Lợi ích khi chọn sản phẩm được chứng nhận hữu cơ EU và chứng nhận hữu cơ Naturland
35368 Views
18-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Hiệp hội Nông dân Hữu cơ Đức Naturland vừa tổ chức sự kiện "Làm thế nào để cải thiện hệ thống chất lượng thực phẩm? Lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ của liên minh Châu Âu và Naturland vào thực phẩm của chúng ta" do Liên minh châu Âu tài trợ vào ngày 27/10/2023 tại Hà Nội với sự tham dự của diễn giả Marco Schlüter, Trưởng ban Chiến lược & Quan hệ Quốc tế, kiêm Thành Viên Hội đồng Quản trị của Naturland và cô Amandine, influence trong lĩnh vực phong cách sống và ẩm thực, cùng nhiều cơ quan báo chí truyền thông. 

Hội thảo báo chí được tổ chức vào ngày 27/10/2023 vừa qua đã đón tiếp hơn 50 nhà báo tham dự cùng với ông Marcro Schlüter, Trưởng ban Chiến lược & Quan hệ Quốc tế, kiêm Thành Viên Hội đồng Quản trị của Naturland và Ms. Amandine - Influencer về F&B và Lifestyle để chia sẻ thông tin về " Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Tiêu Chuẩn Sản Phẩm Hữu Cơ Châu Âu Trong Thực Phẩm". Hội thảo báo chí lần này được tổ chức tại Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà báo về các sản phẩm hữu cơ chất lượng đạt chứng nhận hữu cơ EU và Naturland ở Việt Nam, cũng như tiềm năng phát triển tại thị trường trong nước.

Ông Marco Schlüter đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc thiết lập các tiêu chuẩn trong việc giúp người tiêu dùng phân biệt và nhận biết “Hữu cơ” thật sự là như thế nào cùng giá trị của các sản phẩm hữu cơ. Tiêu chuẩn hữu cơ EU và Naturland được biết đến với quy định nghiêm ngặt và chặt chẽ, mang đến những thông tin minh bạch về phương pháp sản xuất và truy xuất nguồn gốc, giúp người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng các sản phẩm hữu cơ chất lượng.

Những lợi ích dài hạn của việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ

Nông dân hữu cơ trồng trọt & chăm bón cây tự nhiên, hạn chế tối đa phân hóa học, thuốc trừ sâu và các chất phụ gia. Tất cả các trang trại và nhà máy chế biến của EU và Naturland đều hoạt động theo tiêu chuẩn hữu cơ của EU và Tiêu chuẩn Naturland, bao gồm việc kiểm tra trang trại thường xuyên, đảm bảo sản phẩm thực phẩm đến tay người tiêu dùng là dinh dưỡng, chất lượng, an toàn, xác thực và bền vững. Môi trường tự nhiên được tôn trọng khi đất đai và tài nguyên nước được bảo vệ & tiếp cận theo hướng quản lý bền vững, và sự đa dạng sinh học được thực hành trên tất cả các trang trại của EU và Naturland. 

Lợi ích khi chọn sản phẩm được chứng nhận hữu cơ EU và chứng nhận hữu cơ Naturland 

Việc sản xuất và sử dụng sản phẩm hữu cơ đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Tại Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, được sản xuất tự nhiên và bền vững. Sự kiện này mang đến cho khách tham dự các sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn EU, đảm bảo xuất xứ và phương thức canh tác đạt chuẩn của EU. Các quy tắc canh tác hữu cơ này bao gồm mọi giai đoạn của quá trình sản xuất từ khâu lựa chọn hạt giống đến khâu chế biến, bảo quản cuối cùng và cung cấp hàng hóa.  

Việc sản xuất và sử dụng sản phẩm hữu cơ đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Tại Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, được sản xuất tự nhiên và bền vững. Sự kiện này mang đến cho khách tham dự các sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn EU, đảm bảo xuất xứ và phương thức canh tác đạt chuẩn của EU. Các quy tắc canh tác hữu cơ này bao gồm mọi giai đoạn của quá trình sản xuất từ khâu lựa chọn hạt giống đến khâu chế biến, bảo quản cuối cùng và cung cấp hàng hóa.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13359 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13590 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13669 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13671 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13840 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.