Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia
14529 Views
18-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.

Ngày 17/2/2025, Tập đoàn Amway - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

1.png

Theo quan điểm của Chiến lược về dinh dưỡng quốc gia giai đoạn 2021 - 2023 và tầm nhìn đến năm 2045 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 05/01/2022, mọi người dân đều có quyền tiếp cận công bằng với dinh dưỡng và thực phẩm để đạt được tình trạng dinh dưỡng tối ưu, góp phần nâng cao sức khỏe. Chiến lược về dinh dưỡng quốc gia cũng nhấn mạnh nhiệm vụ nghiên cứu cơ bản và nghiên cứu khoa học công nghệ về dinh dưỡng, thực phẩm phù hợp cho người Việt cũng như tăng cường công tác truyền thông và giáo dục dinh dưỡng. Tất cả các nhiệm vụ này đều nhằm mục tiêu cải thiện tình trang dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phân giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuê của người Việt Nam.

Trước thực tế đó, sự hợp tác giữa NIN và NHI nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cùng nhau giải quyết những vấn đề về dinh dưỡng mà Việt Nam đang phải đối mặt. Sự cộng tác này thể hiện cam kết của hai bên trong việc đồng hành cùng cộng đồng, hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho người dân.

2.png

Hợp tác này nằm trong Chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" của Amway, khẳng định cam kết đồng hành với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng. Tại lễ ký kết, hai bên thống nhất hợp tác chặt chẽ với trọng tâm cụ thể:

Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học: phối hợp nghiên cứu về thói quen dinh dưỡng, các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và nghiên cứu về bổ sung dinh dưỡng cho các nhóm đối tượng trong cộng đồng.

Trong việc truyền thông và lan tỏa kiến thức về dinh dưỡng: xây dựng các chương trình truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng, khuyến khích lối sống khỏe chủ động, hướng đến xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho cộng đồng.

NHI có thế mạnh gồm các chuyên gia quốc tế trên toàn cầu về khoa học dinh dưỡng từ giới học thuật và ngành y tế, chuyên trách các nghiên cứu khoa học, giáo dục và giải pháp cá nhân hóa nhằm giúp người tiêu dùng đạt được sức khỏe tối ưu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, NHI cùng với NIN để đưa ra những giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người dân Việt Nam.

4.jpg

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Hợp tác mang tầm quốc tế này sẽ tận dụng được thế mạnh của hai bên về công nghệ tiên tiến và am hiểu địa phương để thúc đẩy nghiên cứu sâu hơn và bền vững hơn. Chúng tôi tin tưởng rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ đóng góp tích cực vào việc cải thiện tình hình dinh dưỡng của người dân, nâng cao chất lượng sống.

Nhất quán với tinh thần hợp tác này, Tập đoàn Amway cũng cam kết hành động mạnh mẽ để nâng tầm sức khỏe người dân Việt Nam, thông qua các chương trình hợp tác và chiến lược dài hạn trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

3.png

Bà Asha Gupta - Giám đốc Vận hành Tập đoàn Amway chia sẻ: “Hợp tác chiến lược này là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh dài hạn của Tập đoàn Amway. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc trao đổi kiến thức và nghiên cứu, mà còn cam kết góp phần xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc, khuyến khích lối sống chủ động và phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Đây là khởi điểm đầu tiên cho hành trình “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” mà Amway đang theo đuổi, với niềm tin mạnh mẽ rằng sức khỏe là nền tảng vững chắc cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Amway Việt Nam là thương hiệu toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 cho đến nay, Amway từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới. Trong gần hai thập kỷ qua, tập thể nhân viên, nhà phân phối của Amway Việt Nam cùng triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn” đã nỗ lực tạo nên hành trình phát triển kinh doanh bền vững đầy cảm hứng, hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự sức khoẻ và giá trị cộng đồng của Tập đoàn.
Viện Sức khỏe Nutrilite có trụ sở tại Mỹ, là đơn vị dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng từ thực vật. NHI quy tụ các chuyên gia quốc tế về khoa học dinh dưỡng từ giới học thuật và ngành y tế để nghiên cứu và thảo luận về các nghiên cứu khoa học, giáo dục và giải pháp cá nhân hóa nhằm giúp người tiêu dùng đạt được sức khỏe tối ưu. Thông qua nghiên cứu liên tục và hợp tác với các tổ chức học thuật hàng đầu, NHI củng cố nền tảng khoa học cho thương hiệu NUTRILITE™ – chuyên về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung. Đồng thời, viện cũng cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm, khoa học dinh dưỡng và sức khỏe cho Nhà phân phối Amway trên toàn cầu, những người kinh doanh các sản phẩm NUTRILITE™.
Chiến lược "Sống khỏe mạnh, Sống hạnh phúc" của Amway Việt Nam hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống với 06 chiều toàn diện, không chỉ tập trung vào sức khỏe thể chất, mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần, sức khỏe tài chính, phát triển cá nhân, bảo vệ hành tinh và kết nối cộng đồng. Amway Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp dinh dưỡng, sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp mọi người sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn và kiến tạo một cuộc sống bền vững. Đây là bước tiến quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng vì một tương lai khỏe mạnh hơn của Amway Việt Nam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13483 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13742 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13884 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13978 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13803 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.