Lạc trong giấc mộng đen tối của bạn tại Halloween Horror Nights 12, Universal Studios Singapore
25931 Views
13-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với chủ đề ác mộng đen tối, sự kiện Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ đưa khách tham quan vào một thế giới mà giấc mơ và ác mộng cùng tồn tại, xóa mờ ranh giới giữa thực tại và tưởng tượng với bốn ngôi nhà ma ám kinh di, ba khu vực kinh hoàng và ba buổi biểu diễn rợn tóc gáy trong 18 đêm sự kiện chọn lọc từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11 năm 2024.

Sự kiện lễ hội ma quỷ Halloween lớn nhất Đông Nam Á trở lại với phiên bản thứ 12, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kinh dị đáng sợ xuyên suốt 18 đêm ám ảnh. Từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11 năm 2024, sự kiện Halloween Horror Nights 12 tại Universal Studios Singapore sẽ ra mắt bốn ngôi nhà ma ám hoàn toàn mới, ba khu vực kinh dị rùng rợn và ba màn trình diễn rợn tóc gáy. Với chủ đề ác mộng đen tối, sự kiện Halloween Horror Nights 12 sẽ đưa khách tham quan vào một thế giới mà giấc mơ và ác mộng cùng tồn tại, xóa mờ ranh giới giữa thực tại và tưởng tượng.

Năm nay, Halloween Horror Nights 12 sẽ ra mắt hai trải nghiệm hoàn toàn mới – một chương trình trình chiếu ánh sáng ngoạn mục với sự xuất hiện của những bóng ma trong truyền thuyết châu Á và một trải nghiệm “nói dễ dàng” kinh hoàng sẽ kích thích mọi giác quan. Với chủ đề giấc mộng đen tối bao trùm, người hâm mộ có thể mong đợi những màn dọa ma chưa từng có.

Bốn ngôi nhà ma ám kinh dị

Ác mộng kinh dị châu Á sẽ lên ngôi với ba ngôi nhà ma ám mới được công bố, ngoài ngôi nhà ma ám lấy cảm hứng từ bộ phim Sweet Home của Netflix, đã được công bố đầu tiên.

Singapore’s Most Haunted: The Killings tái hiện những nỗi kinh hoàng của một trong những ngôi nhà ma ám nhất Singapore. Bên kia những sư tử đá rùng rợn là những câu chuyện bị nguyền rủa đang chờ đợi, cùng với linh hồn bất ổn của vô số nạn nhân và những linh hồn độc ác đã giết họ. Ngôi nhà ma ám Singapore’s Most Haunted: The Killings được tài trợ bởi đối tác chính thức, Sprite.

Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness là một trải nghiệm không gian ba chiều đầy hấp dẫn với những thực thể độc ác từ những cuộn giấy cổ được triệu hồi bởi The Scrollmaster, một quan chức triều Thanh bị trở thành cương thi sau khi mất.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của ngôi nhà ma ám thứ tư và cũng là cuối cùng, sẽ được tiết lộ sớm thôi.

Ba khu vực kinh hoàng

Khách tham quan sẽ phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng rùng rợn ẩn nấp sau mỗi góc tối khi màn đêm buông xuống.

Hẻm Ma Cà Rồng -  Vampire Alley có thể biến bất kỳ ai thành thành viên tiếp theo của đội quân hút máu khi phải né tránh những con ma cà rồng ẩn nấp trong bóng tối, chờ đợi con mồi tiếp theo.

Kampung Bị Lạc - The Lost Kampung với những linh hồn báo thù và những vật bị nguyền rủa sẽ mang đến một số phận lạnh người cho những kẻ xâm nhập.

Địa Ngục - Nether-Land là một bữa tiệc khác biệt hoàn toàn - một bữa tiệc với những xác sống bị thôi miên bởi những âm điệu voodoo đầy mê hoặc. Khu vực tiệc tùng Địa Ngục - Nether-Land được tài trợ bởi đối tác chính thức, Tiger Soju Infused Lager. Khách tham quan cũng có thể đến Quầy Bar Tiger® Twisted để thưởng thức đồ uống giải khát và nhận những phần quà hấp dẫn, tiếp thêm năng lượng cho đêm tiệc.

Ba buổi biểu diễn rợn tóc gáy

Night Terrors (Mới): Pháo đài cổ kính biến thành chốn trú ngụ của các bóng ma trong truyền thuyết dân gian Á Châu. Đây là màn trình diễn ánh sáng và hiệu ứng âm thanh kết hợp với công nghệ chiếu hình 3D lần đầu tiên được giới thiệu tại Universal Studios Singapore.

Dark Dreams: Nhà hát Pantages mang đến chương trình Halloween Horror Nights thường niên với câu chuyện rùng rợn về Kẻ Gặt Mơ, kẻ hút cạn những cơn ác mộng của người vô tội để đánh cắp linh hồn. Sân khấu hoành tráng và hiệu ứng đặc biệt ghê rợn hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng nhớ.

Ocu.lar’s Rave: Du khách sẽ được tham gia bữa tiệc quẩy cuồng nhiệt cùng những xác sống với âm nhạc và hiệu ứng thị giác thôi miên. Buổi tiệc sẽ đạt đến đỉnh điểm với những con rối khổng lồ và những vũ công kỳ dị.

Quầy bar bí mật độc đáo

Viper Lounge (Mới): Quầy bar bí ẩn sang trọng do một gia tộc ma cà rồng quyền lực sở hữu. Những du khách may mắn tìm thấy địa điểm này sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống hấp dẫn trong khi chứng kiến những sự kiện ly kỳ diễn ra xung quanh. Trải nghiệm bao gồm một thức uống có cồn hoặc không cồn và hai món khai vị, có giá phụ thu là 25 đô-la Singapore cho khách tham gia R.I.P. Tour và 35 đô-la Singapore cho khách thông thường.

Mua vé online để trải nghiệm trước

Vé tham dự Halloween Horror Nights 12 có thể được mua trực tuyến tại đây www.rwsentosa.com/hhn12. Nhiều loại vé khác nhau được cung cấp:

  • Vé thường: Giá vé từ 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thấp điểm. Mỗi vé đi kèm với phiếu giảm giá 5 đô-la Singapore cho đồ ăn và thức uống và một phiếu giảm giá bán lẻ 5 đô-la Singapore tại sự kiện. Thanh toán bằng thẻ Mastercard® sẽ nhận thêm một phiếu giảm giá bán lẻ 5 đô-la Singapore.
  • Gói “Frights for Four”: Gói vé bốn người đi kèm với các đặc quyền bao gồm vào công viên sớm, cho phép khách tham quan một số ngôi nhà ma, trò chơi, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ từ 6 giờ chiều. Thanh toán bằng thẻ Mastercard® sẽ nhận thêm phiếu giảm giá bán lẻ 10 đô-la Singapore.
  • R.I.P. Tour: Trải nghiệm V.I.P. bao gồm hướng dẫn viên, cho phép du khách vượt qua hàng đợi tại các ngôi nhà ma và trò chơi, tận hưởng các trải nghiệm đặc biệt như tham gia Viper Lounge và gặp gỡ riêng với một số nhân vật Halloween Horror Nights 12.
  • Thẻ Express Pass: Cho phép du khách vượt qua hàng đợi một lần tại tất cả các ngôi nhà ma. Thẻ Express PLUS Pass cho phép vượt qua hàng đợi một lần tại tất cả các ngôi nhà ma, cũng như các trò chơi và điểm tham quan tham gia.

Halloween Horror Nights 12 sẽ diễn ra trong 18 đêm sự kiện chọn lọc (12 đêm cao điểm và 6 đêm thấp điểm). Du khách cũng có thể tận hưởng các trò chơi và điểm tham quan chọn lọc trong công viên giải trí.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13596 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13446 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13622 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13485 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13577 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.