Miss Cosmo 2024: Đêm chung kết được phát sóng toàn thế giới qua kênh AXN
17141 Views
05-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thông tin đêm chung kết của Thế vận hội sắc đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 sẽ được phát sóng trên kênh AXN - một trong những kênh truyền hình tốp đầu, có độ nhận diện cao trên toàn thế giới đã khiến khán giả trong và ngoài nước phấn khích.

Chỉ còn một tuần nữa, các đại diện quốc tế sẽ đến Việt Nam tham gia hành trình chinh phục vương miện danh giá Miss Cosmo 2024. 

Sức nóng của cuộc thi ngày càng tăng cao khi có thông tin kênh truyền hình nổi tiếng AXN, kênh giải trí tổng hợp hàng đầu thuộc sở hữu của KC Global Media, có độ phủ sóng trên tất cả mọi quốc gia, sẽ là đơn vị phát sóng đêm chung kết Miss Cosmo 2024 vào ngày 5/10 tới.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 1.

Chung kết của Thế vận hội sắc đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 sẽ được phát sóng trên kênh AXN.

Trong quá khứ, AXN là kênh truyền hình phát sóng nhiều chương trình như: X FactorThe VoiceAsia's Next Top Model…

Ngay trong bài đăng trên fanpage cuộc thi, chỉ trong vài giờ đã thu hút gần 4.000 tương tác của các khán giả trong nước và quốc tế.

Bởi trong thời điểm hiện tại, việc một cuộc thi nhan sắc có kênh phát sóng riêng ngoài các nền tảng YouTube, Facebook đã là điều hiếm hoi. Nhưng với quy mô mang tính toàn cầu, Miss Cosmo đã có sự kết hợp cùng AXN - một kênh truyền hình có độ phủ sóng rộng lớn để có thể giúp các fan nhan sắc theo dõi đêm chung kết cuộc thi một cách dễ dàng.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 2.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng

Nói về “cú bắt tay” lần này cùng AXN, CEO Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ: “Để có thể đi đến thỏa thuận này không hề dễ dàng, bởi như mọi người cũng biết, AXN là kênh truyền hình thuộc hàng tốp đầu có những yêu cầu cực kỳ khắt khe, thế nên Miss Cosmo cũng phải chứng minh được vị thế, khâu tổ chức chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Nhưng với những gì đang diễn ra, tôi tin rằng khán giả có thể thấy được vị thế của cuộc thi, và trên hết là tự hào với một cuộc thi nhan sắc chuẩn quốc tế do chính người Việt sáng lập”.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 3.

Giám đốc điều hành George Chien

George Chien, đồng sáng lập, giám đốc điều hành và chủ tịch của KC Global Media, cũng đã bày tỏ sự hào hứng về sự hợp tác này: “Chúng tôi rất vinh dự khi AXN sẽ là đối tác phát sóng toàn cầu cho Miss Cosmo 2024.

Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của chúng tôi trong việc cung cấp nội dung chất lượng cho khán giả toàn cầu. Chúng tôi rất hào hứng mang vẻ đẹp và sự quyến rũ của các cô gái Miss Cosmo 2024 đến với khán giả trên toàn thế giới”.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 4.

Ba chiến binh đến từ Tây Ban Nha, Mỹ và Venezuela nhận được sự chú ý lớn từ nhan sắc đến kinh nghiệm chinh chiến.

Hiện tại, các khán giả đều đang chờ đợi công bố những đại diện tiếp theo trong cuộc thi cũng như những hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện đặc biệt trong kỷ nguyên nhan sắc mới này.

Song hành với sự nỗ lực của thí sinh, ban tổ chức của Thế vận hội sắc đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 cũng đang tất bật chuẩn bị để cống hiến cho người hâm mộ sắc đẹp một sân khấu bùng nổ. 

Mới đây, trên trang fanpage cuộc thi đã công bố những hình ảnh đầu tiên của sân khấu chính thức đêm Trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024, khiến fan sắc đẹp thêm phần háo hức.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 5.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 6.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 7.

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 được phủ sóng toàn thế giới - Ảnh 8.

Cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra trong hơn 20 ngày, từ ngày 10/9 đến ngày 5/10, tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Miss Cosmo 2024 hứa hẹn là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh quảng bá vẻ đẹp đất nước, văn hóa, du lịch và con người Việt Nam đến bạn bè thế giới. Đêm chung kết của Thế vận hội sắc đẹp quốc tế - Miss Cosmo 2024 vào lúc 19h ngày 5/10/2024 sẽ được phát sóng trên kênh AXN, phủ sóng toàn cầu.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Miss Cosmo Viet Nam
RELATED NEWS

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

15311 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

15402 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18059 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18228 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Mẹ Hoa hậu Xuân Hạnh nghẹn lòng chứng kiến sự trưởng thành và nghị lực của con gái

17657 Views
10-09-2024
Với chủ đề “Về nhà ăn cơm”, tập 5 Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 kể lại chuyến về thăm Ninh Bình của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sau hơn nửa năm kể từ chuyến Homecoming hậu đăng quang.