Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam, The Body Shop mang đến Đại tiệc quà tặng, thỏa sức mua sắm
14331 Views
12-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt.

Ngày 05/12/2024 tại cửa hàng The Body Shop Flagship Vincom Đồng Khởi, gần 60 đại diện từ khách hàng, đối tác, báo chí, KOLs tham dự sự kiện thân mật kỉ niệm tròn 15 năm The Body Shop gắn bó tại Việt Nam, cùng nhau chia sẻ không khí ấm áp và những món quà yêu thương dịp cuối năm.

Cửa hàng Flagship The Body Shop Vincom Đồng Khởi trang trí ngày cuối năm

Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến nay, The Body Shop đã khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Bên cạnh việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi làn da, nhãn hàng tiên phong trong việc không thử nghiệm trên động vật, cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ các nguồn cung bền vững. 

Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu từ Anh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực tại Việt Nam

Các sản phẩm của The Body Shop được biết đến bởi thành phần tự nhiên, thuần chay và lành tính, cùng câu chuyện thương hiệu được xây dựng từ những giá trị tích cực đến môi trường, cộng đồng, hành tinh.

Trong sự kiện, The Body Shop Việt Nam kết hợp với Vụn Art, tái sử dụng những mảnh lụa từ làng lụa Vạn Phúc, dưới sự chuẩn bị khéo léo tỉ mẩn của hơn 30 thợ thủ công khuyết tật, gửi tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đồng hành suốt chặng đường 15 năm, vừa khẳng định sự tiếp nối những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.

Những chiếc túi đến từ Vụn Art được trao tặng tại sự kiện

Trong không khí lễ hội hân hoan và rộn rã, những món quà nhỏ được trao tay như một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thương. Thấu hiểu điều này, The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt để “ghi điểm” trong lòng người tặng lẫn người được tặng quà.

Bạn có thể tự tay chọn các sản phẩm trứ danh từ đầu đến chân, trong 1 hộp quà: từ sữa tắm British Rose, kem tay Moringa, dầu gội, dầu xả gừng Ginger… đến các dòng nước hoa thuần chay White Musk quyến rũ hay Full Flower nữ tính, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da mặt tạo nên tên tuổi thương hiệu như Edelweiss chống lão hóa, Tea Tree giảm mụn…, tất cả đều được đóng gói trong hộp quà tinh tế và mang đậm chất riêng của người tặng.

Điểm đặc biệt tạo nên chất riêng cho hộp quà mùa lễ hội năm nay của The Body Shop: Hộp quà tặng giới hạn: được thiết kế với họa tiết sống động, bắt mắt rực rỡ, kiểu dáng phong phú tôn “chất riêng” của người nhận. Tự tay thiết kế hộp quà cho riêng bạn: khách hàng tự chọn sản phẩm bỏ vào hộp quà, để tạo nên món quà mang dấu ấn riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nhận, mà vẫn được hưởng ưu đãi đậm chất lễ hội của thương hiệu. Bộ quà tặng sẵn có: ngoài việc tự chọn, The Body Shop cũng giới thiệu các bộ quà tặng được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ người thân yêu đến bạn bè và đồng nghiệp.

The Body Shop gợi ý quà tặng cá nhân hóa: lành tính, thuần chay và đa dạng từ đầu đến chân

Hơn 40 năm qua, The Body Shop ghi dấu ấn trong lòng người yêu mỹ phẩm thuần chay với những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Bà Anita Roddick – nhà sáng lập thương hiệu, tâm huyết rằng mỹ phẩm 100% thuần chay không chỉ được tạo nên từ những thành phần tốt nhất khắp các châu lục, mà còn có thể giúp đỡ nông dân, bảo vệ môi trường và chống thử nghiệm trên động vật, sẽ góp phần thay đổi nhận thức người tiêu dùng, đem đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn đầy tính nhân đạo.

Từ chăm sóc da cơ bản…

…đến những quy trình chuyên sâu, tất cả đều đã có mặt tại cửa hàng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Mỗi món quà tại The Body Shop luôn có sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích tặng quà, để mọi món quà được trao đi đều mang ý nghĩa đặc biệt và trọn vẹn nhất. Các bộ quà tặng đã có mặt tại hệ thống cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc và website chính hãng. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13348 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

NISHANE và những cú chạm khẽ của cảm xúc

13351 Views
20-06-2025
Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Cùng xu hướng sống xanh, L’Oreal tung chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau trên toàn thế giới

13267 Views
20-06-2025
Nhân ngày Tái Nạp Đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oréal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Tham vọng của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cảm giác cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Atelier Des Ors với hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện cảm xúc

13414 Views
17-06-2025
Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13595 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.