Lý Nhã Kỳ khoe dáng nóng bỏng bên dàn trai Tây, nhắn nhủ phái đẹp độc lập trong cuộc sống
17529 Views
24-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Diễn viên Lý Nhã Kỳ diện áo sơmi mở cúc, khoe vòng một lấp ló không nội y khi chụp ảnh thời trang cùng dàn trai Tây 6 múi.

Lý Nhã Kỳ hóa quý cô công sở xinh đẹp, quyền lực trong bộ ảnh mới. Ngoài hoạt động nghệ thuật, ngoài đời diễn viên còn là doanh nhân thành đạt, được nhiều người ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ cho biết đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, cô là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, luôn cố gắng phấn đấu xây dựng sự nghiệp, khẳng định bản thân và truyền cảm hứng tích cực tới mọi người.

'Kiều nữ' diễn xuất cùng dàn mẫu Tây điển trai, cơ bụng 6 múi trong bộ ảnh mới.

Lý Nhã Kỳ để lộ ngực trần lấp ló, không nội y khi kết hợp sơmi mở cúc với áo vest, quần tây, tự tin tạo dáng trước ống kính. 4 mẫu nam diện suit, hóa những quý ông lịch lãm.

Lý Nhã Kỳ khoe diện mạo, thần thái nữ tổng tài quyền lực bên dàn mỹ nam. Diễn viên cho biết qua bộ ảnh cô muốn thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, độc lập và gửi gắm thông điệp ủng hộ nữ quyền.

'Tôi nghĩ thời bây giờ phái đẹp hoàn toàn có thể sống độc lập, tự chủ, gặt hái thành công, tự tin tỏa sáng mà không cần dựa dẫm vào ai', Lý Nhã Kỳ nói.

Ở tuổi ngoài 40, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn độc thân. Lý Nhã Kỳ nói cô không ế, luôn có nhiều người theo đuổi nhưng chưa tìm được 'một nửa' phù hợp.

Lý Nhã Kỳ theo đuổi gu thời trang đa dạng khi sexy, điệu đà lúc mạnh mẽ, cá tính. Diễn viên cho biết cô luôn cố gắng biến hóa, làm mới bản thân trong mắt khán giả.

Người đẹp 8X tiết lộ để giữ gìn vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung, cô ăn uống lành mạnh, khoa học, tập thể dục đều đặn mỗi ngày và chịu khó chăm sóc da.

'Bên cạnh đó, việc giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh cũng là cách giúp tôi có lưu giữ nét thanh xuân', Lý Nhã Kỳ nói.

Bộ ảnh do giám đốc nghệ thuật Trang Nhẹ Nhàng, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê hỗ trợ thực hiện.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ngôi Sao - VNExpress
RELATED NEWS

Phương Mai tiết lộ bí kíp tự tin tung những cú swing xuất thần trên sân golf

15347 Views
26-09-2024
Sexy, hiện đại, thông minh là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Phương Mai - một trong những MC song ngữ nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, cô dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là golf để giữ cho mình vóc dáng nóng bỏng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái.

Hannah Olala, Choi Siwon diễn thuyết tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Singapore về đầu tư cho trẻ em nhằm đạt đến tiến bộ toàn cầu

21664 Views
21-09-2024
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 được tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20/9/2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cô xuất hiện cùng Choi Siwon, bày tỏ nhiều quan về việc đầu tư chăm sóc cho trẻ em. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Chỉ Cần Có Nhau, bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường

22368 Views
19-09-2024
Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9. Với giai điệu PLUGGNB bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, Chỉ Cần Có Nhau hứa hẹn sẽ trở thành bản tình ca không thể thiếu trong mùa cưới năm nay.

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

23399 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

22786 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.