Khám phá căn phòng Chinh Phục Màn Đêm - 8 Giờ Bật Nguồn Tái Tạo từ Estée Lauder
23779 Views
20-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để bạn tự tin trên con đường vượt qua những thử thách, hãy đồng hành cùng Estée Lauder trong hành trình tìm lại biểu tượng số 8 - biểu tượng chinh phục màn đêm của làn da với Advanced Night Repair, cho làn da giấc ngủ đủ 8 giờ dù nàng không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Với mong muốn mang đến một trải nghiệm chưa từng có với những dịch vụ được thiết kế tập trung vào tái tạo năng lượng rạng rỡ của làn da với serum bán chạy số 1 châu Á là điểm nhấn của sự kiện. 

Trong hành trình chinh phục làn da đẹp rạng rỡ đáng mơ ước, chắc hẳn nàng đã nghe về “huyền thoại” làn da ngủ đủ 8 giờ “trong truyền thuyết”. Việc ngủ đủ 8 giờ mỗi đêm có lẽ đã trở thành “vũ khí tối thượng” trong công cuộc chăm sóc làn da, mang lại cho da những lợi ích tuyệt vời. Có thể kể đến như làn da trông rạng rỡ hơn, các dấu hiệu lão hóa được giảm đáng kể, da trở nên căng mướt, ẩm mịn, cùng vô vàn những lợi ích khác.

Dù thấu hiểu được lý thuyết này, nhưng việc áp dụng vào đời sống thực tế của các nàng thơ lại vô cùng khó khăn. Trong bối cảnh các nàng thơ hiện đại luôn có cho mình một cuộc sống bận rộn cùng sự nhiệt huyết, khát khao chinh phục những đỉnh cao mới mỗi ngày, việc luôn đáp ứng giấc ngủ đủ 8 giờ mỗi đêm dường như là điều xa xỉ.

Để nàng tự tin trên con đường vượt qua những thử thách, hãy đồng hành cùng Estée Lauder trong hành trình tìm lại biểu tượng số 8 - biểu tượng chinh phục màn đêm của làn da với Advanced Night Repair, cho làn da giấc ngủ đủ 8 giờ dù nàng không đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Được diễn ra trong ba ngày 15, 16 và 17/9 vừa qua, sự kiện Chinh Phục Màn Đêm - 8 Giờ Bật Nguồn Tái Tạo từ Estée Lauder quy tụ nhiều KOLs và những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới beauty, lifestyle và nghệ thuật.

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm chưa từng có với những dịch vụ được thiết kế tập trung vào tái tạo năng lượng rạng rỡ của làn da với serum bán chạy số 1 châu Á là điểm nhấn của sự kiện. Tại Sự Kiện Beauty Sleep Spa, quý khách hàng được trải nghiệm:

  • Thả mình trong không gian du dương & mùi hương nhẹ nhàng, giúp phục hồi nguồn năng lượng cho làn da sau ngày dài mỏi mệt với Sleep Spa.
  • Nâng tầm vẻ đẹp, lưu giữ thanh xuân với những thao tác kích hoạt tế bào & cải thiện độc săn chắc, đàn hồi cho da cùng dịch vụ 30 Phút Massage Phục Hồi Tái Tạo Da.
  • Giải mã 7 thông số của làn da cùng Estée Skin Scan. Với 3 nguồn sáng phân cực, chụp tận sâu các lớp dưới tầng biểu bì da và đa góc mặt để giải quyết những vấn đề nằm sâu dưới da.
  • Nhận về vô số quà tặng cực kì hấp dẫn là những “huyền thoại” làm nên tên tuổi thương hiệu Estée Lauder như Bộ đôi Collagen số 1 châu Á gồm Serum Advanced Night repair & Kem dưỡng Revitalizing Supreme+.
  • Tận hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những ưu đãi độc quyền dành tặng các tín đồ làm đẹp. Hơn hết, có cơ hội nhận quà tặng may mắn trị giá lên đến 15.000.000 VNĐ khi mua hàng ngoài chương trình ưu đãi.

Cùng với sự phát triển của xu hướng mua sắm trực tuyến Estée Lauder giới thiệu các nàng thơ 03 kênh chính thức phân phối sản phẩm Estée Lauder chính hãng. Bên canh việc an tâm lựa chọn sản phẩm dưỡng da yêu thích, các nàng có thể thả ga tận hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn chỉ có trên 04 kênh mua hàng online chính thức sau của Estée Lauder: Facebook (fanpage); Facebook (inbox); Lazada (LazMall); Cửa hàng chính hãng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Estée Lauder Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16229 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17847 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18600 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28954 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29471 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....