Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc
35392 Views
05-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM. 

MEMO PARIS, với sự độc bản vốn có cùng hành trình xây dựng chiến lược phù hợp và tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác, được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại cũng như đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình.

Với việc hợp tác dưới vai trò là nhà tài trợ cho khu vực thưởng hương tại buổi hòa nhạc, MEMO PARIS đã vô cùng thành công khi không ngừng đưa người thưởng đến với từng cung bậc cảm xúc, gợi nhắc về miền ký ức mang dấu ấn hoài niệm. 

CEO Crystal Huyền Trang nổi bật tại sự kiện cùng hương thơm từ MEMO PARIS.

Người mẫu Kiet Quoc Tran, Mike Lei, Van Duc, và Taon cũng xuất hiện tại sự kiện với diện mạo vô cùng cá tính.

“Âm nhạc tại thời điểm nào đó giống như nước hoa hơn là toán học” – Mỗi khi note nhạc được ngân nga cũng là lúc từng dải hương bắt đầu óng ánh lên sức quyến rũ tuyệt vời của mình. Nỗ lực trong việc khai thác và đặc tả những hồi ức vốn bị chôn vùi từ lâu, MEMO PARIS luôn mang đến địa hạt hương thế giới những biểu tượng cho hành trình kết nối tâm hồn giữa quá khứ và hiện tại, đặc biệt với chế tác vượt thời gian – Inlé. 

Crystal Huyền Trang đắm chìm trong vẻ thanh yên của Inlé.

Người mẫu Mike Lei từ lâu đã gắn bó với hương thơm độc bản này 

Gói gọn những suy tư của thời đại khi đến và đắm mình vào thiên nhiên tuyệt mỹ của Miến Điện, nhà sáng lập Clara Molloy cùng phù thủy hương Aliénor Massenet, với kiến thức sâu rộng và nghệ thuật điều hương độc bản, đã thành công nắm bắt tinh thần từ một hành trình gặp gỡ và kết nối chân thành với Inlé – một lựa chọn đắt giá dành cho những tâm hồn yêu thích khoác lên mình sự đơn giản, tao nhã, nhưng không kém phần đặc sắc. 

Người mẫu Văn Đức có sự kết nối tuyệt vời với tinh chất từ tổ hợp hoa của Inlé.

Người mẫu Kiet Quoc Tran thanh lịch, đẳng cấp sánh đôi cùng Inlé.

Là sự kết hợp giữa hoa mộc tê cùng trà maté tươi mát, Inlé mở đầu đầy phấn khởi khi ướm lên cơ thể chất năng động và tràn đầy sức sống. Khẽ điểm xuyết thêm phần tinh tế với lớp nền hoa nhài, dẫu cổ điển nhưng với dư địa Niche đặc trưng có từ chính nguyên liệu thuần túy, Inlé hiện đại và đắt giá hơn bao giờ hết. Hồi ức vốn đẹp đẽ khi gọn ghẽ trong tâm trí, thế nhưng với MEMO PARIS, Inlé hoàn hảo và đặc sắc nhất khi được nghe, nhìn, chạm, thưởng thức thể như từng khoảnh khắc của cuộc sống. 

Inlé luôn khoác lên mình người mẫu Taon sự tự tin và năng động.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13636 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13914 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14109 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13795 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13787 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.