Mai Ngô rạng rỡ sắc môi tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Pop Stain 5 gam màu xu hướng
31186 Views
11-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Á hậu Mai Ngô cùng nhiều khách mời đã có buổi trải nghiệm với dòng son mới của 3CE mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng thông qua sự kiện Mega Popup. Cũng tại sự kiện, khách mời có cơ hội trải nghiệm chuyến tàu 3CE mang tên 24-hour non-stop train - Hành trình sắc môi 24h rực rỡ cùng sản phẩm mới.

Mới đây, Á hậu Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Đầm cúp ngực đỏ với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún giúp Mai Ngô khoe vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài, làn da khoẻ khắn "thương hiệu". Cô chọn màu son đỏ cùng tóc gợn sóng nhẹ nhàng. Nàng hậu nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tại sự kiện, Mai Ngô trổ tài tạo dáng cực điệu luyện trước ống kính.

Bộ sưu tập 3CE Pop Stain mới ra mặt tại sự kiện lần này là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ 3CE, với mong muốn mang đến cho phái đẹp thành thị một đôi môi tươi tắn giữa nhịp sống bận rộn. Ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Pop Stain sở hữu độ bền lâu trôi tuyệt đối với 05 tông màu sống động, gồm: Coolest, Tan, Spiced Up, Luztic và Yay or Nay.

Được nghiên cứu sáng tạo để thích ứng với mùa hè nóng bức tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp mong muốn sở hữu đôi môi tươi tắn lâu phai. Vũ khí bí mật mà 3CE Pop Stain mang đến chính là khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cao kết hợp cùng bảng màu thời thượng, đậm nét. Chỉ với một lần quét lên, môi chuẩn sắc, màu không trôi.

Đến với sự kiện, 3CE mang đến tín đồ làm đẹp cuộc hành trình nhan sắc khi bước chân vào Hành trình sắc môi 24h rực rỡ - 24-Hour Non-Stop Train với thiết kế chuyến tàu đặc biệt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Không gian của sự kiện được thiết kế đặc biệt trong hình dáng con tàu với 2 khoang trải nghiệm "Ngày" và "Đêm": lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại sôi động của phái đẹp ngày nay dù trong khoảnh khắc nào, 3CE Pop Stain sẽ luôn đồng hành giữ cho đôi môi luôn chuẩn sắc và bền màu giúp các nàng tự tin tỏa sáng làm chủ cuộc sống.

Tại khoang tàu số 1, các khách tham quan sẽ được tìm hiểu dáng môi của bản thân thông qua máy quét hình dạng đôi môi với công nghệ AI để từ đó tìm ra màu môi phù hợp nhất và trải nghiệm trực tiếp độ bền màu lâu trôi của dòng son mới 3CE Pop Stain. Khoang thứ 2 lại mang đến trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với cánh tay robot 360 độ, giúp các nàng thử thách khả năng pose dáng chuẩn chỉnh. Ngoài ra, sự kiện còn có góc trải nghiệm kiểm tra Màu sắc cá nhân (Personal Color) miễn phí, từ đó tìm ra tông màu và mỹ phẩm phù hợp với cá tính của bản thân.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Holy night - Đội săn quỷ: Neko Lê gây náo loạn buổi premiere cùng Thái Hoà, Kỳ Duyên, Misthy

13252 Views
06-05-2025
Vừa qua, tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn đã diễn ra sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh bom tấn Hàn Quốc Holy night: Đội săn quỷ, rất đông nghệ sĩ nổi tiếng cùng khán giả đã đến tham dự.

10.000 khán giả bùng nổ cùng dàn line up tại Legend Fest 2025, Đồng Hới, Quảng Bình

13467 Views
01-05-2025
Legend Fest trở thành điểm hội tụ của nghệ thuật, tinh thần cộng đồng và lòng tự hào dân tộc – nơi âm nhạc kết nối con người, khẳng định văn hoá có thể được kiến tạo như một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Từ pop, ballad, R&B, rock cho đến EDM, bảo chứng cho một không gian âm nhạc đa sắc màu, chiều lòng mọi khán giả. Các nghệ sĩ đình đám phải kể đến như: Tùng Dương, Chi Pu, Isaac, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Rhyder, Orange, Vũ Phụng Tiên…

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13615 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13812 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13711 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.