MEMO PARIS Marfa với hành trình hương kiêu hãnh từ vùng đất sa mạc
14301 Views
22-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Marfa, vùng đất huyền bí nằm sâu trong lòng Texas, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chạm vào từng giác quan, khơi gợi trong lòng Stylist Khúc Mạnh Quân về  vẻ đẹp hoang sơ và sự quyến rũ khó cưỡng của vùng đất này.

Nhằm đặc tả sức lôi cuốn của hoa huệ - loài tượng trưng cho sức sống vương giả, lộng lẫy và xa hoa, cùng hành trình khai mở những bí mật về một vùng sa mạc Marfa rộng lớn, trù phú, MEMO PARIS đã cho ra đời sáng tạo hương Marfa. Mãi cho đến tận bây giờ, Marfa vẫn luôn là một trong những tuyệt phẩm rực rỡ và hấp dẫn nhất của nhà hương này.

Tái hiện bản chất quyến rũ từ hoa huệ

Khởi đầu từ tinh dầu quýt nhẹ nhàng hòa quyện với nốt đào, Marfa đưa chúng ta vào một không gian mơ mộng, đầy gợi nhớ, sẵn sàng làm dịu đi cái nóng của sa mạc Marfa, khiến mọi thứ bừng sáng và tươi mới. Đây là sự mở đầu hoàn hảo, mời gọi người ta bước vào một thế giới đầy mê hoặc và quyến rũ.

Càng đi sâu hơn nữa, Marfa tiết lộ sự tinh tế của mình qua sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa huệ Tuberose và hoa cam. Hoa huệ Tuberose mang đến một sự quyến rũ không thể cưỡng lại, giống như ánh mắt nồng nàn giữ chặt mọi sự chú ý, trong khi hương hoa cam lại nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng đầy ngọt ngào, tạo nên một sự hòa quyện khó tìm thấy ở bất kỳ đâu. Tất cả như tan chảy vào nhau, tạo nên một không gian đầy bí ẩn, nơi cảm xúc và ký ức đan xen, khó tách rời.

Stylist Khúc Mạnh Quân tận hưởng từng cung bậc của Marfa

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của ylang-ylang như tiếp thêm sức sống cho toàn bộ hương thơm, mang đến sự quyến rũ đầy mê hoặc, khiến cảm xúc như được thăng hoa trong từng đợt thưởng. Sau cùng, một không gian ấm áp và đa chiều lộ diện với gỗ tuyết tùng Virginia, gỗ đàn hương, hạt vanilla và hạt tonka tạo nên một chỉnh thể vô cùng đột phá. Tất cả các nốt hương làm bật lên sự mạnh mẽ và thanh lịch của vùng đất Marfa.

Cùng Stylist Khúc Mạnh Quân khám phá hành trình kì diệu đến vùng đất Marfa

Đó chính là sự kỳ diệu mà Marfa mang lại – một hành trình ngập tràn hương thơm, nơi mọi giác quan đều bị cuốn vào một câu chuyện đầy mê hoặc và không thể nào quên.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13940 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13776 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13857 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13827 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14264 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.