Mai House Saigon Hotel ra mắt lễ hộp Long Thăng Vũ Nguyệt với 4 loại nhận độc đáo
19230 Views
27-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong mùa trăng rằm năm nay, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm độc đáo và ý nghĩa - Bánh Trung thu "Long Thăng Vũ Nguyệt". Được lấy cảm hứng từ truyền thuyết "Cá chép hóa rồng", sản phẩm không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn.

Truyền thuyết "Cá chép hóa rồng" là một trong những câu chuyện mang ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Theo truyền thuyết, những chú cá chép phải trải qua những sóng gió, gian khổ để vượt lên thành rồng với sức mạnh vượt bậc, biểu tượng cho sự thăng tiến, sự chuyển hóa và sự thành công.

Lễ hộp Trung thu "Long Thăng Vũ Nguyệt" của Khách sạn Mai House Saigon lấy cảm hứng từ câu chuyện này để mang đến một sản phẩm không chỉ là món quà truyền thống mà còn là một lời chúc tốt đẹp đến người thân và đối tác. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, hộp bánh được trang trí với hình ảnh rồng trang nhã, tái hiện lại sự phong phú và đa sắc màu của văn hóa dân tộc.

Bánh Trung thu “Long Thăng Vũ Nguyệt" mang đến một trải nghiệm đặc biệt với 4 vị bánh khác nhau: Gà quay Xốt X.O nhân Trứng muối, Thập cẩm Ngũ nhân Trứng muối, Dừa và Cà phê nhân Trứng muối, và Táo đỏ nhân Trứng muối. Mỗi chiếc bánh trong hộp đều mang đậm dấu ấn của sự sáng tạo và lòng tự hào về di sản văn hóa Việt Nam. Từ những nguyên liệu tinh túy, mỗi chiếc bánh "Long Thăng Vũ Nguyệt" là một biểu tượng của sự tỉ mỉ và mong muốn mang lại niềm vui và may mắn cho những người được nhận.

"Long Thăng Vũ Nguyệt" là lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng gia đình và bạn bè, mang đến niềm vui và may mắn trong dịp Tết Đoàn Viên 2024. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 01/7/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm và chia sẻ với người thân trong dịp Trung thu.

  • Giá bán: VND 1,299,000/hộp (đã bao gồm Thuế GTGT)
  • Bánh lẻ: VND 188,000/chiếc
  • Ưu đãi đặt trước: Giảm 15% cho đơn hàng đặt trước trước ngày 1/8/2024.
  • Đặt hàng ngay: Hotline 028.7303.9000 hoặc gửi email đến mooncake@maihouse.com.
  • Mua trực tiếp tại: Thơm Lounge, tầng trệt Khách sạn Mai House Saigon, số 1 Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mai House Saigon Hotel
RELATED NEWS

Cho trẻ làm quen với nhạc cụ guitar để phát triển IQ và kiểm soát cảm xúc, giảm lo âu

24345 Views
12-09-2024
Trẻ em 6 tuổi trở lên đều có thể bắt đầu học Guitar. Điều này không chỉ giúp trẻ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, IQ, phát triển thể chất mà còn giảm các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

Loạt ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9 giữa thị trường giao đồ ăn cạnh tranh

21705 Views
12-09-2024
Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

Chào thu tháng 9 với Brand Day đại tiệc ưu đãi đến 50%++ từ LocknLock

17957 Views
10-09-2024
Rộn ràng chào đón mùa Thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, chỉ trong 03 ngày 13, 14 và 15/9, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Ghi Dấu Chặng Đường - Hành Trình Có Lock tại Ngày Siêu Thương Hiệu - Super Brand Day trên Lazada

24936 Views
21-08-2024
Độc quyền tại Lazada, LocknLock “tung ngàn deal hời” duy nhất trong ngày 23/8/2024 với các sản phẩm Gia dụng nhà bếp, Nhà cửa và đời sống với ưu đãi siêu cấp hấp dẫn đến 50%+++

Dòng bánh Trung thu thủ công An Trang mùa đoàn viên 2024 với hơn 30 loại nhân mới lạ, độc đáo

24207 Views
19-08-2024
Mùa trăng tròn 2024 An Trang mang đến bạn 30 hương vị bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với 04 dòng bánh chính Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống. Trong đó, dòng bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh là chào sân mới nhất năm nay cùng dòng bánh Lava Nhân chảy rất được yêu thích trong rất nhiều mùa trăng của thương hiệu.