Khám phá vũ trụ ONYX, hương thơm nam tính mạnh mẽ đầu tiên từ MCM
38618 Views
19-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng thời trang vượt thời gian cùng họa tiết Visetos đặc trưng, MCM ONYX là minh chứng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật chế tác thủ công cùng những tinh túy thời đại mới.

Bùng nổ với chất hương mạnh mẽ

Vào mùa Xuân 2023, thương hiệu thời trang cao cấp MCM đã chính thức ghi dấu ấn trên đại lộ mùi hương thế giới khi cho ra mắt sản phẩm nước hoa nam đầu tiên - ONYX. Với sự tài tình từ nghệ thuật điều hương bởi Clément Gavarry đã thành công trong việc nắm bắt bản chất tự do theo cách tươi mới và hiện đại, MCM ONYX là minh chứng cho những nỗ lực đột phá từ nguyên liệu đến cảm xúc, xứng đáng trở thành biểu tượng độc nhất cho phái mạnh.

Dương Minh Đăng đầy ấn tượng khi bên cạnh là tuyệt hương MCM ONYX

MCM ONYX khoác lên mình một cách biểu đạt hương tươi mới, trẻ trung và đầy bùng nổ. Đan xen vào nhau ngay từ những giây đầu tiên là sự kết hợp bởi gừng tươi và những loại gia vị độc đáo, MCM ONYX trở nên hấp dẫn, cá tính và độc đáo. Ngay sau đó, oải hương dần bung tỏa, xóa nhòa mọi ranh giới hương khi liên tục phát triển một cách hiện đại trên nền tảng truyền thống. Dần dà, những nốt hương gỗ tỏa sáng rực rỡ, lưu lại trên da người thưởng sự ấm áp, đối lập với vẻ đẹp khoáng chất bền bỉ.

MCM ONYX luôn là sự lựa chọn cho những chàng trai cá tính, trong đó có người mẫu Nguyễn Nam

Không ngừng mang đến những trải nghiệm hương thơm đột phá cùng cam kết trong việc tái định nghĩa sự nam tính, MCM hứa hẹn với sáng tạo ONYX sẽ mang lại những thành công vang dội, đặc biệt khi thị trường nước hoa tại Việt Nam đang dần khởi sắc.

Lần đầu trải nghiệm MCM ONYX, Dylan Nguyễn bị cuốn hút với chất hương tuyệt vời

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13422 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13527 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13665 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13691 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14182 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.