LocknLock mang yêu thương đến vùng bão lũ tỉnh Quảng Bình
14219 Views
29-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Những món quà thiết thực, kịp thời và ý nghĩa đã được LocknLock và Hội Chữ Thập đỏ TP Hà Nội trao tận tay tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Quảng Bình.

Bão số 6 vừa qua đã gây ra mưa lớn kéo dài, ngập lụt, sạt lở đất... nghiêm trọng trên nhiều địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, huyện Quảng Ninh là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với nhiều tuyến đường bị chia cắt, nhiều hecta hoa màu bị hư hại và hàng loạt trường học, trạm y tế và nhà dân bị ngập sâu.

Locknlock mang yêu thương đến vùng bão   lũ Quảng Bình

Trong nỗ lực chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, ngày 21/11 vừa qua, thương hiệu gia dụng LocknLock đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội và các cơ quan địa phương khai mạc chương trình trao tặng hơn 20.000 sản phẩm gia dụng thiết yếu với tổng trị giá hơn 6 tỷ 500 triệu đồng, dành tặng người dân địa phương. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của LocknLock, hướng đến việc góp phần ổn định cuộc sống cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lũ.

Các sản phẩm được trao tặng bao gồm hộp đựng thực phẩm, bình nước, nồi chảo, và các dụng cụ gia dụng bền bỉ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Số lượng sản phẩm được chuẩn bị kỹ lưỡng và phân bổ đồng đều tại các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Locknlock mang yêu thương đến vùng bão   lũ Quảng Bình

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng những đóng góp này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần để người dân Quảng Bình vững tin vượt qua khó khăn. LocknLock luôn cam kết sát cánh cùng cộng đồng Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ nhân đạo và phát triển bền vững”.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo các sản phẩm hỗ trợ từLocknLock được phân phối đúng nơi, đúng đối tượng, nhanh chóng và minh bạch. Ông Đào Ngọc Triệu, đại diện tổ chức, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ thiết thực từ LocknLock trong thời điểm khó khăn này. Sự hợp tác giữa các tổ chức và doanh nghiệp sẽ tạo nên sức mạnh lớn, giúp người dân khắc phục thiệt hại và tái thiết cuộc sống”.

Locknlock mang yêu thương đến vùng bão   lũ Quảng Bình

Hoạt động trao tặng tại Quảng Bình là minh chứng rõ ràng cho triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của LocknLock. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt chương trình hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến các chương trình chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục. LocknLock tin rằng những nỗ lực này không chỉ giúp cải thiện cuộc sống của người dân mà còn xây dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17360 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13518 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13558 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13400 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13460 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.