Miss Cosmo 2024: Đêm diễn thời trang Hello Cosmo From Vietnam với 3 thế hệ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh
28040 Views
06-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ ảnh thời trang giới thiệu Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Ninh Bình có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu và Bùi Xuân Hạnh. Đây là lần đầu tiên ba thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng góp mặt vào bộ ảnh thời trang nằm trong BST Le Thanh Hoa Fall Winter 2024 của NTK Lê Thanh Hòa.

Đêm diễn Fashion Show “Hello Cosmo from Vietnam” diễn ra tại Khê Cốc, thuộc khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình vào ngày 17/9/2024 sắp tới. Fashion Show nằm trong format chính thức, được tổ chức thường niên của Miss Cosmo. Trong mỗi mùa tổ chức, show trình diễn đầu tiên được xem là lời chào đặc biệt từ quốc gia đăng cai, lần này là Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, mới đây tổ chức Miss Cosmo đã chính thức công bố bộ ảnh thời trang khởi động cho show diễn. Đảm nhận vị trí “nàng thơ” chính là 3 nàng hậu nổi tiếng, 3 thế hệ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gồm: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam – Ngọc Châu và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê.

Thông qua bộ ảnh này, các nàng hậu đã mang đến những câu chuyện thời trang thú vị và đậm nét Việt Nam. Đặc biệt, trong poster, Hoa hậu Xuân Hạnh và Hoa hậu Ngọc Châu cùng diện các sáng tạo theo phom dáng váy dạ hội được đính kết chất liệu ánh kim tạo hiệu ứng bắt sáng.

Trang phục có những khoảng hở xuyên thấu nhưng rất tinh tế, làm tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê trong chiếc váy dạ hội đỏ rực rỡ, ngồi giữa thuyền cũng là một tấm ảnh ấn tượng, cô mặc bộ cánh được kết sequin đỏ theo hình rẻ quạt, vừa tạo cảm giác Á Đông vừa phù hợp với bối cảnh thiên nhiên của Khê Cốc – Tràng An.

Bên cạnh đó, các nàng hậu của gia đình Hoàn vũ cũng cũng thành công thể hiện thông điệp và ý nghĩa của BST BST Le Thanh Hoa Fall Winter 2024. Lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hóa Việt, bộ sưu tập mang vẻ đẹp rực rỡ, lung linh như gấm, như hoa được kết tinh từ sự phát triển của non sông và cội nguồn dân tộc. NTK Lê Thanh Hòa mong muốn tôn vinh những điều tuyệt vời nhất thuộc về văn hóa, làng nghề truyền thống và danh lam thắng cảnh Việt Nam.

Lần này, Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” cùng quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình hứa hẹn là dấu ấn rực rỡ tiếp theo. Bên cạnh đó, việc lựa chọn Khê Cốc là nơi trình diễn fashion show “Hello Cosmo From Vietnam” là một ý tưởng nhằm khẳng định giá trị lâu đời của văn hoá và lịch sử Việt Nam đầy tự hào. Cùng chờ đón sự kiện thời trang đẳng cấp sẽ diễn tại Khê Cốc – Tràng An, Ninh Bình vào ngày 17/09/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Miss Cosmo Viet Nam
RELATED NEWS

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

15256 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

15343 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18005 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18154 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Mẹ Hoa hậu Xuân Hạnh nghẹn lòng chứng kiến sự trưởng thành và nghị lực của con gái

17655 Views
10-09-2024
Với chủ đề “Về nhà ăn cơm”, tập 5 Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 kể lại chuyến về thăm Ninh Bình của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sau hơn nửa năm kể từ chuyến Homecoming hậu đăng quang.