Mạc Trung Kiên, Bùi Lý Thiên Hương khám phá nước hoa Abercrombie & Fitch Away mới ra mắt
31824 Views
16-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giữa chốn phố thị nhộn nhịp, còn gì tuyệt vời hơn một nơi có thể mang đến cho bạn những phút giây thoải mái? Abercrombie & Fitch đem đến một không gian ngập tràn bình yên tại pop-up được diễn ra tại một TTTM ở Thành phố Hồ Chí Minh. Không khí thoải mái cùng những hương thơm đặc sắc của bộ sưu tập hương thơm AWAY đến từ thương hiệu đã thu hút vô vàn khách đến tham quan. Đặc biệt phải kể đến chính là người đẹp Bùi Lý Thiên Hương cùng chàng mẫu điển trai Mạc Trung Kiên.

Nếu hành trình là một chuyến đi thì điểm đến là một cảm xúc. Abercrombie & Fitch tôn vinh tầm quan trọng trong việc tận hưởng cuộc sống, và AWAY chính là một lời mời để bạn có thể dừng lại và tận hưởng từng khoảnh khắc cùng bạn bè và người thân.

Mở đầu với hương thơm tươi mới của lá diên vĩ, bưởi và thơm, AWAY dành cho nam đưa bạn tiến vào tầng hương giữa với mùi hương tràn đầy năng lượng, hòa quyện giữa tinh chất gừng, hoa phong lữ và hạt tiêu trắng cay nồng. Tại những nốt hương cuối chính là dư vị ấm áp và sâu lắng của hổ phách, gỗ và kết hợp cùng một chút tinh chất cỏ hương bài mang lại một hương thơm thủy sinh đầy tươi mát, mang lại những khoảnh khắc đầy thư giãn.

AWAY dành cho nữ là bản hòa ca hương thơm đầy cuốn hút với những nốt hương đầu của quả lý chua đỏ, lê và quýt. Tiến vào tầng hương giữa, hương thơm dần chuyển sang những nốt hương quen thuộc của hoa linh lan sang trọng, hoa lan nam phi mềm mại và hoa nhài nhưng vẫn mang những nét gợi cảm riêng. Những nốt hương cuối với sự ấm áp của hổ phách, xạ hương cùng hạt dẻ tạo thành một hồi kết đẹp như mơ dành cho hương thơm tuyệt vời này.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Abercrombie & Fitch với hệ thống cửa hàng tại TTTM Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP. HCM; AEON Hà Đông, AEON Long Biên – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH pPerfumes - Abercrombie & Fitch
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17875 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19975 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

20148 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30031 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30533 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....