Khám phá vũ trụ ONYX, hương thơm nam tính mạnh mẽ đầu tiên từ MCM
38009 Views
19-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng thời trang vượt thời gian cùng họa tiết Visetos đặc trưng, MCM ONYX là minh chứng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật chế tác thủ công cùng những tinh túy thời đại mới.

Bùng nổ với chất hương mạnh mẽ

Vào mùa Xuân 2023, thương hiệu thời trang cao cấp MCM đã chính thức ghi dấu ấn trên đại lộ mùi hương thế giới khi cho ra mắt sản phẩm nước hoa nam đầu tiên - ONYX. Với sự tài tình từ nghệ thuật điều hương bởi Clément Gavarry đã thành công trong việc nắm bắt bản chất tự do theo cách tươi mới và hiện đại, MCM ONYX là minh chứng cho những nỗ lực đột phá từ nguyên liệu đến cảm xúc, xứng đáng trở thành biểu tượng độc nhất cho phái mạnh.

Dương Minh Đăng đầy ấn tượng khi bên cạnh là tuyệt hương MCM ONYX

MCM ONYX khoác lên mình một cách biểu đạt hương tươi mới, trẻ trung và đầy bùng nổ. Đan xen vào nhau ngay từ những giây đầu tiên là sự kết hợp bởi gừng tươi và những loại gia vị độc đáo, MCM ONYX trở nên hấp dẫn, cá tính và độc đáo. Ngay sau đó, oải hương dần bung tỏa, xóa nhòa mọi ranh giới hương khi liên tục phát triển một cách hiện đại trên nền tảng truyền thống. Dần dà, những nốt hương gỗ tỏa sáng rực rỡ, lưu lại trên da người thưởng sự ấm áp, đối lập với vẻ đẹp khoáng chất bền bỉ.

MCM ONYX luôn là sự lựa chọn cho những chàng trai cá tính, trong đó có người mẫu Nguyễn Nam

Không ngừng mang đến những trải nghiệm hương thơm đột phá cùng cam kết trong việc tái định nghĩa sự nam tính, MCM hứa hẹn với sáng tạo ONYX sẽ mang lại những thành công vang dội, đặc biệt khi thị trường nước hoa tại Việt Nam đang dần khởi sắc.

Lần đầu trải nghiệm MCM ONYX, Dylan Nguyễn bị cuốn hút với chất hương tuyệt vời

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22818 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32253 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29412 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20846 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

30988 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.