LocknLock đồng hành cùng hoạt động giáo dục về môi trường tại Thanh Hóa
14072 Views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Vừa qua, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) thực hiện chương trình trao tặng 1.912 sản phẩm gồm bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm, thùng đựng đồ và hộp đựng tài liệu cho ba trường học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 9/11, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) thực hiện chương trình trao tặng 1,912 sản phẩm, bao gồm bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm, thùng đựng đồ và hộp đựng tài liệu cho 03 trường học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 500 triệu đồng.

Hoạt động này không chỉ hỗ trợ đồ dùng an toàn cho các em học sinh mà còn kết hợp với chương trình giảng dạy về bảo vệ môi trường do GNI tổ chức. Mục tiêu của chương trình là nâng cao nhận thức cho học sinh về tác hại của rác thải nhựa, khuyến khích các em hình thành thói quen sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng.

Em Trần Yến Linh, học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Long, chia sẻ: “Cháu cảm ơn GNI đã mang đến những kiến thức về môi trường rất bổ ích. Khi tham gia cháu còn được nhận quà từ nhà tài trợ LocknLock là hộp đựng đồ ăn. Nhờ được học và hiểu về bảo vệ môi trường nên từ nay cháu sẽ hạn chế sử dụng túi ni lông và thay vào đó sẽ sử dụng hộp mà nhà tài trợ tặng cho cháu.”

LocknLock, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường, luôn hướng đến những giá trị bền vững trong các hoạt động xã hội. Qua sự kiện lần này, LocknLock hi vọng góp phần cùng các em học sinh và cộng đồng trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa và xây dựng một tương lai xanh bền vững hơn.

Đại diện Lock&Lock Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng tổ chức GNI trong chương trình ý nghĩa này. Lock&Lock mong muốn tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng, góp phần xây dựng lối sống xanh và bền vững tại Việt Nam”.

Thông qua chương trình này, Lock&Lock và GNI kỳ vọng tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức của thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết lâu dài của Lock&Lock trong việc mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và môi trường sống.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13507 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13391 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13594 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13482 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13569 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.