Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp
19089 Views
28-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Trong những năm gần đây, bộ tiêu chuẩn ESG (Environmental, Social and Governance: Tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp) đang trở thành kim chỉ nam của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ở mỗi doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp khác nhau sẽ có cách áp dụng bộ tiêu chuẩn này khác nhau. Những doanh nghiệp thực phẩm - ăn uống sẽ chú trọng vào chất lượng dinh dưỡng trong từng sản phẩm. Ở các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng sẽ cần có những hoạt động phát triển bền vững như tập trung xây dựng hệ thống xử lý nước thải tại các nhà máy, thay thế những sản phẩm không phân hủy được bằng các vật liệu thân thiện hơn.

Ý tưởng tái chế từ màn chiếu cũ của CGV nhận được sự hưởng ứng từ khán giả 

Không nằm ngoài xu hướng đó, CGV cũng đang phát triển các hoạt động, tạo ra các chiến dịch để thể hiện trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn ESG. Mới đây nhất, chiến dịch tái chế sản phẩm từ các màn chiếu không còn sử dụng của rạp phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong quá trình tái chế, có thể nói rằng các màn chiếu cũ là những vật đã qua sử dụng từ rạp phim rất khó để xử lý, vì vậy việc tái sinh nó trở thành một sản phẩm hữu ích (cụ thể là một chiếc ví đựng thẻ) đang làm tăng giá trị cho các vật dụng này. Qua đó thể hiện quan điểm chung tay bảo vệ môi trường nhằm phát triển tương lai bền vững từ CGV.

Dù được tái chế từ màn hình chiếu, sản phẩm mới từ CGV vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Với kích thước nhỏ gọn và màu trắng dễ dùng, ví đựng thẻ tái chế là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ. Trên trang chính thức của CGV Việt Nam, những bài đăng về ví đựng thẻ từ màn chiếu đã qua sử dụng luôn thu hút sự quan tâm nhất định từ đông đảo khán giả trẻ.

https://lh7-us.googleusercontent.com/nfTxua6mL-1V_5s30fqmnOM7MOnFAgJ_yJ_3OJ7rQqwdCIAPJqbcavUzTt7J0Ze3grcPEcZJrQL94ZWyKm1Pfipn9TeAqsoH0KS5iBaeGP3vVQwjPOJ_MnH4OejYrFxM5ID7SnKsL69G7PU0HNkUzTk

Những màn hình chiếu đã qua sử dụng luôn là bài toán khó cho các rạp phim khi xử lý

Đây có thể xem là bước đột phá mới trong vấn đề bảo vệ môi trường tại các rạp chiếu phim khi không chỉ giải quyết được việc xử lý các màn chiếu cũ như thế nào cho hiệu quả mà còn nâng tầm giá trị cho các vật liệu đã qua sử dụng trong rạp. Từ đó, tạo ra môi trường lành mạnh hơn cho các rạp phim tại Việt Nam và trên thế giới.

Đại diện của CGV chia sẻ: “Những năm qua, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi vẫn luôn chú trọng vào yếu tố thân thiện môi trường trong từng sản phẩm. CGV hy vọng sẽ tạo ra một tương lai bền vững bằng cách tái sinh những vật liệu đã qua sử dụng trong rạp chiếu phim.”

https://lh7-us.googleusercontent.com/k3T9vRftkQkkVbW2LYDh8VEo8Wuvk5GzfbxRjU0qpgOjp_Pv9tutoUJfRuKdL90eKCb8YwE0o3iZk0mxnCj_CYkaHNX6LfvvKfIOhuEtatcXLNhmYODKLypLOhBjAEHfBjRgzoojlTv4CtPxQwoPvK4

Mỗi ví đựng thẻ sẽ được đặt trong bao bì bằng giấy carton thân thiện với môi trường, ví đựng thẻ là một trong những sản phẩm thuộc chiến dịch sản xuất các sản phẩm tái chế từ màn chiếu cũ của CGV

Trong thời gian tới, CGV sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều sản phẩm tái chế từ màn chiếu để tri ân khách hàng cũng như sáng tạo những ý tưởng mới để tăng cường tiêu chí ESG của doanh nghiệp. 

Hiện tại, khán giả có thể sở hữu những sản phẩm ví tái chế từ màn chiếu cũ thông qua các chương trình khuyến mãi tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: CGV Viet Nam
RELATED NEWS

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13518 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13522 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13655 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14035 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13743 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.