Menbur ra mắt cửa hàng mới thứ 3 tại Việt Nam, toạ lạc Vincom Center Landmark 81, tôn vinh phong cách sang trọng và đẳng cấp
13464 Views
18-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnĐây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. Cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới...

Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) chính thức giới thiệu cửa hàng mới nhất của Menbur tại TTTM Vincom Center Landmark 81 vào ngày 18/10/2024. Đây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. 

Menbur được thành lập vào năm 1967 tại Granada, Tây Ban Nha, với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm giày dép và phụ kiện thời trang cao cấp dành cho phái đẹp, Menbur đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với những thiết kế đa dạng cùng tính ứng dụng cao.

Sau hai cửa hàng tại Vincom Thảo Điền và Lotte Center Hà Nội, cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới, tất cả đều được chăm chút một cách tỉ mỉ từ bàn tay của những người thợ thủ công tài hoa nhằm đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Đại diện nhà mốt Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu không gian mua sắm mới này, nơi khách hàng có thể trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và phong cách. Mỗi sản phẩm của Menbur được tạo ra với sự nâng niu và thấu hiểu nhu cầu của phụ nữ nhằm mang đến cho họ sự tự tin sẵn sàng để tỏa sáng trong mọi thời khắc quan trọng.”

Menbur hiện đang hoạt động trên 25 quốc gia và có mặt tại hơn 5,000 nhà bán lẻ đa thương hiệu trên toàn thế giới. Cửa hàng mới đánh dấu bước phát triển và sự cải tiến không ngừng, từ vẻ đẹp truyền thống vùng Địa Trung Hải chuyển mình theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc riêng độc đáo.

Trong dịp khai trương của hàng mới, Menbur cũng đem đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng đến tham quan và mua sắm sẽ có cơ hội nhận được quà tặng và giảm giá lên tới 30% cho các sản phẩm trong cửa hàng. Hãy đến và trải nghiệm Menbur, nơi tôn vinh vẻ đẹp và phong cách của bạn trong từng khoảnh khắc!

Fanpage chính thức: Facebook.com/MenburVietNam
Instagram chính thức: Instagram.com/MenburVietNam
Website: ACFC.com.vn/Menbur.html
Hệ thống cửa hàng: Bit.ly/MenburVietnamStores
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Menbur Viet Nam
RELATED NEWS

TyhD Thùy Dương, Miina, Lan Thy và khoảnh khắc tái sinh của vũ trụ mùi hương Mugler Alien

15142 Views
15-10-2024
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, bộ sưu tập Alien của Mugler từ lâu đã là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu đình đám này vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Mugler Alien Hypersense trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào ngày 27/9 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật của MEMO PARIS Inlé như thế nào?

15200 Views
15-10-2024
Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chí lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Lật mặt 8 chưa bấm máy đã bùng nổ với hơn 5,000 lượt thí sinh tham gia casting, ekip làm việc đến 1 giờ rưỡi sáng

15245 Views
14-10-2024
Thu hút hơn 5,000 lượt casting online và offline "Lật Mặt 8" trở thành phần phim có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của franchise “Lật Mặt”.

Biti’s Hunter thay đổi nhận diện thương hiệu, chuyển mình thành thương hiệu thời trang với tinh thần dám chinh phục

30257 Views
11-10-2024
Ngày 11/10/2024, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.

Hari Won, Diệu Nhi, Sam hội ngộ tạiNgười yêu tôi đỉnh nhất, Việt hoá từ My boyfriend is better của của CJ ENM Hàn Quốc

2693 Views
08-10-2024
FPT Play chính thức ra mắt chương trình "Người yêu tôi đỉnh nhất", phiên bản Việt hoá từ gameshow đình đám về âm nhạc kết hợp với tình yêu của CJ ENM (Hàn Quốc) - "My boyfriend is better".