralda Resort Ninh Bình

23608 Views
30-08-2024
Giữa không gian yên bình của “chốn nhà quê”, khi những ánh nắng cuối ngày dần buông, cũng là lúc các anh chị em đồng nghiệp gặp mặt và hòa mình vào không gian tiệc bên hồ thoáng đãng, ấm áp và đáng nhớ.