Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy rạng rỡ tại sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II Việt Nam
40915 Views
02-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/10/2023. Sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam thu hút dàn ngôi sao đình đám tham dự như: ca sĩ diễn viên Minh Hằng, Chi Pu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy.

Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 01 tháng 10 năm 2023.

Nằm tại vị trí đắc địa thuộc một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng chính hãng SK-II đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc da từng đoạt nhiều giải thưởng danh dự và uy tín toàn cầu, từ dưỡng chất “Nước Thần” Facial Treatment Essence, cho đến tinh chất làm sáng da mới nhất và bán chạy nhất GenOptics Ultraura Essence, kem dưỡng cao cấp giảm thiểu lão hoá Anti-Aging SKINPOWER cùng nhiều sản phẩm tinh hoa khác của SK-II. Tất cả các sản phẩm hiện nay đều chứa thành phần thần kỳ đặc biệt của SK-II là tinh chất PITERA™.

Dàn sao Việt đình đám (từ trái qua): Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Tiểu Vy

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chăm sóc da bằng công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến của SK-II Magic Scan - thông qua AI để nhận dạng khuôn mặt theo dữ liệu khoa học và chẩn đoán sức khoẻ làn da. Đây là trải nghiệm độc đáo SK-II dành cho khách trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống SK-II toàn cầu sau nhiều thập kỷ nghiên cứu về da với 1,2 triệu dữ liệu. Chỉ trong năm phút, khách hàng có thể khám phá vẻ đẹp làn da của mình, hiểu rõ ưu điểm và giải mã độ tuổi của làn da. Từ đó, các tư vấn viên sẽ cùng khách hàng đánh giá khái quát về làn da của mỗi người trong tương lai và tìm đến các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Cynthia Tseng, Giám đốc Truyền thông Thương hiệu SK-II phát biểu

Để đánh dấu sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như diễn viên - ca sĩ Chi Pu, Minh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 Khánh Vân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy và đông đảo các vị quan khách đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã được tổ chức tại sảnh Atrium của Sài Gòn Centre. Khám phá ngay cửa hàng SK-II với công nghệ soi da không tiếp xúc tiên tiến Magic Scan tại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Tầng 1 #14-MBB.

  • Truyền thuyết nào cũng có nguồn gốc của nó, câu chuyện thành công của SK-II liên quan đến cột mốc quan trọng mang tính biểu tượng – tinh chất PITERA™. Ngược về những năm 1970, với tinh thần trân trọng và nâng niu vẻ đẹp của làn da phụ nữ, một nhóm các nhà khoa học bắt đầu nỗ lực tìm kiếm một thành phần chăm sóc da mang tính cách mạng. Qua hành trình dài quan sát và nghiên cứu, họ nhận ra bàn tay cực kỳ mềm mại và trẻ trung của những nghệ nhân nấu rượu sake dù qua tuổi xuân thì. Bí mật của thanh xuân chính là đôi bàn tay mềm mại thường xuyên tiếp xúc với quá trình lên men rượu sake. Qua nhiều năm nỗ lực, các nhà khoa học đã phát hiện ra một chủng nấm men duy nhất nắm giữ bí mật của làn da trong trẻo như pha lê, cho một vẻ đẹp rạng rỡ sáng ngời và đặt tên chủng nấm lên men ấy là PITERA™. Kể từ đó, SK-II với thành phần tinh chất PITERA™ đã trở thành bí quyết đặc biệt được chia sẻ bởi những người nổi tiếng trên toàn thế giới như Haruka Ayase, Tang Wei và MINA của nhóm nhạc nữ toàn cầu TWICE.
  • Là biểu tượng độc quyền của SK-II, tinh chất PITERA™ là thành phần chăm sóc da có nguồn gốc tự nhiên được chế tạo từ quy trình lên men độc đáo và hoàn thiện với hơn 50 dưỡng chất, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ. Thành phần độc đáo của tinh chất PITERA™ khai thác sức mạnh quan trọng của vẻ tự nhiên bằng độ ẩm và nguồn dinh dưỡng thiết yếu đánh thức làn da. Làn da sẽ dễ dàng nhận biết và thẩm thấu tinh chất quý giá PITERA™ để nâng cấp vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.
  • LUXASIA là nền tảng phân phối đa kênh hàng đầu và lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương. Từ năm 1986, hệ thống phân phối của LUXASIA đã hỗ trợ thành công cho hơn 100 thương hiệu làm đẹp và phong cách sống sang trọng gia nhập thị trường và phát triển trong khu vực. Tiếp nối thành tựu đó, LUXASIA thành lập liên doanh với các Tập đoàn như LVMH Group, Puig, v.v. Điểm mạnh của Tập đoàn là khả năng phân phối và xây dựng thương hiệu tích hợp đa kênh bao gồm bán lẻ cao cấp, thương mại trực tuyến, tiếp thị và phân tích người tiêu dùng cũng như quản lý chuỗi cung ứng. Bên canh đó, về khía cạnh nhân sự, LUXASIA được xây dựng với hệ thống #OneTeam đa dạng và năng động gồm 2.700 nhân tài trên khắp 15 thị trường.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: SK II Viet Nam - LUXASIA
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16498 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18197 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18849 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29132 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29643 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....