La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery nhận giải Top 3 Khu nghỉ dưỡng Bãi biển sang trọng nhất Việt Nam 2024
21374 Views
21-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa được Travel + Leisure trao giải thưởng top 3 một trong những khu nghĩ dưỡng bãi biển sang trọng nhất tại Việt Nam. Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards hàng năm của tạp chí này đã tôn vinh những điểm đến du lịch đặc sắc, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng và các trải nghiệm hàng đầu.

Mới đây, La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa được Travel + Leisure trao giải thưởng top 3 một trong những khu nghĩ dưỡng bãi biển sang trọng nhất tại Việt Nam. Nhận được sự công nhận từ tạp chí du lịch lớn và danh giá, chứng tỏ cam kết mang đến những trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ dành cho quý khách.

La Veranda Resort Main House

Dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo của Tổng Biên tập Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Jeninne Lee-St. John, đêm trao giải diễn ra vào ngày 13/6 tại Capella Bangkok với sự tham gia của các khách sạn đến từ Đông Nam Á. Travel + Leisure, tạp chí du lịch có ảnh hưởng nhất châu Á, là cơ quan thông tin hàng đầu về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng, điểm đến du lịch, ẩm thực, hàng không và nhiều hơn thế nữa. Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards hàng năm của tạp chí này đã tôn vinh những điểm đến du lịch đặc sắc, khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng, và các trải nghiệm hàng đầu, giúp các du khách tìm đến những dịch vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất trên toàn cầu. 

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery là một khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên trên đảo Phú Quốc. Với 74 phòng nghỉ tọa lạc tại trung tâm bãi biển Dương Đông, La Veranda mang đến sự quyến rũ của một lâu đài Pháp cổ điển ven biển. Phong cách kiến trúc tái hiện lại không gian thời kỳ Đông Dương vào những năm 1920 vốn nổi tiếng với sự lãng mạn và bay bổng.

Kiến trúc Đông Dương của La Veranda Resort

Khu nghỉ dưỡng có hai nhà hàng và quầy bar – The Peppertree, Le Jardin và Le Bar. Tĩnh Wellness Sanctuary, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và spa, bao gồm tám phòng trị liệu, với bốn phòng VIP lấy cảm hứng từ các yếu tố đất, nước, gỗ và lửa. Du khách có thể tận hưởng phòng xông hơi hồng ngoại, trải nghiệm liệu pháp tắm nước Dao Đỏ Việt Nam, bên cạnh phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô truyền thống Thụy Điển, thủy liệu pháp, hồ bơi nước mặn, yoga shala và phòng gym. 

La Veranda cung cấp nhiều trải nghiệm lãng mạn đáng nhớ, tạo nên bối cảnh tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại bãi biển, nơi thư giãn lãng mạn, kỳ nghỉ wellness & spa, tổ chức đám cưới hoặc tuần trăng mật.

Phòng Deluxe Garden Room

Ông Jean Pierre Gerbet, Tổng Quản Lý của La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery, được vinh danh trong Top 3 một trong những Tổng Quản Lý xuất sắc tại Việt Nam, đã chia sẻ niềm vui: “Việc được xếp hạng trong Top 3 một trong những khu nghĩ dưởng bãi biển sang trọng nhất tại Việt Nam, là nguồn động lực lớn cho toàn bộ đội ngũ tại La Veranda Resort Phú Quốc. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả đồng nghiệp đã bầu chọn và tin tưởng vào chúng tôi, cũng như những người hâm mộ đã trải qua những trải nghiệm đặc biệt mà chúng tôi tạo ra và những kỷ niệm đáng nhớ mà chúng tôi mang lại cho du khách”.

Ông Jean Pierre Gerbet, Tổng Quản Lý của La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery tại sự kiện trao giải ở Bangkok, Thái Lan

Để vinh danh giải thưởng này, tận hưởng ba gói ưu đãi mùa hè tại La Veranda Resort: 

  • Gói nghỉ dưỡng Holiday Saver: Kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm bao gồm Bữa trưa + Bữa tối + Liệu trình Spa: VND 16,565,000++
  • Gói nghỉ dưỡng Sun & Sea: Kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm bao gồm 3 Bữa ăn: 4,148,000 VND++
  • Hers & His: Kỳ nghỉ 3 Ngày 2 đêm bao gồm 1 ngày chăm sóc sức khoẻ: VND 11,875,000++

Để có thông tin chi tiết hơn, vui lòng truy cập La Veranda Resort Special Offers.

Bãi biển tại La Veranda Resort

Nhà hàng The Peppertree tại La Veranda Resort

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc, MGallery Collection, Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Phone: +84 (0) 297 3982 988. Email: contact@laverandaresort.com

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: La Veranda Phu Quoc, MGallery Collection
RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14805 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16785 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18775 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21182 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

22991 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.