Luôn xuất hiện với sắc vóc rạng rỡ, đâu là bí quyết của Linda Trương - chủ tịch Hazal Beauty?
21162 Views
16-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mặc dù phải dành nhiều thời gian điều hành công ty nhưng Linda Trương luôn biết cách chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ và phong cách thời trang tinh tế, nổi bật. Cùng tìm hiểu bí quyết của nữ doanh nhân 8x ngay sau đây.

Được biết đến là người sáng lập và điều hành công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty, doanh nhân Linda Trương luôn tạo nên sức hút mỗi khi xuất hiện dù là ở sự kiện nào. Lý do đến từ việc nữ chủ tịch 8x sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cùng “gu ăn mặc” thời thượng, sành điệu… khiến không ít người khen ngợi.

Linda Trương mong muốn kiến tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người trẻ khởi nghiệp

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và sắc vóc “đáng ngưỡng mộ” là quá trình chăm sóc bản thân vô cùng kỹ lưỡng. Trước khi nhận lời tham gia bất kỳ sự kiện hay chương trình nào, Linda Trương đều dành thời gian tìm hiểu tính chất và bối cảnh để lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm, kiểu tóc cho phù hợp. Cùng với gu thời trang biến hoá đa dạng, không ngại thay đổi, có mắt thẩm mỹ cao trong việc phối đồ và phụ kiện, nữ doanh nhân luôn tạo nên những “outfit” ấn tượng, nổi bật. Có thể nói, dù xuất hiện trên sóng truyền hình chương trình kinh doanh trang trọng hay sải bước trên thảm đỏ các sự kiện giải trí… thì Linda Trương đều ghi điểm tuyệt đối với ngoại hình của mình.

Linda Trương cho biết: “Tôi luôn ý thức trong việc chăm sóc bản thân. Là một người phụ nữ, tôi quan niệm rằng, dù công việc bên ngoài xã hội hay trong gia đình có bận rộn đến đâu cũng nên cố gắng sắp xếp để có thời gian cho chính mình. Ngày nay, có nhiều phương pháp cũng như sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp chất lượng cho phụ nữ, chỉ cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn sẽ khiến bản thân trở nên tự tin hơn rất nhiều. Bí quyết của tôi đó là hãy học cách quan tâm, lắng nghe chính mình. Cũng như nuôi dưỡng, chăm sóc cơ thể và tâm hồn mình bằng nhiều dưỡng chất và nguồn năng lượng tích cực.”

Nữ doanh nhân 8x toát lên vẻ quyền lực, cuốn hút khi chọn trang phục tông đen

Có lẽ cũng vì thế mà sau hơn 15 năm kinh doanh ở nhiều lĩnh vực từ tổ chức sự kiện, thời trang đến bất động sản, gặt hái được không ít thành tựu mà nữ doanh nhân vẫn quyết định khởi nghiệp ở ngành sức khỏe và làm đẹp. Hazal Beauty ra đời từ sự tâm huyết của “người đứng đầu” dành cho phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ Việt. Bởi vì cô biết rằng, để có thể tìm hiểu và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thu nhập, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không phải là dễ dàng đối với nhiều người tiêu dùng trong nước. Thương hiệu Anna de Rita do đích thân Linda Trương cùng đội ngũ chuyên gia của Hazal Beauty nghiên cứu, tìm hiểu kết hợp cùng nhà máy sản xuất đạt chuẩn tại Nhật Bản chính là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm và tin dùng. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà Hazal Beauty cung cấp ra thị trường đều được bào chế từ nguồn nguyên liệu Organic đạt tiêu chuẩn y tế, 100% thuần tự nhiên, thân thiện với môi trường và được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản.

Không chỉ vậy, với tinh thần góp phần xây dựng cộng đồng phát triển, Hazal Beauty còn tạo dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có lộ trình thăng tiến cho người trẻ đang theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Đồng hành kinh doanh cùng Hazal Beauty sẽ giúp giảm thiểu những rủi ro dẫn đến thất bại bởi vì hầu hết đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng kinh doanh. Từ đó có thể vững vàng hơn trên hành trình lập nghiệp của mình cũng như cùng Hazal Beauty phát triển, nâng tầm giá trị bản thân.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22762 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32178 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Nữ sinh người Việt giành giải cao tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2024

23270 Views
17-07-2024
Nữ sinh Việt Nam Mary Phan Thiên Mỹ, 13 tuổi, đã xuất sắc giành giải Bạc tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Arts Festival) được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua. Sự kiện này không chỉ là một sân chơi nghệ thuật quy mô lớn mà còn là nơi hội tụ những tài năng xuất sắc đến từ các quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Hồng Kông.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29370 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Trò lố Dược sĩ Tiến

26266 Views
12-07-2024
'Dược sĩ' Tiến, cái tên gắn liền với nhiều chiêu trò, tranh cãi, tiếp tục khiến người xem ngán ngẩm khi đảm nhận vị trí nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024.