Mai Ngô rạng rỡ sắc môi tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Pop Stain 5 gam màu xu hướng
31115 Views
11-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Á hậu Mai Ngô cùng nhiều khách mời đã có buổi trải nghiệm với dòng son mới của 3CE mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng thông qua sự kiện Mega Popup. Cũng tại sự kiện, khách mời có cơ hội trải nghiệm chuyến tàu 3CE mang tên 24-hour non-stop train - Hành trình sắc môi 24h rực rỡ cùng sản phẩm mới.

Mới đây, Á hậu Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Đầm cúp ngực đỏ với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún giúp Mai Ngô khoe vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài, làn da khoẻ khắn "thương hiệu". Cô chọn màu son đỏ cùng tóc gợn sóng nhẹ nhàng. Nàng hậu nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tại sự kiện, Mai Ngô trổ tài tạo dáng cực điệu luyện trước ống kính.

Bộ sưu tập 3CE Pop Stain mới ra mặt tại sự kiện lần này là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ 3CE, với mong muốn mang đến cho phái đẹp thành thị một đôi môi tươi tắn giữa nhịp sống bận rộn. Ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Pop Stain sở hữu độ bền lâu trôi tuyệt đối với 05 tông màu sống động, gồm: Coolest, Tan, Spiced Up, Luztic và Yay or Nay.

Được nghiên cứu sáng tạo để thích ứng với mùa hè nóng bức tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp mong muốn sở hữu đôi môi tươi tắn lâu phai. Vũ khí bí mật mà 3CE Pop Stain mang đến chính là khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cao kết hợp cùng bảng màu thời thượng, đậm nét. Chỉ với một lần quét lên, môi chuẩn sắc, màu không trôi.

Đến với sự kiện, 3CE mang đến tín đồ làm đẹp cuộc hành trình nhan sắc khi bước chân vào Hành trình sắc môi 24h rực rỡ - 24-Hour Non-Stop Train với thiết kế chuyến tàu đặc biệt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Không gian của sự kiện được thiết kế đặc biệt trong hình dáng con tàu với 2 khoang trải nghiệm "Ngày" và "Đêm": lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại sôi động của phái đẹp ngày nay dù trong khoảnh khắc nào, 3CE Pop Stain sẽ luôn đồng hành giữ cho đôi môi luôn chuẩn sắc và bền màu giúp các nàng tự tin tỏa sáng làm chủ cuộc sống.

Tại khoang tàu số 1, các khách tham quan sẽ được tìm hiểu dáng môi của bản thân thông qua máy quét hình dạng đôi môi với công nghệ AI để từ đó tìm ra màu môi phù hợp nhất và trải nghiệm trực tiếp độ bền màu lâu trôi của dòng son mới 3CE Pop Stain. Khoang thứ 2 lại mang đến trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với cánh tay robot 360 độ, giúp các nàng thử thách khả năng pose dáng chuẩn chỉnh. Ngoài ra, sự kiện còn có góc trải nghiệm kiểm tra Màu sắc cá nhân (Personal Color) miễn phí, từ đó tìm ra tông màu và mỹ phẩm phù hợp với cá tính của bản thân.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13401 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13506 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13355 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13259 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Nữ thạc sĩ Anh ngữ từ Bắc Bling đăng quang

13816 Views
26-03-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025 xướng tên Nguyễn Minh Hồng, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, Giám đốc điều hành Hệ thống Anh ngữ Happy English, đến từ Bắc Ninh. Cô gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp thanh tú, quý phái, gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt hút hồn, chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Cuộc thi năm nay mang chủ đề “Hồn Việt – Bản sắc và tinh hoa quốc gia”, với sứ mệnh tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc, biểu trưng cho sự phát triển và hội nhập của nữ doanh nhân tinh hoa trong kỷ nguyên mới. Đêm chung kết diễn ra vào tối 26/3/2025, tại thành phố Pleiku, Gia Lai, khép lại mùa giải thứ hai đầy rực rỡ với gần 1.000 khán giả cuồng nhiệt cổ vũ trong không khí dịu mát của tiết Thanh Minh.