Nguyên Vũ khiến hai nàng hậu Ninh Hoàng Ngân và Kim Nguyên sốc khi tiết lộ tuổi thật
19273 Views
15-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiết lộ của Nguyên Vũ khiến MC – Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân và Hoa hậu Kim Nguyên phải giật mình thán phục bởi vẻ ngoài "không tuổi" của hoàng tử Vpop một thời. Nam ca sĩ chia sẻ, đây là lần hiếm hoi anh tham dự một sự kiện ra mắt spa bởi bản thân từ trước giờ chưa bao giờ can thiệp thẩm mỹ.

Sáng ngày 12/10 đã diễn ra lễ khai trương Lis Beauty & Spa - Clinic toạ lạc tại góc đường trung tâm sầm uất của TP Nha Trang, Khánh Hòa (số 4 - 6 Hoàng Văn Thụ và 27 Lê Lợi). Là ca sĩ khách mời duy nhất của chương trình, ca sĩ Nguyên Vũ đã mang đến chương trình liên khúc sôi động với phần minh họa đầy màu sắc, làm gợi nhớ không gian lễ hội nóng bỏng và hoang dã trên những bãi biển trải dài của xứ sở của điệu Latin huyền thoại. Không chỉ thu hút với giọng hát nội lực và màn vũ đạo sôi động, ca sĩ Nguyên Vũ còn gây "choáng" khi bất ngờ tiết lộ tuổi thật của mình. Với làn da trắng và tươi trẻ, ít ai biết rằng Nguyên Vũ đã bước vào tuổi 50. Anh cũng cho biết, đây là lần hiếm hoi anh tiết lộ tuổi thật của mình trước công chúng.

Tiết lộ của Nguyên Vũ khiến MC – Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân và Hoa hậu Kim Nguyên phải giật mình thán phục bởi vẻ ngoài "không tuổi" của hoàng tử Vpop một thời. Nam ca sĩ chia sẻ, đây là lần hiếm hoi anh tham dự một sự kiện ra mắt spa bởi bản thân từ trước giờ chưa bao giờ can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi tham quan và trải nghiệm công nghệ, dịch cụ tại Lis Beauty & Spa – Clinic, anh bắt đầu thay đổi suy nghĩ. “Vũ chắc chắn là quy mô của Lis Beauty & Spa - Clinic hoành tráng như vậy thì việc điều trị và chăm sóc da cho các chị em cũng chất lượng không kém. Vũ rất quan tâm đến việc làm đẹp vì không có gì bằng chúng ta thương lấy bản thân chúng ta, bởi khi đó sẽ có nhiều người yêu thương mình hơn. Bản thân Vũ chưa sử dụng sử dụng các biện pháp thẩm mỹ nhưng sau khi tìm hiểu các công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn tại Lis Beauty & Spa – Clinic, Vũ nghĩ điều này bắt đầu cần thiết cho lứa tuổi bước vào 50 của Vũ. Vũ hy vọng rằng mỗi lần ra Nha Trang sẽ được Lis Beauty & Spa – Clinic chăm sóc để kéo dài thanh xuân bởi đó là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được chứ không riêng gì những nghệ sĩ như Vũ”.

Tham gia sự kiện lần này, Hoa hậu Kim Nguyên chọn thiết kế của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn – người được mệnh danh là nhà thiết kế của các hoa hậu, với layout nữ hoàng Ai Cập khác lạ, khoe vòng một nóng bỏng. Là một người mẫu nên Kim Nguyên cho biết lúc nào cô cũng muốn xuất hiện đa dạng về phong cách cũng như là thần thái! 

Hoa hậu Kim Nguyên cho biết, cô đã đến trước 1 ngày để trải nghiệm trước những dịch vụ của Lis Beauty & Spa – Clinic thì cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên với dịch vụ 5 sao ở đây. “Nguyên không nghĩ rằng ở Nha Trang lại có spa mà thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cập nhật mới nhất không thua bất kỳ spa nào ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được”.

Clinic Spa là mô hình spa chuyên cung cấp và thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ hiên đại giúp khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình cho tất cả mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây chính là xu hướng spa đang phát triển một cách mạnh mẽ trên thế giới hiện nay. Nắm bắt xu hướng cũng như là nhu cầu trong nước nói chung và thành phố biển Nha Trang nói riêng về làm đẹp công nghệ cao, không xâm lấn, Lis Beauty & Spa – Clinic đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc, thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới để phục vụ cho quý khách hàng.

Giám đốc và là người sáng lập Lis Beauty & Spa – Clinic, chị Nguyễn Thị Diệu Ly chia sẻ: “Tại Nha Trang này, các chị em rất thiệt thòi khi không có môi trường để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với những công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới như Hà Nội hay TPHCM. Thấy được điều đó, vốn là một người thường xuyên sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và thấy được sự ưu việt của nó lên sau thời gian ấp ủ rất lâu, Ly quyết định hiện thực hóa bằng cách cho ra đời Lis Beauty & Spa – Clinic. Đây sẽ là không gian mang đến những dịch vụ và trải nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa tại Nha Trang, qua đó đưa Nha Trang xuất hiện trên bản đồ những thành phố có công nghệ điều trị thẩm mỹ nội khoa hàng đầu cả nước. Điều này không chỉ mang đến sự thuận lợi phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em tại Nha Trang và các tỉnh lân cận mà còn đáp ứng nhu cầu khá lớn của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang”.

Chị Nguyễn Thị Diệu Ly cho biết, hiện Lis Beauty & Spa – Clinic tự hào sở hữu 6 công nghệ độc quyền tại Nha Trang gồm: Công nghệ POTENZA của Mỹ, có thể cải thiện nhược điểm trên da, đẩy lùi tình trạng lão hóa, tái cấu trúc elastin, tăng sinh collagen, nhờ vậy da đẹp và săn chắc hơn, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trị liệu; Công nghệ COOLTECH của Tây Ban Nha, ứng dụng cơ chế làm đông lạnh các khối của tế bào ở nhiệt độ -10 độ C; Công nghệ VISIA của Mỹ, một hệ thống “chụp cắt lớp” cho làn da, phân tích được 8 tình trạng da, giúp biết được các vấn đề da không thể nhìn thấy được; Công nghệ Hifu Linear Z có chứng nhận FDA của Mỹ, là giải pháp nâng cơ Hifu tuyến tính không gây đau từ Hàn Quốc, với khả năng khắc phục nhược điểm về đau, công nghệ này mang lại lợi ích tối ưu hóa thời gian thực hiện liệu trình gấp 3 lần; Công nghệ HEALITE II có chứng nhận FDA của Mỹ, sử dụng đèn LED làm nền tảng cho phương pháp chăm sóc da chính xác, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, giảm viêm nhiễm, tăng tốc quá trình lành thương và tái tạo tế bào da, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, không đòi hỏi thời gian phục hồi, mang lại hiệu quả tái tạo da mặt một cách dễ dàng và hiệu quả; Công nghệ CONTOURA có chứng nhận FDA của Canada, là một hệ thống "không xâm lấn" toàn diện 3 trong 1, giúp giảm mỡ, nâng cơ và làm săn chắc da mà không gây tổn thương, đau đớn và không đòi hỏi thời gian phục hồi; Công nghệ Thermage FLX, một hệ thống thiết bị kỹ thuật làm mới da tiên tiến, đã trải qua nhiều kiểm chứng về độ an toàn và chất lượng. Được coi là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp, Thermage FLX giúp cải thiện hiệu quả trong việc làm trẻ hóa da và rút ngắn thời gian thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18668 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29381 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29889 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29260 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27290 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.