Khỏi lo FOMO khi đã cầm trên tay tấm vé dạ tiệc Halloween The Chill Fest giữa lòng thành phố
41755 Views
23-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolufe.vn) Màn đêm vừa xuống, cả khu rừng chìm vào bóng tối. Lúc này, ánh trăng nên thơ dần sáng rực rỡ trên bầu trời. Đây cũng chính là thời khắc dạ tiệc ánh trăng The Chill Fest bắt đầu. The Chill Fest là chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill – cái tên luôn chiếm spotlight trên các nền tảng mạng xã hội xuyên suốt mỗi mùa diễn ra.

Dịp này, Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP.HCM (địa điểm tổ chức) được trang trí đúng sắc màu ấn tượng của Halloween, bám sát tinh thần một bữa dạ tiệc Halloween giữa lòng thành phố. Xuyên suốt chương trình, ánh trăng sẽ là đường dây kết nối, là người dẫn chuyện. Mỗi sắc thái, màu sắc của ánh trăng sẽ mở ra một chương mới, thêm một bí mật với những nhân vật Halloween dần dần lộ diện. Đây dường như trở thành một đặc sản của The Chill Fest, luôn có những bất ngờ thú vị gây tò mò với những concept độc đáo. 

The Chill Fest - đêm dạ tiệc với sắc màu Halloween giữa lòng thành phố.

Không chỉ là một đêm nhạc EDM, nhắc đến The Chill Fest khán giả luôn ấn tượng với hàng loạt những hoạt động tương tác thú vị, giúp gắn kết khán giả lại với nhau, theo đúng tinh thần của Bia Saigon Chill - tận hưởng cuộc sống với góc nhìn tích cực và tinh thần luôn sảng khoái “chill side of life”. Trở lại với mùa Halloween này, The Chill Fest sẽ đem đến hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí thú vị trước và trong chương trình. Tham gia, khán giả có cơ hội giải mã rừng gương giữa lòng thành phố, trải nghiệm các hoạt động tương tác cùng nghệ sĩ, được hóa trang thành các các nhân vật Halloween và đặc biệt có cơ hội tham gia “Sàn Diễn Bóng Đêm” - tự tin khoe cá tinh với những trang phục Halloween và dành lấy phần thưởng giá trị từ chương trình. 

Hẹn hò dưới ánh trăng cùng dàn nam thần, nữ thần V-Biz như HieuThuHai, DJ WuKong, B-Ray, Phương Ly, DJ Fung Fung, MC Đại An chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời nhất nên làm cho mùa Halloween này. The Chill Fest gọi, các Chill thủ tự tin và sôi nổi trả lời, sẵn sàng lên lịch hào hứng tham dự dạ tiệc ánh trăng giữa lòng thành phố - The Chill Fest Halloween cùng Bia Saigon Chill. 

Rapper B-Ray

Nam thần V-Biz HieuThuHai

DJ Fung Fung

DJ WuKong

 

DJ Phương Ly

Để trở thành những khán giả đầu tiên sở hữu tấm vé vàng đến với dạ tiệc The Chill Fest, hãy đăng ký ngay tại đây. The Chill Fest Haloween | TicketBox | TicketBox.vn

Ngoài ra, kể từ ngày 20/10/2023, các “Chill thủ” còn có thể mua vé tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên - Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Ở bất kì hạng vé nào, người mua đều được tặng kèm những phần quà giá trị bên cạnh đặc quyền tham gia dạ tiệc tương tác Halloween. Nào, cùng nhanh lên, số lượng vé có hạn.

-The Chill Fest Halloween – Dạ tiệc Chill giữa lòng thành phố sẽ diễn ra vào ngày 28/10/2022 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên – số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.
-The Chill Fest là chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill – cái tên luôn chiếm spotlight trên các nền tảng mạng xã hội xuyên suốt mỗi mùa diễn ra. The Chill Fest đã trở thành một thương hiệu uy tín với concept độc đáo, sân khấu hoành tráng kèm visual bắt mắt và dàn sao tham gia luôn là những cái tên với độ nổi tiếng quen thuộc của showbiz Việt. Đã đi qua nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Quy Nhơn, dù đến đâu hay với bất kì concept nào thì The Chill Fest cũng luôn vượt ngoài mọi sự kì vọng của khán giả với những bữa tiệc âm nhạc đậm sắc màu đúng với tâm lý và sự sôi động của giới trẻ.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Bia Sài Gòn
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17249 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13448 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13467 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13371 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.