Mai Ngô rạng rỡ sắc môi tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Pop Stain 5 gam màu xu hướng
29737 Views
11-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Á hậu Mai Ngô cùng nhiều khách mời đã có buổi trải nghiệm với dòng son mới của 3CE mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng thông qua sự kiện Mega Popup. Cũng tại sự kiện, khách mời có cơ hội trải nghiệm chuyến tàu 3CE mang tên 24-hour non-stop train - Hành trình sắc môi 24h rực rỡ cùng sản phẩm mới.

Mới đây, Á hậu Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Đầm cúp ngực đỏ với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún giúp Mai Ngô khoe vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài, làn da khoẻ khắn "thương hiệu". Cô chọn màu son đỏ cùng tóc gợn sóng nhẹ nhàng. Nàng hậu nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tại sự kiện, Mai Ngô trổ tài tạo dáng cực điệu luyện trước ống kính.

Bộ sưu tập 3CE Pop Stain mới ra mặt tại sự kiện lần này là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ 3CE, với mong muốn mang đến cho phái đẹp thành thị một đôi môi tươi tắn giữa nhịp sống bận rộn. Ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Pop Stain sở hữu độ bền lâu trôi tuyệt đối với 05 tông màu sống động, gồm: Coolest, Tan, Spiced Up, Luztic và Yay or Nay.

Được nghiên cứu sáng tạo để thích ứng với mùa hè nóng bức tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp mong muốn sở hữu đôi môi tươi tắn lâu phai. Vũ khí bí mật mà 3CE Pop Stain mang đến chính là khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cao kết hợp cùng bảng màu thời thượng, đậm nét. Chỉ với một lần quét lên, môi chuẩn sắc, màu không trôi.

Đến với sự kiện, 3CE mang đến tín đồ làm đẹp cuộc hành trình nhan sắc khi bước chân vào Hành trình sắc môi 24h rực rỡ - 24-Hour Non-Stop Train với thiết kế chuyến tàu đặc biệt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Không gian của sự kiện được thiết kế đặc biệt trong hình dáng con tàu với 2 khoang trải nghiệm "Ngày" và "Đêm": lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại sôi động của phái đẹp ngày nay dù trong khoảnh khắc nào, 3CE Pop Stain sẽ luôn đồng hành giữ cho đôi môi luôn chuẩn sắc và bền màu giúp các nàng tự tin tỏa sáng làm chủ cuộc sống.

Tại khoang tàu số 1, các khách tham quan sẽ được tìm hiểu dáng môi của bản thân thông qua máy quét hình dạng đôi môi với công nghệ AI để từ đó tìm ra màu môi phù hợp nhất và trải nghiệm trực tiếp độ bền màu lâu trôi của dòng son mới 3CE Pop Stain. Khoang thứ 2 lại mang đến trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với cánh tay robot 360 độ, giúp các nàng thử thách khả năng pose dáng chuẩn chỉnh. Ngoài ra, sự kiện còn có góc trải nghiệm kiểm tra Màu sắc cá nhân (Personal Color) miễn phí, từ đó tìm ra tông màu và mỹ phẩm phù hợp với cá tính của bản thân.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

21189 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

21794 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

Thể hiện phong cách mang dấu ấn cá nhân qua 5 lọ nước hoa Ralph Lauren

22565 Views
09-09-2024
Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

25372 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22709 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.