LocknLock Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Toàn cầu Laugh&Loud 2024 với 15 quốc gia tham dự
14220 Views
28-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Diễn ra trong ba ngày từ ngày 20 - 22/10/2024 tại TP. HCM, Việt Nam, LocknLock đón tiếp các đối tác toàn cầu từ 15 quốc gia tham dự, cùng chia sẻ tầm nhìn toàn cầu 2025 của LocknLock.

Thương hiệu hàng gia dụng toàn cầu LocknLock vừa thông báo kết thúc thành công hội nghị toàn cầu 'Laugh&Loud 2024', diễn ra trong ba ngày kể từ ngày 20 tháng 10.

Từ năm 2010, LocknLock đã tổ chức các hội nghị toàn cầu để kết nối với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới như như Đức, Việt Nam và Trung Quốc, nhằm chia sẻ các thành tựu kinh doanh và kế hoạch tương lai của công ty.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, với mục đích tăng cường sự hợp tác với các đối tác toàn cầu. Với khẩu hiệu “Kết nối để phát triển”, LocknLock nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển bền vững thông qua sự tin tưởng và hợp tác toàn diện.

LocknLock hận hạnh đón tiếp sự tham dự các đối tác từ 15 quốc gia, bao gồm Anh, Đức, Nam Phi, Mexico và Singapore,... Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như thăm quan các cửa hàng thương hiệu và nhà máy sản xuất của LocknLock tại Việt Nam, góp phần mang lại cái nhìn tổng thể về mô hình thành công của LocknLock. Đặc biệt, chuyến tham quan cửa hàng đã giới thiệu các sản phẩm chủ chốt như hộp đựng thực phẩm đông lạnh "Freezer Fit" và bình giữ nhiệt "Metro Café", thu hút sự chú ý lớn từ khách tham dự.

Sự kiện chính là công bố tầm nhìn và chiến lược toàn cầu của LocknLock năm tài khóa 2025. Tiếp theo là các buổi thảo luận về mô hình tiếp thị toàn cầu, giới thiệu các sản phẩm mới, hệ thống bán lẻ, cũng như xu hướng và chiến lược thương mại điện tử. Đặc biệt, các đối tác lớn từ Đài Loan, Đức và UAE đã chia sẻ những câu chuyện thành công về kế hoạch kinh doanh và tiếp thị, thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Ông Kim Young-il, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của LocknLock, chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng hội nghị Laugh&Loud 2024 sẽ là cầu nối thúc đẩy sự gắn kết đối tác mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu trong việc đổi mới phong cách sống và mở rộng thị trường với những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn".

Ngoài ra, LocknLock cũng đang tạo tiếng vang trên thị trường toàn cầu với một loạt các thành tựu như ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Panasonic Trung Quốc, nhận giải thưởng Best Growth Brand of the Year Award’ từ Tmall, giành giải cao ‘Best Growth Brand of the Year Award 2024’, và đạt giải thưởng cao nhất tại Red Dot Design Awards 2024.

Hiện tại, LocknLock đang triển khai chương trình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, chia sẻ cơ hội thành công trong thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Với sức mạnh thương hiệu và chuyên môn vận hành, LocknLock tự tin cùng các đối tác trong tương lai mang lại thành công và thịnh vượng.

Tìm hiểu thêm về chương trình nhượng quyền tại đây. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13449 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13474 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13496 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13901 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13701 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.